Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Hình ảnh
Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tổ chức những chương trình sự kiện thật tuyệt vời. Chương trình sự kiện của doanh nghiệp bạn tổ chức thành công đồng nghĩa với thương hiệu của doanh nghiệp bạn cũng tăng theo, giúp ích rất nhiều trong việc bán hàng, sản phẩm của doanh nghiệp. Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Tổ chức sự kiện Những lợi ích thấy rõ khi doanh nghiệp bạn hợp tác với công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp? 1.   Công ty tổ chức sự kiện có đầy đủ kinh nghiệm, chuyên môn và nguồn lực Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện Để tổ chức thành công một sự kiện, yếu tố quan trọng nhất chính là kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng xử lý tình huống. Đối với người phụ trách tổ chức sự kiện cho công ty, việc tổng hợp đủ 3 khía cạnh này là cực kỳ khó, đặc biệt là kinh nghiệm. 

Cách tạo ra tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty thật ý nghĩa


Cách tạo ra tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty thật ý nghĩa


Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty là dịp không thể tuyệt vời hơn để doanh nghiệp nhìn lại quá trình phát triển từ lúc thành lập tới nay. Đây là một hoạt động rất ý nghĩa để tri ân những nhân viên đã tận tụy, cố gắng với công việc, giúp doanh nghiệp có được những thành công.

 

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Xem thêm: Tổ chức sự kiện


Để tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty diễn ra thành công nhất, bạn cần quan tâm đến những vấn đề gì?


1. Xác định chủ đề cho buổi lễ


Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện


Trước tiên, bạn nên chọn chủ đề cho buổi lễ. Việc xác định chủ đề cho buổi lễ sẽ giúp bạn có ý tưởng để lên kế hoạch và cách tiến hành từ việc mời khách, trang trí đến địa điểm tổ chức.
Một số chủ đề bạn có thể chọn như: 
- Theo thập niên: Công ty bạn có thể thành lập được 10 năm hoặc 20 năm bạn nên nhấn mạnh vào con số đó, công ty bạn thành lập vào những năm 1980 bạn có thể tổ chức buổi lễ theo phong cách thập niên 80.
- Màu sắc: Màu sắc bạn có thể lấy màu nhận diện thương hiệu của công ty bạn. Toàn bộ nhân viên tham gia, bàn ghế thậm chí giấy mời bạn cũng nên để màu sắc theo thương hiệu của bạn.
- Thời trang: Bạn có thể thể hiện sự sáng tạo bằng cách lựa chọn những trang phục hoặc trang điểm đặc biệt một chút và vẫn gắn với thương hiệu của công ty, chắc chắn các đối tác tham dự sẽ vô cùng ấn tượng.
- Phong cách liên quan đến công ty: Bạn có thể lựa chọn chủ đề theo sản phẩm của công ty, ví dụ công ty bạn làm về lĩnh vực xe hơi, bạn có thể trang trí, thiết kế theo mô hình xe hơi trong buổi lễ…
2. Bắt đầu lên kịch bản cẩn thẩn


Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện Hà Nội


Sau khi bạn đã xác định được chủ đề buổi lễ bạn lên kịch bản cho buổi lễ. Đầu tiên bạn lên kịch bản sơ bộ sau đó lên kịch bản chi tiết và họp bàn để thống nhất nội dung kịch bản.
3. Địa điểm tổ chức lễ kỷ niệm


Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp


Viet Green Mice giúp doanh nghiệp chọn địa điểm tổ chức buổi lễ sao cho phù hợp nhất với yêu cầu của công ty về mặt nội dung, hình thức, tính chất…. Bạn cũng nên thiết kế chuẩn bị trước sơ đồ thể hiện rõ vị trí tổ chức buổi lễ, vị trí bục phát biểu, khu vực sắp xếp các bàn tiệc đãi khách hàng, vị trí khu vực bàn của các nhà đầu tư, bàn của đối tác….

4. Thời gian tổ chức buổi lễ



Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Xem thêm: Công ty chuyên tổ chức sự kiện


Thời gian tổ chức buổi lễ phải được xác định khi lên kế hoạch cho buổi lễ. Bạn sắp xếp thời gian hợp lý cho công tác chuẩn bị chương trình, tập dượt, thực hiện tổng duyệt, thời điểm diễn ra khai mạc, thời điểm làm lễ, người đại diện phát biểu, tổ chức trao thưởng, tiến hành nghi thức kỷ niệm và tiệc liên hoan.

