Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Hình ảnh
Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tổ chức những chương trình sự kiện thật tuyệt vời. Chương trình sự kiện của doanh nghiệp bạn tổ chức thành công đồng nghĩa với thương hiệu của doanh nghiệp bạn cũng tăng theo, giúp ích rất nhiều trong việc bán hàng, sản phẩm của doanh nghiệp. Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Tổ chức sự kiện Những lợi ích thấy rõ khi doanh nghiệp bạn hợp tác với công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp? 1.   Công ty tổ chức sự kiện có đầy đủ kinh nghiệm, chuyên môn và nguồn lực Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện Để tổ chức thành công một sự kiện, yếu tố quan trọng nhất chính là kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng xử lý tình huống. Đối với người phụ trách tổ chức sự kiện cho công ty, việc tổng hợp đủ 3 khía cạnh này là cực kỳ khó, đặc biệt là kinh nghiệm. 

Cách thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng chuyên nghiệp


Cách thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng chuyên nghiệp


Ngày nay, kinh tế phát triển, những cửa hàng, thậm chí những chuỗi cửa hàng liên tục ra đời, đánh dấu bước phát triển của doanh nghiệp đó. Do đó sự kiện tổ chức lễ khai trương, khánh thành càng được coi trọng vì theo quan niệm Á Đông, chọn ngày tốt và chương trình diễn ra tốt đẹp sẽ giúp cho cửa hàng thêm phần phát triển.


Quy trình tổ chức lễ khai trương showroom cần lưu ý đến những vấn đề gì?

1.    Hoạt động truyền thông trước khi tổ chức khai trương showroom



Đây chính là cách thức tổ chức khai trương cửa hàng quan trọng và vô cùng hiệu quả trong việc thu hút sự quan tâm chú ý, đảm bảo được sự có mặt đầy đủ từ phía khách hàng. Việc truyền thông bạn có thể áp dụng một số phương pháp như: mời người nổi tiếng tham dự sự kiện, hoặc phát tờ rơi, giấy báo, hoặc bạn cũng có thể chạy roadshow… Tuy nhiên với hình thức chạy roadshow là hình thức quảng bá khá hiệu quả, nhưng nó lại khá phức tạp trong quá trình xin giấy phép nên bạn cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng.
Dù áp dụng hoạt động tuyên truyền nào đi chăng nữa thì bạn cũng cần phải thực hiện trước một khoảng thời gian nhất định trước khi lễ khai trương showroom diễn ra. Hãy tự lên cho mình một bản kế hoạch thật chi tiết, hoàn hảo nhất để tránh những sai sót không đáng có có thể xảy ra.

2.    Lựa chọn ngày tổ chức

 


Theo đúng phong tục của người Á Châu từ trước tới nay, có thờ có thiêng có kiêng có lành. Đặc biệt là trong làm ăn, thường họ rất tín ngưỡng luôn chọn ngày đẹp giờ tốt để tổ chức khai trương cửa hàng, showroom với mong muốn mang may mắn cho doanh nghiệp sau này.
Đây cũng là điều rất tốt, nhưng với kinh nghiệm trong lĩnh vực sự kiện nhiều năm, Star Event khuyên bạn nên khéo léo kết hợp hơn với những thời điểm “vàng”: là ngày nghỉ, ngày lễ, các ngày cuối tuần.. Bởi vì khi đó khách mời sẽ tới tham dự đầy đủ hơn, đồng thời vào những ngày này, người tiêu dùng sẽ mua sắm nhiều hơn, bạn có thể tận dụng cơ hội đó để quảng bá thương hiệu, đồng thời cũng có thể tạo ra doanh thu ngay từ những ngày đầu.

3.    Lên kế hoạch tổ chức lễ khai trương cửa hàng, showroom

 


Để lên bản kế hoạch cụ thể chi tiết nhất, bạn nên quan tâm tới chi phí đầu tư của doanh nghiệp, để có thể lên những hạng mục phù hợp và hợp lý nhất. Để quá trình thực thi được đơn giản, nhanh gọn hơn bạn nên lập một kịch bản cụ thể, chi tiết nhất để tránh những sai sót không đáng có có thể xảy ra, đem lại hiệu quả cao hơn trong quá trình tổ chức.
Các hạng mục cần phải có khi tổ chức lễ khai trương cửa hàng:



·       Setup trang trí: cổng chào, băng rôn, banner, thiết bị âm thanh ánh sáng, dàn dựng sân khấu, đội ngũ nhân sự, thiết bị cần thiết…
·       Lên một danh sách cụ thể để quản lý chi tiêu sao cho phù hợp nhất
·      Phân công công việc cho từng người một để đảm bảo tiến độ và trách nhiệm công việc

4.     Trang trí nơi diễn ra buổi lễ

 


Để đặc biệt gây ấn tượng với khách mời cũng như người tiêu dùng, bạn cần phải chuẩn bị một không gian trang nhã, sạch sẽ, bày trí hợp lý, ấn tượng nhất. Một số màu sắc và ý nghĩa để bạn chú ý trong quá trình trang trí: đỏ – màu may mắn, vàng- màu tài lộc, cam- màu của sự nhiệt huyết, màu xanh – màu hi vọng..

Khu vực xung quanh địa điểm tổ chức khai trương cửa hàng :

·       Treo banner xung quanh địa điểm và dọc nối đi vào nơi tổ chức lễ khai trương cửa hàng
·       Treo băng rôn chính ở cổng ra vào
·       Dựng cổng chào, nhà bạt và trang trí để đón khách, lãng hoa chúc mừng..

Sân khấu nơi diễn ra sự kiện:


·       Trang trí sân khấu bằng thảm đỏ, hoa tươi hai bên, backdrop
·       Lắp đặt các thiết bị âm thanh, ánh sáng, trình chiếu…
·       Vị trí ngồi của khách mời: nước uống, hoa tươi, tên đại biểu, ghế ngồi phải được sắp xếp ngay ngắn…

Các thiết kế, trang trí cửa hàng, showroom của bạn cần phải nổi bật, ấn tượng, độc đáo nhất để thu hút sự quan tâm của nhiều người. Chú ý khi trang trí không nên sử dụng nhiều tủ, kệ hoặc trưng bày nhiều đồ vật lên kệ, trưng bày với độ cao phù hợp nhất, các sản phẩm phải được sắp xếp hợp lý để khách hàng có cái nhìn bao quát cả showroom.

5.     Tận dụng cơ hội để quảng bá thương hiệu và bán hàng ngay tại buổi khai trương

 

Trong ngày tổ chức lễ khai trương cửa hàng, bạn nên chuẩn bị sẵn sàng các sản phẩm để có thể phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Tuyệt đối không để tình trạng thiếu hàng hay sai sót xảy ra, tạo ấn tượng xấu cho người mua.

Với kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân sự đông đảo, trẻ trung, cực kì sáng tạo, chắc chắn chúng tôi sẽ mang tới cho các bạn những buổi lễ khai trương cửa hàng chuyên nghiệp nhất, góp phần đánh dấu bước phát triển đầu tiên của của hàng đó.
Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và có cho mình những buổi khai trương cửa hàng thật chuyên nghiệp.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Họp lớp sau 30 năm tại trường cũ - Tri ân thầy cô, hội ngộ bạn bè

Những điều mà doanh nghiệp cần khi hợp tác với công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội