Cách tạo
ra buổi tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới tuyệt vời
Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới là dịp không
thể tốt hơn để các doanh nghiệp đưa đến tới người dùng những sản phẩm mới nhất
của mình. Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để các doanh nghiệp tiếp cân
khách hàng tiềm năng, nâng cao khả năng quảng bá sản phẩm.
Những điều cần lưu ý để tổ chức lễ ra mắt sản
phẩm thành công?
Trước tiên, nhà tổ chức cần xác định và tìm
hiểu về sản phẩm cụ thể, chiến lược mới của sản phẩm là gì? Slogan cho sự kiện
là gì để toát lên đầy đủ nhất ý tưởng cũng như linh hồn của sự kiện đó. Địa điểm
cũng rất quan trọng, tùy vào từng loại sản phẩm, quy mô của sự kiện, công ty tổ
chức sự kiện sẽ lựa chọn những địa điểm phù hợp nhất, có thể là khách sạn, nhà
hàng, hay những địa điểm ngoài trời.
Bên cạnh đó, cũng cần hiểu rõ thị trường để
có giải pháp về kịch bản, chủ đề cũng như lựa chọn địa điểm, quy mô cho chương
trình. Một lễ giới thiệu sản phẩm thành công chính là đáp ứng được thị yếu của
khách hàng và đi đúng hướng phát triển của công ty.
Trên thực tế, chúng ta thường có 4 hình thức
tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới.
1. Tổ chức họp báo.
Tổ chức họp báo
Tổ chức họp báo là công việc mà hầu hết các
công ty sẽ nghĩ tới đầu tiên khi muốn đưa sản phẩm mới của doanh nghiệp tới
khách hàng tiềm năng. Họp báo là hoạt động chính thống cho các sản phẩm mới của
doanh nghiệp. Quan trọng nhất của buổi họp báo là thông cáo báo chí – là thông
điệp truyền đạt tới khách hàng, thông điệp có ảnh hưởng trực tiếp tới sản phẩm
mới. Một thông cáo báo chí ngắn gọn, truyền tải đầy đủ nội dung truyền thông tập trung lượng khách hàng mục tiêu sẽ
tốt hơn việc viết lan man, dàn trải trên khắp các đơn vị truyền thông.
2. Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới
Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới
Khi sản phẩm đã xuất hiện trong giới truyền
thông, sản phẩm mới chỉ dừng lại ở trên các trang tạp chí, báo giới thì một buổi
lễ ra mắt sản phẩm mới là thời khắc quyết định để sản phẩm ấy tới tay khách
hàng tiềm năng, tuyên bố sự có mặt của sản phẩm tới tay người tiêu dùng.
Buổi lễ ra mắt sản phẩm thường được kết hợp với
việc mời báo chí để lan tỏa thông tin tới người tiêu dùng một cách nhanh nhất,
để ai cũng có thể biết đến sản phẩm của bạn.
3. Activaton – Sampling
|
Activaton – Sampling
|
Còn gì thuyết phục hơn khi người tiêu dùng được
chứng kiến tận mắt sản phẩm của bạn, cảm nhận trực tiếp tính năng của sản phẩm
thông qua việc dùng thử chúng tại những nơi đối tượng khách hàng hay lui tới:
chợ, siêu thị, trung tâm thương mại.
Đấy là nhiệm vụ của các kế hoạch activation
và sampling, việc phát mẫu dùng thử, các hoạt động hoạt náo nhằm gây sự chú ý tới
người tiêu dùng. Việc lựa chọn địa điểm hoạt náo tại mỗi khu vực đều được tính
toán để sản phẩm được tiếp cận nhanh nhất tới khách hàng mục tiêu.
4. Tổ chức chạy roadshow
|
Tổ chức chạy roadshow
|
Đây là hoạt động tổ chức sự kiện lưu động, tổ
chức show trên đường đi, các điểm công cộng trong thời gian ngắn và liên tục
thay đổi về mặt địa điểm.
Ưu điểm của hoạt động này là độ phủ rộng, tiếp
cận đối tượng khách hàng rộng, kết hợp được nhiều hoạt động tại các điểm dừng
chân. Nhược điểm của hoạt động này là chi phí cao, khó kiểm soát và đặc biệt là
thủ tục xin giấy phép cho việc chạy roadshow ở Việt Nam không hề đơn giản chút
nào nhất là với các agency chưa có kinh nghiệm.
Một số địa điểm tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới
tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo?
1.Trung tâm tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm
mới Vạn Hoa
|
Trung tâm tổ chức sự kiện Vạn Hoa
|
Tự hào là thương hiệu hàng đầu của Thủ đô với
hơn 14 năm hình thành và phát triển, Vạn Hoa đã khẳng định
được uy tín và vị thế của mình trong việc tổ chức sự kiện. Không những thế, với
kiến trúc hiện đại, trẻ trung cùng dịch vụ chuyên nghiệp Vạn Hoa còn
là một địa điểm lý tưởng cho những buổi lễ ra mắt sản phẩm mới.
Thương hiệu Vạn Hoa thuộc công ty Cổ phần
phát triển và dịch vụ Thiên Sơn. Sau 14 năm hoạt động, tới nay thương hiệu Vạn
Hoa đã có 8 trung tâm tổ chức sự kiện với 17 sảnh tiệc sang trọng nằm tại
những vị trí đắc địa trong nội thành Hà Nội, ngày càng khẳng định được vị thế
hàng đầu trong các chuỗi nhà hàng tiệc cưới, tổ chức sự kiện tại thủ đô.
