Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Hình ảnh
Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tổ chức những chương trình sự kiện thật tuyệt vời. Chương trình sự kiện của doanh nghiệp bạn tổ chức thành công đồng nghĩa với thương hiệu của doanh nghiệp bạn cũng tăng theo, giúp ích rất nhiều trong việc bán hàng, sản phẩm của doanh nghiệp. Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Tổ chức sự kiện Những lợi ích thấy rõ khi doanh nghiệp bạn hợp tác với công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp? 1.   Công ty tổ chức sự kiện có đầy đủ kinh nghiệm, chuyên môn và nguồn lực Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện Để tổ chức thành công một sự kiện, yếu tố quan trọng nhất chính là kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng xử lý tình huống. Đối với người phụ trách tổ chức sự kiện cho công ty, việc tổng hợp đủ 3 khía cạnh này là cực kỳ khó, đặc biệt là kinh nghiệm. 

Những điều mà doanh nghiệp cần khi hợp tác với công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội


Những điều mà doanh nghiệp cần khi hợp tác với công ty chuyên tổ chức sự kiện tại HàNội


Tại nhiều doanh nghiệp, tổ chức sự kiện là một trong những cách thức để phát triển thương hiệu một cách hiệu quả. Thông qua hợp tác với các công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội sẽ giúp người tham dự thấy thỏa mãn về món ăn tinh thần hay đơn giản là giảm stress sau những tháng ngày làm việc vất vả.

 

Công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Xem thêm: Tổ chức sự kiện

Những lợi ích to lớn khi hợp tác với công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội:


1.    Giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh tốt hơn.


Công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện

Một sự kiện được tổ chức với quy mô và tầm ảnh hưởng sâu rộng sẽ gây trong tâm trí những người tham gia sự kiện hình ảnh đẹp về một tập đoàn, một đế chế lớn mạnh và vĩ đại trong kinh doanh. Chương trình lớn diễn ra thành công với sự tổ chức chặt chẽ từ bộ phận tổ chức sự kiện sẽ làm người ta thấy được cách làm việc chuyên nghiệp, khả năng tổ chức tuyệt đỉnh cùng năng lực tài chính hùng mạnh và dồi dào với những con người tài giỏi. Một chương trình thành công tốt đẹp đã in sâu vào  tâm trí người tham dự như vậy sản phẩm của doanh nghiệp qua đó cũng được quảng bá một cách gián tiếp một cách rộng rãi tới quần chúng.

2.    Nâng thương hiệu của doanh nghiệp lên một tầm cao mới.


Công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện Hà Nội

Sự kiện thành công, sản phẩm được quảng bá rộng rãi, kết quả cuối cùng sẽ là thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được nâng lên và vị thế trên trường quốc tế sẽ càng vững mạnh. Đó là công thức thành công cực kỳ đơn giản nhưng lại rất hiệu quả mà các tập đoàn lớn nhỏ đều đã và đang thực hiện. Với các bộ phận hoặc công ty tổ chức sự kiện, việc tổ chức sự kiện càng hoành tráng thì sẽ càng được nhiều tiền hơn. Nhưng để thành công trong việc nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp thì việc “ bỏ còn săn sắt bắt con cá rô” là một điều không phải doanh nghiệp nào cũng sẵn sàng thực hiện nếu họ chưa thấy được hiệu quả đem lại.

3.    Mang lại sự trải nghiệm cho người tham gia chương trình.


Công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Đối với những sự kiện diễn ra ngoài trời, một “Big Party on the Beach” sẽ là một đêm sôi động, “quẩy” hết mình và thật khó quên đối với cả bên tham gia tổ chức sự kiện lẫn phía tham gia sự kiện. Tất cả sẽ trở nên trọn vẹn nếu như sự kiện mang đến những cung bậc cảm xúc cũng như trải nghiệm chạm đến đáy lòng mỗi người tham dự.

Tổ chức sự kiện mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp cũng như cá nhân, tổ chức, tập thể chương trình , cũng như cải thiện nhiều tố chất của nhân viên tổ chức sự kiện. Tuy nhiên, cần tổ chức sự kiện sao cho có hiệu quả nhất để tránh lãng phí vật chất của chính doanh nghiệp, cá nhân tổ chức.

