Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Hình ảnh
Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tổ chức những chương trình sự kiện thật tuyệt vời. Chương trình sự kiện của doanh nghiệp bạn tổ chức thành công đồng nghĩa với thương hiệu của doanh nghiệp bạn cũng tăng theo, giúp ích rất nhiều trong việc bán hàng, sản phẩm của doanh nghiệp. Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Tổ chức sự kiện Những lợi ích thấy rõ khi doanh nghiệp bạn hợp tác với công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp? 1.   Công ty tổ chức sự kiện có đầy đủ kinh nghiệm, chuyên môn và nguồn lực Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện Để tổ chức thành công một sự kiện, yếu tố quan trọng nhất chính là kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng xử lý tình huống. Đối với người phụ trách tổ chức sự kiện cho công ty, việc tổng hợp đủ 3 khía cạnh này là cực kỳ khó, đặc biệt là kinh nghiệm. 

Cách tạo ra buổi tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới tuyệt vời


Cách tạo ra buổi tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới tuyệt vời


Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới là dịp không thể tốt hơn để các doanh nghiệp đưa đến tới người dùng những sản phẩm mới nhất của mình. Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để các doanh nghiệp tiếp cân khách hàng tiềm năng, nâng cao khả năng quảng bá sản phẩm.



Những điều cần lưu ý để tổ chức lễ ra mắt sản phẩm thành công?



Trước tiên, nhà tổ chức cần xác định và tìm hiểu về sản phẩm cụ thể, chiến lược mới của sản phẩm là gì? Slogan cho sự kiện là gì để toát lên đầy đủ nhất ý tưởng cũng như linh hồn của sự kiện đó. Địa điểm cũng rất quan trọng, tùy vào từng loại sản phẩm, quy mô của sự kiện, công ty tổ chức sự kiện sẽ lựa chọn những địa điểm phù hợp nhất, có thể là khách sạn, nhà hàng, hay những địa điểm ngoài trời.

Bên cạnh đó, cũng cần hiểu rõ thị trường để có giải pháp về kịch bản, chủ đề cũng như lựa chọn địa điểm, quy mô cho chương trình. Một lễ giới thiệu sản phẩm thành công chính là đáp ứng được thị yếu của khách hàng và đi đúng hướng phát triển của công ty.

Trên thực tế, chúng ta thường có 4 hình thức tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới.



1.    Tổ chức họp báo.


Tổ chức họp báo



Tổ chức họp báo là công việc mà hầu hết các công ty sẽ nghĩ tới đầu tiên khi muốn đưa sản phẩm mới của doanh nghiệp tới khách hàng tiềm năng. Họp báo là hoạt động chính thống cho các sản phẩm mới của doanh nghiệp. Quan trọng nhất của buổi họp báo là thông cáo báo chí – là thông điệp truyền đạt tới khách hàng, thông điệp có ảnh hưởng trực tiếp tới sản phẩm mới. Một thông cáo báo chí ngắn gọn, truyền tải đầy đủ nội dung truyền  thông tập trung lượng khách hàng mục tiêu sẽ tốt hơn việc viết lan man, dàn trải trên khắp các đơn vị truyền thông.

2.    Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

 

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới



Khi sản phẩm đã xuất hiện trong giới truyền thông, sản phẩm mới chỉ dừng lại ở trên các trang tạp chí, báo giới thì một buổi lễ ra mắt sản phẩm mới là thời khắc quyết định để sản phẩm ấy tới tay khách hàng tiềm năng, tuyên bố sự có mặt của sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

Buổi lễ ra mắt sản phẩm thường được kết hợp với việc mời báo chí để lan tỏa thông tin tới người tiêu dùng một cách nhanh nhất, để ai cũng có thể biết đến sản phẩm của bạn.

3.    Activaton – Sampling


Activaton – Sampling


Còn gì thuyết phục hơn khi người tiêu dùng được chứng kiến tận mắt sản phẩm của bạn, cảm nhận trực tiếp tính năng của sản phẩm thông qua việc dùng thử chúng tại những nơi đối tượng khách hàng hay lui tới: chợ, siêu thị, trung tâm thương mại.

Đấy là nhiệm vụ của các kế hoạch activation và sampling, việc phát mẫu dùng thử, các hoạt động hoạt náo nhằm gây sự chú ý tới người tiêu dùng. Việc lựa chọn địa điểm hoạt náo tại mỗi khu vực đều được tính toán để sản phẩm được tiếp cận nhanh nhất tới khách hàng mục tiêu.

4.    Tổ chức chạy roadshow


Tổ chức chạy roadshow


Đây là hoạt động tổ chức sự kiện lưu động, tổ chức show trên đường đi, các điểm công cộng trong thời gian ngắn và liên tục thay đổi về mặt địa điểm.

Ưu điểm của hoạt động này là độ phủ rộng, tiếp cận đối tượng khách hàng rộng, kết hợp được nhiều hoạt động tại các điểm dừng chân. Nhược điểm của hoạt động này là chi phí cao, khó kiểm soát và đặc biệt là thủ tục xin giấy phép cho việc chạy roadshow ở Việt Nam không hề đơn giản chút nào nhất là với các agency chưa có kinh nghiệm.

Một số địa điểm tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo?


1.Trung tâm tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới Vạn Hoa


Trung tâm tổ chức sự kiện Vạn Hoa


Tự hào là thương hiệu hàng đầu của Thủ đô với hơn 14 năm hình thành và phát triển, Vạn Hoa đã khẳng định được uy tín và vị thế của mình trong việc tổ chức sự kiện. Không những thế, với kiến trúc hiện đại, trẻ trung cùng dịch vụ chuyên nghiệp Vạn Hoa còn là một địa điểm lý tưởng cho những buổi lễ ra mắt sản phẩm mới.
Thương hiệu Vạn Hoa thuộc công ty Cổ phần phát triển và dịch vụ Thiên Sơn. Sau 14 năm hoạt động, tới nay thương hiệu Vạn Hoa đã có 8 trung tâm tổ chức sự kiện với 17 sảnh tiệc sang trọng nằm tại những vị trí đắc địa trong nội thành Hà Nội, ngày càng khẳng định được vị thế hàng đầu trong các chuỗi nhà hàng tiệc cưới, tổ chức sự kiện tại thủ đô.
Các địa chỉ của Vạn Hoa: 

• Vạn Hoa Premium, số 2 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm 
• Vạn Hoa 94 Hoàng Quốc Việt
• Vạn Hoa 583 Nguyễn Văn Cừ
• Thiên Sơn Plaza, 89 Lê Đức Thọ 
• Vạn Hoa Center, 79 Lê Đức Thọ
• Vạn Hoa 98 Thái Thịnh
• Vạn Hoa số 8 Quang Trung, Hà Đông 

2. Trung tâm tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới Trống đồng Palace


Trung tâm tổ chức sự kiện Trống đồng Palace


Trống Đồng Palace – hệ thống trung tâm sự kiện hàng đầu với lối kiến trúc sang trọng, tinh tế, những tiêu chuẩn đẳng cấp cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp bậc nhất Hà Nội. Không gian tại Trống Đồng Palace được trang trí theo phong cách lãng mạn nhưng vẫn vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Các phòng tiệc tại đây có khả năng chứa 100 – 1500 khách, rất lý tưởng cho các sự kiện giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới, ra mắt bộ sưu tập mới... Trống Đồng Palace hiện nay với 06 trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới tại những vị trí đắc địa trong trung tâm thành phố:
Trống Đồng Cảnh Hồ – Số 173B Trường Chinh, Q. Đống Đa.
Trống Đồng Quán Sứ – Số 65 Quán Sứ, Q. Hoàn Kiếm.
Trống Đồng Hàng Cót – Số 40 Hàng Cót, Q. Hoàn Kiếm.
Trống Đồng Thành Công – Số 22 Thành Công, Q. Ba Đình.
Trống Đồng Trần Đăng Ninh – Tòa nhà HanCorp, Số 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy.
Trống Đồng Lê Văn Thiêm – Số 15 Lê Văn Thiêm, Q. Thanh Xuân.

3. Trung tâm tổ chức sự kiện giới thiệu ra mắt bộ sưu tập mới Cung Xuân


Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân


Cung Xuân tọa lạc tại phía đông công viên Tuổi Trẻ Thủ đô là khu phức hợp  tổ  chức  sự  kiện,  nhà  hát  ngoài trời, khu ẩm thực, quán bar và khu vui chơi giải  trí … Với tổng diện tích sử dụng trên 10.000m2, bao gồm 1 tầng hầm và 4 tầng nổi được thiết kế độc đáo kết hợp trang thiết bị hiện đại. Điểm nhấn của công trình là sân khấu ngoài trời với hệ thống nhạc nước lung linh đầy màu sắc hiện đại bậc nhất Việt Nam, là sự kết hợp hoàn hảo của nước, âm thanh và ánh sáng.
Bên cạnh đó, khán phòng chính rộng 1000m2, diện tích sảnh ngoài trời 500m2 với tổng sức chứa hơn 1000 khách, Cung Xuân cũng là địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội tuyệt vời cho các buổi ra mắt sản phẩm mới, dịch vụ mới, bộ sưu tập mới…

4. Trung tâm tổ chức sự kiện ra mắt dịch vụ mới Hapu


Trung tâm tổ chức sự kiện ra mắt dịch vụ mới Hapu


Tọa lạc tại 81 Vũ Trọng Phụng, thuộc khu tổ hợp Hapulico, Thanh Xuân, Hà Nội, một địa điểm sầm uất và gần với những tuyến đường trung tâm, trung tâm tổ chức sự kiện HAPU có vị trí giao thông thuận lợi cho khách mời tới tham dự. Với sức chứa 500-600 khách tiệc cưới hoặc 800 khách hội nghị cùng trang thiết bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, trang trí sảnh tiệc theo phong cách trẻ trung với các tông màu chủ đạo trắng – tím, rất phù hợp với giới trẻ hiện nay.

Trên đây là một số gợi ý để giúp doanh nghiệp bạn có thể tổ chức họp lớp một cách tốt nhất.

Với kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiệnteam building và du lịch, cùng đội ngũ nhân sự đông đảo, trẻ trung, năng động và vô cùng sáng tạo, chắc chắn chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những chương trình sáng tạo nhất.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và có cho mình những chương trình thật tuyệt vời.

Nguồn ảnh: internet



Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Họp lớp sau 30 năm tại trường cũ - Tri ân thầy cô, hội ngộ bạn bè

Những điều mà doanh nghiệp cần khi hợp tác với công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Cách thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng chuyên nghiệp