Các địa chỉ của Vạn
Hoa:
• Vạn Hoa Premium, số 2 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm
• Vạn Hoa 94 Hoàng Quốc Việt
• Vạn Hoa 583 Nguyễn Văn Cừ
• Thiên Sơn Plaza, 89 Lê Đức Thọ
• Vạn Hoa Center, 79 Lê Đức Thọ
• Vạn Hoa 98 Thái Thịnh
• Vạn Hoa số 8 Quang Trung, Hà Đông
2. Trung tâm tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm
mới Trống đồng Palace
|
Trung tâm tổ chức sự kiện Trống đồng Palace
|
Trống Đồng Palace –
hệ thống trung tâm sự kiện hàng đầu với lối kiến trúc sang trọng, tinh tế,
những tiêu chuẩn đẳng cấp cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp bậc nhất Hà
Nội. Không gian tại Trống Đồng Palace được trang trí theo phong cách lãng mạn
nhưng vẫn vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Các phòng tiệc tại đây có khả năng chứa
100 – 1500 khách, rất lý tưởng cho các sự kiện giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ
mới, ra mắt bộ sưu tập mới... Trống Đồng Palace hiện nay với 06 trung tâm tổ
chức sự kiện và tiệc cưới tại những vị trí đắc địa trong trung tâm thành phố:
Trống Đồng Cảnh Hồ – Số 173B Trường
Chinh, Q. Đống Đa.
Trống Đồng Quán Sứ – Số 65 Quán Sứ, Q.
Hoàn Kiếm.
Trống Đồng Hàng Cót – Số 40 Hàng Cót, Q.
Hoàn Kiếm.
Trống Đồng Thành Công – Số 22 Thành
Công, Q. Ba Đình.
Trống Đồng Trần Đăng Ninh – Tòa nhà
HanCorp, Số 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy.
Trống Đồng Lê Văn Thiêm – Số 15 Lê Văn
Thiêm, Q. Thanh Xuân.
3. Trung tâm tổ chức
sự kiện giới thiệu ra mắt bộ sưu tập mới Cung Xuân
|
Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân
|
Cung Xuân tọa lạc tại
phía đông công viên Tuổi Trẻ Thủ đô là khu phức hợp tổ chức
sự kiện, nhà hát ngoài trời, khu ẩm thực, quán
bar và khu vui chơi giải trí … Với tổng diện tích sử dụng trên 10.000m2,
bao gồm 1 tầng hầm và 4 tầng nổi được thiết kế độc đáo kết hợp trang thiết bị
hiện đại. Điểm nhấn của công trình là sân khấu ngoài trời với hệ thống nhạc
nước lung linh đầy màu sắc hiện đại bậc nhất Việt Nam, là sự kết hợp hoàn hảo
của nước, âm thanh và ánh sáng.
Bên cạnh đó, khán
phòng chính rộng 1000m2, diện tích sảnh ngoài trời 500m2 với tổng sức chứa hơn
1000 khách, Cung Xuân cũng là địa
điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội tuyệt vời cho các buổi ra mắt sản
phẩm mới, dịch vụ mới, bộ sưu tập mới…
4. Trung tâm tổ chức
sự kiện ra mắt dịch vụ mới Hapu
|
Trung tâm tổ chức sự kiện ra mắt dịch vụ mới Hapu
|
Tọa lạc tại 81 Vũ
Trọng Phụng, thuộc khu tổ hợp Hapulico, Thanh Xuân, Hà Nội, một địa điểm sầm
uất và gần với những tuyến đường trung tâm, trung
tâm tổ chức sự kiện HAPU có vị trí giao thông thuận lợi cho
khách mời tới tham dự. Với sức chứa 500-600 khách tiệc cưới hoặc 800 khách hội
nghị cùng trang thiết bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, trang trí sảnh
tiệc theo phong cách trẻ trung với các tông màu chủ đạo trắng – tím, rất phù
hợp với giới trẻ hiện nay.
Trên đây là một số gợi ý để giúp doanh nghiệp
bạn có thể tổ chức họp lớp một cách tốt nhất.
Với kinh nghiệm trên 5
năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, team building và du lịch, cùng đội ngũ nhân sự đông đảo, trẻ trung, năng động và vô cùng sáng
tạo, chắc chắn chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những chương trình sáng tạo nhất.
Vậy bạn còn chần chờ gì
nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và có cho mình những chương
trình thật tuyệt vời.
Nguồn ảnh: internet
Thông tin tuyệt vời quá bạn ơi!
Trả lờiXóaThông tin tuyệt vời quá bạn ơi!
Trả lờiXóaThông tin tuyệt vời quá bạn ơi!
Trả lờiXóaThông tin của bạn thật tuyệt vội
Trả lờiXóaThông tin của bạn thật tuyệt vội
Trả lờiXóaThông tin của bạn thật tuyệt vội
Trả lờiXóaThông tin của bạn thật tuyệt vội
Trả lờiXóaThông tin của bạn thật tuyệt vội
Trả lờiXóaThông tin của bạn hay quá
Trả lờiXóaThông tin của bạn hay quá
Trả lờiXóaThông tin của bạn hay quá
Trả lờiXóaThông tin của bạn hay quá
Trả lờiXóaThông tin của bạn hay quá
Trả lờiXóa