Những lợi thế khi hợp tác với công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội.


1.    Chuyên môn vững vàng


Công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Xem thêm: Công ty chuyên tổ chức sự kiện

Tổ chức sự kiện là công việc có nhiều khâu phức tạp. Do đó, nếu không có tính chuyên môn, nghiệp vụ thì sẽ mất nhiều thời gian để hoàn thành. Chưa kể các sai sót có thể xảy ra bất cứ lúc nào khiến cho kết quả tổ chức không như mong đợi. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp hợp tác  với công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội thì sẽ khác. Với đội ngũ ekip đã thực hiện rất nhiều chương trình khác nhau thì họ sẽ biết được công việc gì cần làm trước, công việc gì cần làm sau và phải tiến hành như nào để mang lại hiệu quả cao nhất.

2.    Giúp tiết kiệm chi phí.


Công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Rất nhiều doanh nghiệp nghĩ rằng tự tổ chức sự kiện sẽ tiết kiệm tiền hơn đi thuê. Điều đó đúng với nhiều lĩnh vực nhưng không đúng với ngành tổ chức sự kiện. Nguyên nhân là khi ký hợp đồng với các công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội sẽ được lo trọn gói với một chi phí đã được ấn định từ trước và không sợ phát sinh. Ngoài ra những mối quan hệ trong ngành sẽ giúp các công ty có được mức giá ưu đãi nhất mà nếu doanh nghiệp tự tổ chức thì sẽ không có giá tương tự.

3.    Tiết kiệm thời gian.


Công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Xem thêm: Tổ chức họp lớp

Chỉ cần đặt lên bàn cân giữa một nơi chuyên nghiệp và một nơi không chuyên nghiệp thì ai cũng hình dung ra bên nào tốn thời gian làm sự kiện hơn rồi. Do đó, hợp tác với những công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội vừa giúp cho doanh nghiệp không mất thời gian lo cho sự kiện, lại vừa có thể dành thời gian vào các việc khác quan trọng hơn.

4.    Giảm thiểu tối đa rủi ro.


Công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Xem thêm: Tổ chức chạy roadshow

Quản lý rủi ro là một trong những yếu tố quyết định đến thành công của các sự kiện. Tuy nhiên, việc này lại rất khó cho doanh nghiệp khi tự tổ chức mà thiếu kinh nghiệm thực tế. Do đó, việc hợp tác với công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội sẽ là phương án tối ưu để hạn chế tới mức thấp nhất các rủi ro có thể xảy ra.

Một vài địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội mà doanh nghiệp bạn có thể tham khảo?


·       Khách sạn Lotte


Khách sạn Lotte

Xem thêm: Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới


Nằm ở lối giao cắt đường Liễu Giai và Đào Tấn, khách sạn Lotte được thiết kế theo kiến trúc hiện đại. Tòa nhà là tổ hợp trung tâm thương mại, nhà ở, khách sạn, văn phòng với đa dạng dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, doanh nghiệp.
Lotte sở hữu các phòng họp, phòng hội nghị chuyên nghiệp, được trang bị hệ thống thiết bị sự kiện, loa đài, âm thanh ánh sáng, máy chiếu hiện đại. Diện tích của các hội trường lớn, đáp ứng sức chứa 1200 người.
·       Khách sạn Daewoo

Khách sạn DaewooXem thêm: Tổ chức lễ khởi công động thổ


Khách sạn Deawoo là địa điểm tổ chức sự kiện ở Hà Nội uy tín, được nhiều khách hàng tin cậy và lựa chọn. Khách sạn không chỉ thích hợp tổ chức sự kiện trong phòng mà còn thỏa mãn nhu cầu tổ chức Event ngoài trời. Diện tích không gian gặp mặt bên ngoài lên tới 1133m2. Đồng thời Daewoo được nằm ở giao cắt các trục đường lớn Hà Nội, thuận tiện cho việc di chuyển, giao thông. Khách sạn cung cấp các dịch vụ ăn uống như nhà hàng với món ăn của các quốc gia
·       Khách sạn JW Marriott

