Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới được coi là một
trong những hoạt động rất quan trọng trong việc kinh doanh của doanh nghiệp.
Thông qua buổi tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp
sẽ được quảng bá tới khách hàng, đối tác.
Họp báo được xem là cách nhanh nhất để bạn có
thể truyền tải thông điệp, hình ảnh của sản phẩm tới khách hàng cũng như đối
tác. Trong buổi họp báo lễ ra mắt sản phẩm mới, bản thông cáo báo chí đóng vai
trò quan trọng bởi tài liệu này sẽ thể hiện trên mạng xã hội, giúp đưa hình ảnh
sản phẩm đến với công chúng.
Trước khi tổ chức sự kiện lễ ra mắt sản phẩm
mới, một thông cáo báo chí hiệu quả sẽ cần sự ngắn gọn nhưng súc tích, không
dài dòng phức tạp nhưng vẫn đủ để gây ấn tượng, giúp khách hàng, đối tác thấy
được ưu việt của sản phẩm, truyền tải thông điệp tới đúng nhóm khách hàng mục tiêu.
Trong buổi họp báo,
thông thường tốn kém nhất sẽ là chi phí cho việc mời phóng viên tham dự,
booking quảng cáo trên mặt báo, còn chi phí đối với công tác setup, hậu cần
thường không tốn quá nhiều.
Tổ chức sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới thông
qua Event Launching
Tổ chức sự kiện ra
mắt sản phẩm mới thông qua Event launching là việc mời các cơ quan báo chí phát
đi thông báo về hoạt động tổ chức sự kiện, các công tác hậu cần, tặng quà, tặng
sản phẩm dùng thử.v..v… Thời điểm để thực hiện event launching tốt nhất là sau
khi sản phẩm mới đã xuất hiện trên các tờ báo, tạp chí.
Lúc này,
khách hàng, đối tác trong tổ chức sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới đã có cái nhìn
sơ bộ về sản phẩm của bạn. Việc tặng quà, sản phẩm dùng thử lúc này sẽ có tác
dụng kích thích nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.
Tuy nhiên, một nhược điểm của event launching
là chi phí khá cao, đó là chưa kể cần phải tính toán đến khoản dự trù phát
sinh. Nếu thực sự muốn thực hiện event launching, bạn cần phải nhờ đến sự tham
gia của các chuyên gia hoặc công ty tổ chức sự kiện chuyên
nghiệp giúp bạn điều này.
Đây là
loại hình tổ chức sự kiện lưu động trên một phạm vi địa điểm rộng rãi, có thể
trên đường đi hoặc những khu vực có đông người qua lại. Trong buổi roadshow
trước khi tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới này, các thành viên tham gia sẽ
mặc quần áo đồng phục với màu sắc, logo mang thương hiệu của nhãn hàng, điều
khiển phương tiện giao thông đi qua các cung đường, tuyến phố sầm uất, các khu
trung tâm thương mại, vui chơi… mục đích để mọi người có thể nhìn thấy thương
hiệu mới, hình ảnh của sản phẩm mới, kích thích trí tò mò của người tiêu dùng
về sản phẩm mới.
Roadshow có ưu điểm
là phạm vi rộng rãi, dễ dàng mang thương hiệu, nhãn hàng đến với người tiêu
dùng, hình thức hoạt động cũng rất linh động. Tuy nhiên cũng có nhược điểm là
việc tổ chức sự kiện lễ ra mắt sản phẩm thông qua roadshow rộng rãi như vậy sẽ
cần đến mối quan hệ tốt cũng như việc giải quyết thủ tục hành chính phải khéo
léo.
Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới bằng hoạt
động activation
Đây là
hình thức tổ chức sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới bằng cách sử dụng các hoạt
động hoạt náo, gây chú ý, đồng thời kết hợp với việc phát mẫu sản phẩm dùng thử
diễn ra tại các siêu thị, trung tâm thương mại, các khu chợ, cửa hàng… để quảng
bá rộng rãi hình ảnh cũng như chất lượng của sản phẩm tới khách hàng. Hình thức
này khá phù hợp với những sản phẩm ở mức bình dân và cũng có ưu điểm là dễ dàng
thăm dò ý kiến khách hàng về sản phẩm.
Trên đây
là một số hình thức tổ chức sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới khá phổ biến và hiệu
quả do tổ chức sự kiện Ngàn Thông cung
cấp. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn một hình thức phù hợp nhất để áp dụng cho
buổi ra mắt sản phẩm mới của doanh nghiệp mình nhé.
1.Trung tâm tổ chức sự kiện ra
mắt sản phẩm mới Vạn Hoa
Trung tâm tổ chức sự kiện Vạn Hoa
Tự hào là thương hiệu
hàng đầu của Thủ đô với hơn 14 năm hình thành và phát triển, Vạn Hoa đã khẳng định được uy tín và vị thế của mình trong
việc tổ chức sự kiện. Không những thế, với kiến trúc hiện đại, trẻ trung cùng
dịch vụ chuyên nghiệp Vạn Hoa còn là một địa
điểm lý tưởng cho những buổi lễ ra mắt sản phẩm mới.
Thương hiệu Vạn Hoa
thuộc công ty Cổ phần phát triển và dịch vụ Thiên Sơn. Sau 14 năm hoạt động,
tới nay thương hiệu Vạn Hoa đã có 8 trung tâm tổ chức sự kiện với 17 sảnh
tiệc sang trọng nằm tại những vị trí đắc địa trong nội thành Hà Nội, ngày càng
khẳng định được vị thế hàng đầu trong các chuỗi nhà hàng tiệc cưới, tổ chức sự
kiện tại thủ đô.