5. Gửi thiệp mời



Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nội


Sau khi có các kế hoạch ngày giờ cụ thể bạn tiến hành gửi giấy mời theo danh sách khách mời đã chuẩn bị, bạn nên lưu ý trong giấy mời về chủ đề mà buổi tiệc của bạn hướng tới để khách mời có thể chuẩn bị được tốt nhất. 
Mặc dù nhân viên trong công ty là người thường xuyên gặp nhưng bạn vẫn nên gửi giấy mời để nhân viên biết đây là buổi lễ quan trọng thế nào đối với công ty. Bạn có thể gửi trực tiếp cho nhân viên trong ngày làm việc, nếu công ty quy mô lớn, nhiều nhân viên, nhiều chi nhánh bạn có thể gửi email cho họ.
Bạn nên gửi thiệp mời trước ít nhất 3 tuần khi tổ chức để mọi người có thời gian chuẩn bị

6. Chuẩn bị các vật phẩm cũng như thức ăn phục vụ buổi tiệc



Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Xem thêm: Tổ chức họp lớp


Các vật phẩm bạn cần chuẩn bị như banner treo, huy chương hoặc bằng khen, nước uống cho khách mời….
Thức ăn phục vụ trong buổi tiệc
Trong các buổi tiệc thức ăn là phần thú vị nhưng cũng rất phức tạp. Bạn nên chắc rằng các món ăn phù hợp với những vị khách ăn kiêng hoặc thường bị dị ứng thực phẩm.  Bạn nên tổ chức tiệc buffet với nhiều món để các vị khách có thể lựa chọn thoải mái món ăn mà mình có thể ăn.
Những trang thiết bị về âm thanh, ánh sang, ghế ngồi, hoa tươi… bạn nên đặt đơn vị tổ chức sự kiện.

7. Tổng duyệt trước sự kiện



Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Xem thêm: Tổ chức chạy roadshow


Các tiết mục và diễn tiến của sự kiện bạn nên tổng duyệt trước khi diễn ra 1-2 ngày để đảm bảo trình tự và nội dung của buổi lễ diễn ra đúng kế hoạch bạn đã đặt ra.

Những địa điểm tổ chức lễ ra mắt sản phẩm lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua:


1.    Flamingo Đại Lải Resort & Spa

 Flamingo Đại Lải Resort & SpaXem thêm: Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới


Cách Hà Nội khoảng 45km, tương đương khoảng 1 tiếng di chuyển bằng ô tô, Flamingo Đại Lải còn được biết đến như một resort xanh và có hạ tầng được đầu tư kĩ càng. Được bao quanh bởi 500ha mặt nước và hàng ngàn héc ta rừng thông, đến đây, bạn dễ dàng cảm nhận được không gian trong lành hiếm có ở nơi đô thị.

Điểm cộng của khu resort này là có sức chứa lớn, nhiều loại phòng như hilltop, forest với không gian xanh bao quanh và có khoảng không riêng tư, rất thích hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng.
Chưa kể ở đây còn được có khu vui chơi Wonder Park, Flamingo Beach Club với nhiều hoạt động giải trí tích hợp như bể bơi, thuyền Kayak, thuyền chuối, thuyền buồm để tha hồ vùng vẫy, vui chơi.
2.    Le Mont Bavi Resort & Spa 

 Le Mont Bavi Resort & SpaXem thêm: Tổ chức lễ khởi công động thổ


Tọa lạc tại cote 600 khuôn viên bảo tồn Vườn Quốc gia Ba Vì, resort này có lợi thế về không gian, cây xanh cũng như khí hậu luôn mát mẻ. Resort này không quá nhiều phòng nhưng các phòng được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển đi kèm với nét hiện đại, sang trọng nên vừa hợp để nghỉ dưỡng, vừa hợp để "check in sống ảo".

Phần lớn các phòng ở đây đều thiết kế biệt lập vì thế cảm giác riêng tư rất rõ ràng. Thêm nữa, đa phần các phòng đều có view hướng vườn cây và có ban công riêng. Đến đây ngoài tận hưởng thiên nhiên, bạn có có thể đi khám phá các di tích Pháp cổ, còn với trẻ nhỏ, nơi này có riêng sân bóng và khu playground nhiều trò phối hợp.