Khách sạn JW MarriottXem thêm: Tổ chức ngày hội gia đình


Khách sạn 5 sao nằm gần Sân vận động Mỹ đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, toà nhà Kaengnam 72. Khách sạn có thể tổ chức Event đa dạng, ngoài trời, trong phòng. Thiết kế khách sạn bao gồm 8 tầng với 1 tầng dành cho phòng hội thảo chuyên biệt rộn 2400 m2 đáp ứng yêu cầu tổ chức sự kiện cấp cao của nhà nước, diễn đàn kinh tế…
·       Trung tâm tổ chức sự kiện Soft Water Restaurant

 Trung tâm tổ chức sự kiện Soft Water RestaurantXem thêm: Tổ chức hội nghị - hội thảo


Đến với trung tâm tổ chức sự kiện Soft Water Restaurant, khách hàng sẽ ngạc bởi không gian thiên nhiên xanh trong lành, được hòa mình trong vẻ đẹp thanh bình của cây kiểng, non nước. Trung tâm lồng ghép các hình ảnh gần gũi với con người, thôn quê Việt Nam như tre, chòi gỗ…trong chính không gian tổ chức sự kiện. Đây được cho là điểm nhấn của khách sạn, mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho người tham dự.
·       Khách sạn Sofitel Metropole (15 Ngô Quyền)

Khách sạn Sofitel Metropole (15 Ngô Quyền)Xem thêm: Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty


Với kiến trúc cổ thời Pháp thuộc, nhà hàng được xây dựng từ năm 1901 và là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Hà Nội.  Với vị trí đắc địa gần hồ Hoàn Kiếm và Nhà Hát Lớn, khách sạn rất phù hợp để tổ chức những buổi sự kiện giao lưu về văn hóa và nghệ thuật.
·       Khách sạn Hà Nội Daewoo (360 Kim Mã, quận Ba Đình)

Khách sạn Hà Nội Daewoo

Thêm một khách sạn lâu đời tại Hà Nội, Hà Nội Daewoo có kiến trúc sang trọng và hiện đại, rộng rãi với hơn 400 phòng khiến nhiều nhà tổ chức khó lòng bỏ qua địa điểm này.
·       Khách Sạn Nikko (84 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng)

Khách Sạn NikkoXem thêm: Tổ chức lễ khai trương - khánh thành


Khách sạn nằm gần trục đường chính thuận tiện giao thông đi từ nhiều hướng khác nhau, giúp khách tham dự có nhiều lựa chọn cũng  như phương tiện đi. Ngoài ra, tầm nhìn của khách sạn bao quát trung tâm  Hà Nội và công viên thống nhất, xung quanh còn có rất nhiều cây xanh tạo cảm giác mát mẻ, đặc biệt thích hợp cho khách mời nghỉ ngơi ngay tại trung tâm khi tham gia sự kiện.
·       Khách Sạn Moevenpick (83A Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm)

Khách Sạn Moevenpick

Là một trong những khách sạn 5 sao hàng đầu tại Hà Nội, Moevenpick trang bị những thiết bị hiện đại nhất phục vụ cho những buổi sự kiện. Khách sạn có kết hợp khu nhà hàng phục vụ ăn uống với những thực đơn mang đậm ẩm thực phương Tây, do đó nếu sự kiện của bạn có nhiều người nước ngoài thì trong các địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội, Moevenpick sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

·       Khách Sạn Melia Hà Nội (44 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm)

Khách Sạn Melia Hà Nội


Khách sạn có một vị trí đắc địa khi nằm ở khu vực trung tâm ngoại giao và tài chính của thành phố, cũng gần với nhiều địa điểm du lịch như: Hồ Hoàn Kiếm, Chùa Một Cột, Nhà Thờ, Lăng Chủ Tịch…… Đến với Melia bạn sẽ được chìm đắm vào không gian về đêm rất sôi động với sự kết hợp của các bar và dịch vụ giải trí cho khách. Vậy nên nơi đây phù hợp để tổ chức sự kiện mang hướng trẻ trung hơn là những buổi sự kiện khác.
·       Khách sạn Hilton Opera (số 1 Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm)



