Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp


Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp


Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tổ chức những chương trình sự kiện thật tuyệt vời. Chương trình sự kiện của doanh nghiệp bạn tổ chức thành công đồng nghĩa với thương hiệu của doanh nghiệp bạn cũng tăng theo, giúp ích rất nhiều trong việc bán hàng, sản phẩm của doanh nghiệp.


Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Xem thêm: Tổ chức sự kiện

Những lợi ích thấy rõ khi doanh nghiệp bạn hợp tác với công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp?


1.  Công ty tổ chức sự kiện có đầy đủ kinh nghiệm, chuyên môn và nguồn lực

Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện


Để tổ chức thành công một sự kiện, yếu tố quan trọng nhất chính là kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng xử lý tình huống. Đối với người phụ trách tổ chức sự kiện cho công ty, việc tổng hợp đủ 3 khía cạnh này là cực kỳ khó, đặc biệt là kinh nghiệm. 

Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện Hà Nội


Mỗi một sự kiện khác nhau lại sở hữu bí quyết tổ chức và các vấn đề phát sinh khác nhau. Vì thế yêu cầu của 3 yếu tố này rất lớn cho sự kiện thành công. Các công ty chuyên tổ chức sự kiện có đội ngũ nhân lực với trình độ chuyên môn hội tụ đầy đủ nhất những yếu tố đấy. Mọi vấn đề liên quan đến việc hiện thực hóa 1 event trong thực tế khác rất nhiều so có những gì được dự tính với nhiều phát sinh bất ngờ. Và những công ty chuyên về t chc s kin mang kinh nghiệm tích lũy, kỹ năng chuyên môn và khả năng dự phòng rủi ro, xử lý tình huống tốt sẽ giải quyết các vấn đề phát sinh đó.



2. Thuê công ty tổ chức sự kiện để tiết kiệm nhiều chi phí cho sự kiện

Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Những công ty sự kiện mang kinh nghiệm nhiều năm sẽ hoạch định được lượng chi phí buộc phải đầu tư cho sự kiện của bạn. Họ sẽ tư vấn để chi ra số tiền logic nhất mà ko bị lãng phí do chi vào các khoản tiền “không tên”. Bên cạnh đó họ cung cấp trực tiếp trang thiết bị sự kiện: âm thanh, ánh sáng, nhà bạt, sân khấu…và nhân sự cho sự kiện. Các công ty tổ chức sự kiện sẽ có được giá tiền tốt nhất cho bạn. Ngược lại, ví như bạn tự tổ chức một event thì nguy cơ bị chặt chém từ các nhà sản xuất dịch vụ, nguy cơ bị tiêu hao phổ biến khoản tiền vô ích do không biết được việc gì nên chi, việc gì không là rất cao.

3. Thuê công ty tổ chức sự kiện giúp tiết kiệm thời gian

Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Xem thêm: Công ty chuyên tổ chức sự kiện


Cho dù bạn với tinh thần trách nhiệm rất cao nhưng nhiều lúc cũng ko đủ thời gian và khả năng để hoàn thành quá nhiều công việc trong một lúc. Việc thuê những công ty giỏi về tổ chức sự kiện sẽ giúp bạn “rảnh tay” để chuyên tâm làm cho công việc của mình.


Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nội
4. Công ty tổ chức sự kiện có rộng rãi mối quan hệ trong ngành


Mỗi sự kiện đều liên quan tới một ngành hàng, một khía cạnh khác nhau, các công ty sự kiệnphần lớn đều có mối quan hệ rộng rãi trong nhiều năm tổ chức sự kiện của họ. Việc yêu cầu về MC chuyên nghiệp, hoạt náo viên, nhóm múa, nhóm nhảy sẽ càng được giải quyết nhanh chóng hơn với công ty sự kiện chuyên nghiệp.

5. Thuê công ty tổ chức sự kiện giúp hạn chế rủi ro

Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Xem thêm: Tổ chức họp lớp


Như đã đề cập ở trên, yếu tố cực kỳ quan trọng nhưng thường bị bỏ qua là quản lý rủi ro. Một event luôn chứa phổ biến tình huống ngoài ý muốn và những nguy cơ tiềm ẩn có thể xảy ra. Trường hợp không may, sự kiện gặp sự cố bất ngờ và diễn ra không thành công sẽ mang đến nguy cơ xấu cho công ty và chính bản thân bạn.

Địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội mà doanh nghiệp bạn có thể tham khảo?


  • Khách sạn Lotte
Khách sạn Lotte

Xem thêm: Tổ chức chạy roadshow

Nằm ở lối giao cắt đường Liễu Giai và Đào Tấn, khách sạn Lotte được thiết kế theo kiến trúc hiện đại. Tòa nhà là tổ hợp trung tâm thương mại, nhà ở, khách sạn, văn phòng với đa dạng dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, doanh nghiệp.
Lotte sở hữu các phòng họp, phòng hội nghị chuyên nghiệp, được trang bị hệ thống thiết bị sự kiện, loa đài, âm thanh ánh sáng, máy chiếu hiện đại. Diện tích của các hội trường lớn, đáp ứng sức chứa 1200 người.
  • Khách sạn Daewoo
Khách sạn Daewoo

Xem thêm: Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

Khách sạn Deawoo là địa điểm tổ chức sự kiện ở Hà Nội uy tín, được nhiều khách hàng tin cậy và lựa chọn. Khách sạn không chỉ thích hợp tổ chức sự kiện trong phòng mà còn thỏa mãn nhu cầu tổ chức Event ngoài trời. Diện tích không gian gặp mặt bên ngoài lên tới 1133m2. Đồng thời Daewoo được nằm ở giao cắt các trục đường lớn Hà Nội, thuận tiện cho việc di chuyển, giao thông. Khách sạn cung cấp các dịch vụ ăn uống như nhà hàng với món ăn của các quốc gia
  • Khách sạn JW Marriott
Khách sạn JW Marriott

Xem thêm: Tổ chức lễ khởi công động thổ

Khách sạn 5 sao nằm gần Sân vận động Mỹ đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, toà nhà Kaengnam 72. Khách sạn có thể tổ chức Event đa dạng, ngoài trời, trong phòng. Thiết kế khách sạn bao gồm 8 tầng với 1 tầng dành cho phòng hội thảo chuyên biệt rộn 2400 m2 đáp ứng yêu cầu tổ chức sự kiện cấp cao của nhà nước, diễn đàn kinh tế…
  • Trung tâm tổ chức sự kiện Soft Water Restaurant
Trung tâm tổ chức sự kiện Soft Water Restaurant

Xem thêm: Tổ chức ngày hội gia đình

Đến với trung tâm tổ chức sự kiện Soft Water Restaurant, khách hàng sẽ ngạc bởi không gian thiên nhiên xanh trong lành, được hòa mình trong vẻ đẹp thanh bình của cây kiểng, non nước. Trung tâm lồng ghép các hình ảnh gần gũi với con người, thôn quê Việt Nam như tre, chòi gỗ…trong chính không gian tổ chức sự kiện. Đây được cho là điểm nhấn của khách sạn, mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho người tham dự.
  • Trung tâm tổ chức sự kiện Venus
Trung tâm tổ chức sự kiện Venus

Xem thêm: Tổ chức hội nghị - hội thảo

Venus được thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian sang trọng mang lại cảm giác ấm cúng cho người đến dự sự kiện. Bên cạnh đó, trung tâm có nơi để xe diện tích 1500m2 có bảo vệ nên khách hàng có thể an tâm khi ra vào.

Trên đây là một số gợi ý để giúp bạn có thể tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp tổ chức sự kiện hoàn hảo nhất.

Với kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiệnteam building và du lịch, cùng đội ngũ nhân sự đông đảo, trẻ trung, năng động và vô cùng sáng tạo, chắc chắn chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những chương trình sáng tạo nhất.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và có cho mình những chương trình thật tuyệt vời.

Nguồn ảnh: internet
Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty tổ chức Sự Kiện và Du lịch - Teambuilding Vietwind.
Địa chỉ: Phòng 705-tầng 7-nhà NO2 - 25 Lạc Trung-Hà Nội
Điện thoại: 0969 777 981
Email:sales@vietwind.com.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Họp lớp sau 30 năm tại trường cũ - Tri ân thầy cô, hội ngộ bạn bè

Những điều mà doanh nghiệp cần khi hợp tác với công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Cách thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng chuyên nghiệp