3.    Family resort (Yên Bài resort)

Family resortXem thêm: Tổ chức ngày hội gia đình


Nằm ở Xóm Mái, Xã Yên Bài, Huyện Ba Vì, khu resort này cách trung tâm Hà Nội 35km, chỉ khoảng 40 phút đi ô tô hoặc 1 tiếng đi xe máy, rất tiện để du lịch cuối tuần. Khác biệt hoàn toàn với cuộc sống náo nhiệt chốn thành đô, Family Resort được bao bọc bởi những ngọn núi, đồi thấp rất mát mẻ, nên thơ.

Resort này có khá nhều lựa chọn về phòng ở, với nhà vườn theo phong cách  "Điền viên thôn dân dã" hay nhà biệt thự theo phong cách Châu Âu, phòng kiểu khách sạn hay phòng tập thể nên không khó để bạn tìm được không gian nghỉ ngơi thích hợp.
Các dịch vụ đi kèm ở đây như bể bơi, ăn uống đều đầy đủ. Bên cạnh đó là những khoảng vườn rộng, góc vui chơi cho trẻ nhỏ cũng giúp các gia đình không phải băn khoăn nhiều về nơi vui chơi cho thành viên nhỏ nhất nhà.

4.     Văn Minh Resort 

Văn Minh ResortXem thêm: Tổ chức hội nghị - hội thảo

Chỉ cách Hà Nội chừng 30km, gần quốc lộ 6 theo hướng đi về phía Hà Đông, Văn Minh resort có khung cảnh khá giản dị đơn sơ và đặc biệt gần gũi với thiên nhiên. Resort khá phù hợp với những gia đình hay nhóm bạn lựa chọn 1 chuyến đi trong ngày hoặc ngắn ngày.

Cách Hà Nội chỉ khoảng 30km, giá phòng lại khá mềm nên đây resort này không khiến bạn phải suy nghĩ nhiều về giá tiền. Tới đây bạn có thể thư giãn khám phá thiên nhiên, câu cá hay thảnh thơi ngắm cảnh thưởng thức những món ăn đồng quê Sơn Tây.

5.    Thảo Viên Resort

Thảo Viên ResortXem thêm: Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty


Ghé resort này, nhiều du khách đã tỏ ra rất bất ngờ khi biết rằng cách Hà Nội chỉ khoảng 40km lại có một nơi nghỉ dưỡng xanh mát và thân thiện đến thế. Hệ thống phòng trong resort là những ngôi nhà nhỏ nằm trên triền đồi được xây dựng theo kiểu nhà truyền thống nhưng đầy đủ tiện nghi.

Ngoài ra ở đây còn có bể bơi công nghệ lọc nước Tây Ban Nha, nhà hàng, sân tennis và khuôn viên rộng 14 hecta. Thêm vào đó khu trượt cỏ lớn ở resort này rất hợp cho những hoạt động ngoài trời.
Về dịch vụ ăn uống, resort này có điểm cộng là nguồn rau xanh cung cấp cho bếp nhà hàng trong quá trình chế biến các món ăn chủ yếu được trồng ngay tại chính vườn rau của resort, đảm bảo cho Quý khách những bữa ăn với nguồn nguyên liệu sạch và an toàn nhất.

6.    V- resort 

 V- resortXem thêm: Tổ chức lễ khai trương - khánh thành


Cách trung tâm Hà Nội 65 km về phía Tây Bắc, cách thị xã Hòa Bình 20km, khu nghỉ V- resort nằm trên một thung lũng vẫn còn nguyên sơ, hoang dã, hứa hẹn mang đến cho bạn kì nghỉ ngắn ngày nhiều trải nghiệm thú vị.

Các phòng của V-Resort Hòa Bình đều có tầm nhìn đẹp và đầy đủ tiện nghi. Song song với đó là ở đây còn có các dịch vụ thư giãn như jacuzzi, steam, sauna và foot massage, khu vui chơi giải trí, thể thao trong nhà và ngoài trời chuyên biệt dành cho người lớn và trẻ em.Tại đây, bạn có thể tham gia các trò giải trí như câu cá, chơi golf mini, tennis, đạp xe, chơi billiard.

Trên đây là một số gợi ý giúp bạn có thể tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty hoàn hảo nhất!

Với kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiệnteam building và du lịch, cùng đội ngũ nhân sự đông đảo, trẻ trung, năng động và vô cùng sáng tạo, chắc chắn chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những chương trình sáng tạo nhất.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và có cho mình những chương trình thật tuyệt vời.

Nguồn ảnh: internet



Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Họp lớp sau 30 năm tại trường cũ - Tri ân thầy cô, hội ngộ bạn bè

Những điều mà doanh nghiệp cần khi hợp tác với công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Cách thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng chuyên nghiệp