Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Hình ảnh
Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tổ chức những chương trình sự kiện thật tuyệt vời. Chương trình sự kiện của doanh nghiệp bạn tổ chức thành công đồng nghĩa với thương hiệu của doanh nghiệp bạn cũng tăng theo, giúp ích rất nhiều trong việc bán hàng, sản phẩm của doanh nghiệp. Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Tổ chức sự kiện Những lợi ích thấy rõ khi doanh nghiệp bạn hợp tác với công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp? 1.   Công ty tổ chức sự kiện có đầy đủ kinh nghiệm, chuyên môn và nguồn lực Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện Để tổ chức thành công một sự kiện, yếu tố quan trọng nhất chính là kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng xử lý tình huống. Đối với người phụ trách tổ chức sự kiện cho công ty, việc tổng hợp đủ 3 khía cạnh này là cực kỳ khó, đặc biệt là kinh nghiệm. 

Đến với công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, doanh nghiệp của bạn sẽ nhận được những gì?


Đến với công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, doanh nghiệp của bạn sẽ nhận được những gì?


Tổ chức sự kiện là một trong những biện pháp marketing vô cùng hiệu quả trong bối cảnh nền kinh tế đang phát triển rất mạnh mẽ. Khi hợp tác với những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, doanh nghiệp sẽ có nhiều cơ hội để nâng cao thương hiệu, tăng cường khả năng tìm kiếm khách hàng và đối tác.

 

Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Xem thêm: Tổ chức sự kiện

Những lợi ích khi doanh nghiệp hợp tác với những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp?


Giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm tốt hơn


Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện


Một sự kiện được tổ chức với quy mô và tầm ảnh hưởng sâu rộng sẽ gây trong tâm trí của những người tham gia sự kiện hình ảnh đẹp về một tập đoàn, một đế chế lớn mạnh và vĩ đại trong kinh doanh. Chương trình lớn diễn ra thành công với sự tổ chức chặt chẽ từ bộ phận tổ chức sự kiện sẽ làm cho người ta thấy được cách làm việc chuyên nghiệp, khả năng tổ chức tuyệt đỉnh cùng năng lực tài chính hùng mạnh và dồi dào với những con người tài giỏi. Bạn thấy không? Một chương trình thành công tốt đẹp đã in sâu vào tâm trí mọi người tham dự như vậy thì sản phẩm của doanh nghiệp qua đó cũng sẽ được quảng bá gián tiếp một cách rộng rãi trong quần chúng.

Nâng thương hiệu của doanh nghiệp lên một tầm cao mới


Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện Hà Nội


Sự kiện thành công, sản phẩm được quảng bá rộng rãi, kết quả cuối cùng sẽ là thương hiệu doanh nghiệp của doanh nghiệp được nâng lên và vị thế trên trường quốc tế sẽ ngày càng vững mạnh. Đó là một công thức thành công cực kì đơn giản nhưng lại rất hiệu quả mà các tập đoàn lớn và nhỏ đều, đã và đang thực hiện. Với các bộ phận hoặc công ty tổ chức sự kiện, lương của việc làm tổ chức sự kiện được tổ chức càng hoàng tráng thì sẽ càng được nhiều tiền hơn. Nhưng để thành công trong việc nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp thì việc “bỏ con tép để bắt con tôm”  là một điều mà doanh nghiệp nào cũng sẵn sàng thực hiện nếu họ thấy được thành quả đem lại.
Mang lại sự trải nghiệm cho người tham gia chương trình


Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp


Đối với sự kiện là một Event ngoài trời, một “Big Party on the Beach” sẽ là một đêm sôi động, “quẩy” hết mình và thật khó quên đối với cả bên tham gia tổ chức sự kiện lẫn phía tham gia sự kiện. Tất cả sẽ trở nên trọn vẹn nếu như sự kiện mang đến những cung bậc cảm xúc cũng như trải nghiệm chạm đến đáy lòng mỗi người tham dự.
Tổ chức sự kiện mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp cũng như những cá nhân, tập thể tổ chức chương trình cũng như giúp cải thiện nhiều tố chất của nhân viên tổ chức sự kiện. Tuy nhiên cần phải tổ chức sự kiện sao cho có hiệu quả nhất để tránh việc lãng phí vật chất của chính doanh nghiệp cũng như cá nhân, tổ chức.

Vì sao doanh nghiệp bạn nên hợp tác với những công ty tổ chứcsự kiện chuyên nghiệp?


1.    Công ty tổ chức sự kiện có đầy đủ kinh nghiệm, chuyên môn và nguồn lực


Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Xem thêm: Công ty chuyên tổ chức sự kiện


Để tổ chức thành công một sự kiện, yếu tố quan trọng nhất chính là kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng xử lý tình huống. Đối với người phụ trách tổ chức sự kiện cho công ty, việc tổng hợp đủ 3 khía cạnh này là cực kỳ khó, đặc biệt là kinh nghiệm.
Các công ty chuyên tổ chức sự kiện có đội ngũ nhân lực với trình độ chuyên môn hội tụ đầy đủ nhất những yếu tố đấy. Mọi vấn đề liên quan đến việc hiện thực hóa 1 event trong thực tế khác rất nhiều so có những gì được dự tính với nhiều phát sinh bất ngờ. Và những công ty chuyên về tổ chức sự kiện mang kinh nghiệm tích lũy, kỹ năng chuyên môn và khả năng dự phòng rủi ro, xử lý tình huống tốt sẽ giải quyết các vấn đề phát sinh 

2.    Thuê công ty tổ chức sự kiện để tiết kiệm nhiều chi phí cho sự kiện


Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nội


Những công ty sự kiện mang kinh nghiệm nhiều năm sẽ hoạch định được lượng chi phí buộc phải đầu tư cho sự kiện của bạn. Họ sẽ tư vấn để chi ra số tiền logic nhất mà ko bị lãng phí do chi vào các khoản tiền “không tên”. Bên cạnh đó họ cung cấp trực tiếp trang thiết bị sự kiện: âm thanh, ánh sáng, nhà bạt, sân khấu…và nhân sự cho sự kiện. Các công ty tổ chức sự kiện sẽ có được giá tiền tốt nhất cho bạn.

3.    Thuê công ty tổ chức sự kiện giúp tiết kiệm thời gian


Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Xem thêm: Tổ chức họp lớp


Cho dù bạn với tinh thần trách nhiệm rất cao nhưng nhiều lúc cũng ko đủ thời gian và khả năng để hoàn thành quá nhiều công việc trong một lúc. Việc thuê những công ty giỏi về tổ chức sự kiện sẽ giúp bạn “rảnh tay” để chuyên tâm làm cho công việc của mình.

4.    Công ty tổ chức sự kiện có rộng rãi mối quan hệ trong ngành

Mỗi sự kiện đều liên quan tới một ngành hàng, một khía cạnh khác nhau, các công ty sự kiện phần lớn đều có mối quan hệ rộng rãi trong nhiều năm tổ chức sự kiện của họ. Việc yêu cầu về MC chuyên nghiệp, hoạt náo viên, nhóm múa, nhóm nhảy sẽ càng được giải quyết nhanh chóng hơn với công ty sự kiện chuyên nghiệp 

5.    Thuê công ty tổ chức sự kiện giúp hạn chế rủi ro


Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Xem thêm: Tổ chức chạy roadshow


Như đã đề cập ở trên, yếu tố cực kỳ quan trọng nhưng thường bị bỏ qua là quản lý rủi ro. Một event luôn chứa phổ biến tình huống ngoài ý muốn và những nguy cơ tiềm ẩn có thể xảy ra. Trường hợp không may, sự kiện gặp sự cố bất ngờ và diễn ra không thành công sẽ mang đến nguy cơ xấu cho công ty và chính bản thân bạn.