Các địa chỉ của Vạn Hoa:
|
Vạn Hoa Premium, số 2 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm
|
• Vạn Hoa Premium, số 2 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm
• Vạn Hoa 94 Hoàng Quốc Việt
• Vạn Hoa 583 Nguyễn Văn Cừ
• Thiên Sơn Plaza, 89 Lê Đức Thọ
• Vạn Hoa Center, 79 Lê Đức Thọ
• Vạn Hoa 98 Thái Thịnh
• Vạn Hoa số 8 Quang Trung, Hà Đông
2. Trung tâm tổ chức sự kiện giới
thiệu sản phẩm mới Trống đồng Palace
Trung tâm tổ chức sự kiện Trống đồng Palace
Trống Đồng Palace –
hệ thống trung tâm sự kiện hàng đầu với lối kiến trúc sang trọng, tinh tế,
những tiêu chuẩn đẳng cấp cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp bậc nhất Hà
Nội. Không gian tại Trống Đồng Palace được trang trí theo phong cách lãng mạn
nhưng vẫn vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Các phòng tiệc tại đây có khả năng chứa
100 – 1500 khách, rất lý tưởng cho các sự kiện giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ
mới, ra mắt bộ sưu tập mới... Trống Đồng Palace hiện nay với 06 trung tâm tổ
chức sự kiện và tiệc cưới tại những vị trí đắc địa trong trung tâm thành phố:
Trống Đồng Cảnh
Hồ – Số 173B Trường Chinh, Q. Đống Đa.
Trống Đồng Quán
Sứ – Số 65 Quán Sứ, Q. Hoàn Kiếm.
Trống Đồng Hàng
Cót – Số 40 Hàng Cót, Q. Hoàn Kiếm.
Trống Đồng Thành
Công – Số 22 Thành Công, Q. Ba Đình.
Trống Đồng Trần Đăng
Ninh – Tòa nhà HanCorp, Số 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy.
Trống Đồng Lê Văn
Thiêm – Số 15 Lê Văn Thiêm, Q. Thanh Xuân.
3. Trung tâm tổ chức sự kiện giới
thiệu ra mắt bộ sưu tập mới Cung Xuân
Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân
Cung Xuân tọa lạc tại
phía đông công viên Tuổi Trẻ Thủ đô là khu phức hợp tổ chức
sự kiện, nhà hát ngoài trời, khu ẩm thực, quán
bar và khu vui chơi giải trí … Với tổng diện tích sử dụng trên 10.000m2,
bao gồm 1 tầng hầm và 4 tầng nổi được thiết kế độc đáo kết hợp trang thiết bị
hiện đại. Điểm nhấn của công trình là sân khấu ngoài trời với hệ thống nhạc
nước lung linh đầy màu sắc hiện đại bậc nhất Việt Nam, là sự kết hợp hoàn hảo
của nước, âm thanh và ánh sáng.
Bên cạnh đó, khán
phòng chính rộng 1000m2, diện tích sảnh ngoài trời 500m2 với tổng sức chứa hơn
1000 khách, Cung Xuân cũng là địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà
Nội tuyệt vời cho các buổi ra mắt sản phẩm mới, dịch vụ mới, bộ
sưu tập mới…
4. Trung tâm tổ chức sự kiện ra
mắt dịch vụ mới Hapu
Trung tâm tổ chức sự kiện Hapu
Tọa lạc tại 81 Vũ
Trọng Phụng, thuộc khu tổ hợp Hapulico, Thanh Xuân, Hà Nội, một địa điểm sầm
uất và gần với những tuyến đường trung tâm, trung tâm tổ chức sự kiện HAPU có vị trí giao
thông thuận lợi cho khách mời tới tham dự. Với sức chứa 500-600 khách tiệc cưới
hoặc 800 khách hội nghị cùng trang thiết bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện
đại, trang trí sảnh tiệc theo phong cách trẻ trung với các tông màu chủ đạo
trắng – tím, rất phù hợp với giới trẻ hiện nay.
Với kinh nghiệm trên 5
năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, team building và du lịch, cùng đội ngũ nhân sự đông đảo, trẻ trung, năng động và vô cùng sáng
tạo, chắc chắn chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những chương trình sáng tạo nhất.
Vậy bạn còn chần chờ gì
nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và có cho mình những chương
trình thật tuyệt vời.
Nguồn ảnh: internet
Cảm ơn bạn đã cung cấp thông tin nhé!!
Trả lờiXóaCảm ơn bạn đã cung cấp thông tin nhé!!
Trả lờiXóaCảm ơn bạn đã cung cấp thông tin nhé!!
Trả lờiXóaCảm ơn bạn đã cung cấp thông tin nhé!!
Trả lờiXóaCảm ơn bạn đã cung cấp thông tin nhé!!
Trả lờiXóaThông tin của bạn hay quá!
Trả lờiXóaThông tin của bạn hay quá!
Trả lờiXóaThông tin của bạn hay quá!
Trả lờiXóaThông tin của bạn hay quá!
Trả lờiXóaThông tin của bạn hay quá!
Trả lờiXóaThông tin của bạn hay quá!
Trả lờiXóaThông tin của bạn thật tuyệt vời!
Trả lờiXóaThông tin của bạn thật tuyệt vời!
Trả lờiXóaThông tin của bạn thật tuyệt vời!
Trả lờiXóa