Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Hình ảnh
Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tổ chức những chương trình sự kiện thật tuyệt vời. Chương trình sự kiện của doanh nghiệp bạn tổ chức thành công đồng nghĩa với thương hiệu của doanh nghiệp bạn cũng tăng theo, giúp ích rất nhiều trong việc bán hàng, sản phẩm của doanh nghiệp. Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Tổ chức sự kiện Những lợi ích thấy rõ khi doanh nghiệp bạn hợp tác với công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp? 1.   Công ty tổ chức sự kiện có đầy đủ kinh nghiệm, chuyên môn và nguồn lực Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện Để tổ chức thành công một sự kiện, yếu tố quan trọng nhất chính là kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng xử lý tình huống. Đối với người phụ trách tổ chức sự kiện cho công ty, việc tổng hợp đủ 3 khía cạnh này là cực kỳ khó, đặc biệt là kinh nghiệm. 

Họp lớp sau 30 năm tại trường cũ - Tri ân thầy cô, hội ngộ bạn bè

Họp lớp sau 30 năm tại trường cũ – Tri ân thầy cô, hội ngộ bè bạn

Ai từng là học trò đều có một nơi chứa đựng vô vàn những kỷ niệm của thời thơ ngây không thể nào quên, đó chính là mái trường. Chỉ cần mỗi lần vô tình đi ngang qua cổng trường, ngắm nhìn cành phượng vĩ đứng nghiêng nghiêng bên dãy lớp học, nhìn những em học sinh chụm đầu ôn bài hay xếp thành vòng tròn đá cầu, nhảy dây… trong lòng bỗng trào dâng một cảm xúc lâng lâng khó tả.



Chính vì lẽ đó, để ngày kỷ niệm 30 năm ra trường tại mái trường xưa thật ý nghĩa, để bao kỷ niệm được ùa về trong niềm hân hoan xúc động, mái trường xưa cùng lớp học thân thương sẽ là nơi gặp gỡ, sum họp lý tưởng nhất; là nơi để “đàn chim” trở về với cái nôi đã từng nuôi nấng, dưỡng dục.
Và tổ chức họp lớp, họp khóa kỷ niệm 30 năm tại trường cũ không chỉ là cơ hội để bạn bè được hội ngộ, đó còn là dịp để tri ân thầy cô – những người đã chắp cánh cho biết bao nhiêu mơ ước của thế hệ học trò được bay cao, bay xa hơn nữa.
Trước khi buổi họp mặt chính thức diễn ra, bạn cần chuẩn bị những hạng mục như sau:

Trang trí, set up địa điểm tổ chức kỷ niệm 30 năm ra trường:

+ Khu vực bên ngoài cổng trường và xung quanh sân trường: Treo băng rôn, standee, cờ phướn, backdrop check-in…
+ Khu vực hội trường: Bắn backdrop; trải thảm; bục phát biểu; set up thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn chiếu, máy chiếu; bố trí bàn ghế cho đại biểu, thầy cô giáo và người tham dự; bọc áo, nơ cho ghế; bố trí nước uống, hoa tươi trên bàn.
Một góc decor tinh nghịch tại sân trường ngày hội ngộ
Đưa đón thầy cô giáo: Phân công các thành viên chủ động đưa đón thầy cô giáo, nhất là đối với những thầy cô đã cao tuổi.
Đồng phục: Chuẩn bị đầy đủ số lượng đồng phục riêng của lớp hoặc đồng phục chung của cả khóa.
Chuẩn bị các hạng mục khác: Lời dẫn chương trình, clip trình chiếu, quà tặng, hoa tươi…
1. Mở đầu chương trình:


Tiếp đón thầy cô giáo, mời thầy cô đến khu vực hội trường Các thành viên nhận áo đồng phục Check-in tại backdrop Thăm lại lớp học cũ mẫu kịch bản họp lớp, họp khóa tại trường cũ Các thành viên cùng cô giáo thăm lại lớp học năm xưa
2. Phần lễ:

- MC mời các thành viên tập trung dưới sân trường, ngồi vào vị trí hàng ghế đã được sắp xếp từ trước: hàng ghế đại biểu dành cho giáo viên, hàng ghế sắp xếp theo tổ/nhóm (với chương trình họp lớp) hoặc theo lớp (với chương trình họp khóa)
- Tiết mục văn nghệ chào mừng có chủ đề về mái trường, lớp học MC mời toàn bộ hội trường tiến hành nghi lễ Chào cờ, hát Quốc ca
- MC giới thiệu các vị đại biểu, thầy cô đến tham dự MC giới thiệu nội dung chương trình Đại diện lớp/ khóa lên phát biểu tuyên bố lý do tổ chức chương trình, bày tỏ lòng biết ơn và tặng hoa, quà tri ân đến thầy cô giáo MC mời đại diện thầy cô lên phát biểu, chia sẻ cảm nghĩ về học trò cũ
- Tiết mục văn nghệ ca ngợi công ơn thầy cô MC mời toàn bộ các thành viên thay đồng phục, chuẩn bị cho bữa tiệc gala sôi động kịch bản họp lớp, họp khóa tri ân thầy cô
- Đại diện niên khóa thay mặt tặng quà tri ân thầy cô
3. Phần tiệc gala
 



- Tiết mục văn nghệ chủ đề thầy cô, bè bạn chào mừng mở màn
- Đại diện lớp/khóa đứng lên khui sâm panh, tuyên bố khai tiệc
- Trình chiếu clip những bức hình kỷ niệm của thời học trò
- MC mời một vài thành viên lên sân khấu tham gia chương trình gameshow “nhất quỷ nhì ma”
- Tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn của thầy cô giáo và thành viên đến từ các lớp
- Chụp hình lưu niệm, chương trình kết thúc mẫu kịch bản họp lớp, họp khóa thăm lại trường xưa
- Toàn bộ niên khóa chụp hình lưu niệm cuối chương trình

Với kịch bản họp lớp, họp khóa 30 NĂM ngày trở về thăm trường cũ trên đây, Quý anh chị đã sẵn sàng quay trở lại mái trường yêu dấu để tri ân thầy cô – hội ngộ bè bạn? Nếu trong quá trình tổ chức gặp bất cứ vướng mắc, khó khăn nào, đừng quên liên hệ: Công ty tổchức sự kiện Vietwind: công ty tổ chức họp lớp, lễ kỷ niệm 30 năm ra trường chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều mà doanh nghiệp cần khi hợp tác với công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Cách thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng chuyên nghiệp