Những địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo?


1. Hacinco

HacincoXem thêm: Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

 Khách sạn này tọa lạc tại quận Đống Đa - một trong những địa điểm đầu não của thành phố, trung tâm kinh tế tài chính lớn nhất của thủ đô. Với tiêu chuẩn quốc tế 3 sao nên Hacinco được đánh giá là một trong những khách sạn tổ chức hội thảo tại Hà Nội lý tưởng để tổ chức hội nghị tại Hà Nội hiện nay.

 

2. Sheraton Hanoi Hotel


Sheraton Hanoi Hotel

Xem thêm: Tổ chức lễ khởi công động thổ


Đây là một khách sạn 5 sao tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố Hà Nội. Sức chứa có thể lên tới 500 khách nên bạn hoàn toàn có thể chọn lựa Sheraton địa chỉ lý tưởng cho hội nghị của mình.
Sheraton là địa chỉ đáng tin cậy khi cần một địa điểm
3. JW Marriott Hotel

JW Marriott Hotel

Khách sạn JW Marriott có địa chỉ tại số 8 đường Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Địa điểm này gần với sân vận động quốc gia Mỹ Đình, trung tâm hội nghị Quốc gia cũng như tòa nhà cao nhất Việt Nam: Keangnam. Khách sạn này được thiết kế với 8 tầng, tầng 1 chính là hội thảo chuyên biệt, bên cạnh đó còn có các không gian riêng biệt để tổ chức các hội nghị ngoài trời với diện tích lên tới 2.400m2. Những hội nghị cao cấp với số người lên tới hàng nghìn hoàn toàn có thể diễn ra tại đây.
4. Hanoi Daewoo
Hanoi DaewooXem thêm: Tổ chức ngày hội gia đình



Hanoi Daewoo được biết đến là một khách sạn 5 sao – nơi chuyên diễn ra các sự kiện sang trọng bậc nhất tại Hà Nội hiện nay. Hanoi Daewoo có tới 13 phòng họp cũng như có thể phù hợp với rất nhiều loại hình sự kiện. Sức chứa của khu tổ chức sự kiện có thể lên tới 1.300 người nên hoàn toàn có thể tổ chức các sự kiện lớn tầm cỡ. Đây là khách sạn tổ chức hội thảo tại Hà Nội tương đối lớn.
5. Trixie – 165 Thái Hà
Trixie – 165 Thái HàXem thêm: Tổ chức hội nghị - hội thảo

Trixie 165 Thái Hà được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp cho bất kỳ dịp tổ chức sự kiện Hà Nội nào. Với không gian xanh từ sảnh vào trong hội trường Trixie có thiết kế sang trọng và tinh tế, đây là ưu điểm rất tốt của phòng hội thảo. Sức chứa của Trixie khoảng 300 – 400 khách mời với diện tích 400m2 là một con số không tệ, cùng với dàn âm thanh áng sáng chuyên dùng cho các ca sĩ nổi tiếng thì đây chính xác là phòng hội thảo mơ ước.

Trên đây là một số gợi ý để giúp bạn có thể tổ chức sự kiện tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Với kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiệnteam building và du lịch, cùng đội ngũ nhân sự đông đảo, trẻ trung, năng động và vô cùng sáng tạo, chắc chắn chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những chương trình sáng tạo nhất.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và có cho mình những chương trình thật tuyệt vời.

Nguồn ảnh: internet
Công ty tổ chức Sự Kiện và Du lịch - Teambuilding Vietwind.
Địa chỉ: Phòng 705-tầng 7-nhà NO2 - 25 Lạc Trung-Hà Nội
Điện thoại: 0969 777 981
Email:sales@vietwind.com.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Họp lớp sau 30 năm tại trường cũ - Tri ân thầy cô, hội ngộ bạn bè

Những điều mà doanh nghiệp cần khi hợp tác với công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Cách thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng chuyên nghiệp