Là khách sạn được trao giải  thưởng khách sạn đẳng cấp thế giới “Best Hotel doanh tại Hà Nội năm 2010” và được bình chọn là “Khách sạn hàng đầu Việt Nam” trong 5 năm liên tiếp tại lễ trao giải World Travel. Sẽ thật là hoành tráng nếu các bạn có điều kiện tổ chức sự kiện tại đây.
·       Sofitel Plaza (số 1 đường Thanh Niên)

 Sofitel Plaza

Được trang bị với các thiết bị hết sức hiện đại, sức chứa lên tới hơn 500 người, gồm nhiều khu phức hợp giải trí xung quanh gồm: quán bar, nhà hàng, câu lạc bộ sức khỏe, bể bơi, spa chăm sóc chuyên nghiệp… Chọn Sofitel Plaza là địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội thì một đảm bảo tới bạn là khách tham dự tới đây sẽ nhận được sự hài lòng cao nhất.

·       De L’Opera (29 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm)

De L’Opera


De L’Opera gây ấn tượng với danh sách những món ăn hấp dẫn, đối với những khách hàng có đam mê ẩm thực thì nơi đây là lựa chọn không thể bỏ qua. De L’Opera còn được nằm trong top 13 khách sạn có những món ăn hấp dẫn nhất. Vậy nếu sự kiện của bạn chú trọng về các món ăn cho khách, thì có thể đến với De L’Opera.
·       Khách Sạn Intercontinental Hanoi Westlake (1A Nghi Tàm, quận Tây Hồ)

 Khách Sạn Intercontinental Hanoi Westlake


Khách sạn này khá độc đáo tại Hà Nội bởi mọi cơ sở vật chất đều được xây dựng trên Hồ Tây, kiến trúc là sự pha trộn của nền văn hóa Việt và phương Tây, dành được sự hài lòng của khách du lịch trong và ngoài nước.
·       Khách Sạn Sheraton (K5 Nghi Tàm, 11 đường Xuân Diệu, quận Tây Hồ)

Khách Sạn Sheraton


Sheraton có lẽ không còn quá xa lạ với nhiều người, đây từng là khách sạn mà tổng thống Mỹ George W. Bush dừng chân khi đến thăm Việt Nam, và nó cũng đã từng được chọn làm nơi tổ chức chương trình truyền hình nổi tiếng Vietnam’s next top model nhiều mùa. Như vậy đã đủ biết rằng, Sheraton là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện sang trọng bậc nhất tại Hà Nội.

·       Khách Sạn JW Marriott (số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội)

Chuyến thăm Việt Nam nổi tiếng của tổng thống Obama vừa qua đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Trong đó phải kể đến địa điểm dừng chân của ông và đoàn tùy tùng tại khách sạn JW Marriott. Đến với JW Marriott không những bạn sẽ có trải nghiệm với dịch vụ tốt nhất mà các thiết bị phục vụ tổ chức sự kiện cũng tiên tiến bậc nhất như: truyền hình vệ tinh, TV màn hình phẳng, minibar, thiết bị giải trí như hồ bơi trong nhà, spa, và nhiều trang bị hiện đại khác.
·       Crowne Plaza West Hanoi (36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm)

 Nằm ở trung tâm kinh tế mới của thủ đô, khách sạn là điểm nhấn của căn hộ thương mại và cao cấp, chỉ có Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Sân vận động Quốc gia một vài phút lái xe. Khách sạn có 393 phòng, trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, được hỗ trợ bởi một loạt nhà hàng buffet, quầy bar ở sảnh sang trọng.
Trên đây là một số gợi ý để giúp doanh nghiệp bạn có thể tổ chức sự kiện một cách thành công nhất.

Với kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiệnteam building và du lịch, cùng đội ngũ nhân sự đông đảo, trẻ trung, năng động và vô cùng sáng tạo, chắc chắn chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những chương trình sáng tạo nhất.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và có cho mình những chương trình thật tuyệt vời.

Nguồn ảnh: internet


Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Họp lớp sau 30 năm tại trường cũ - Tri ân thầy cô, hội ngộ bạn bè

Cách thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng chuyên nghiệp