Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Hình ảnh
Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tổ chức những chương trình sự kiện thật tuyệt vời. Chương trình sự kiện của doanh nghiệp bạn tổ chức thành công đồng nghĩa với thương hiệu của doanh nghiệp bạn cũng tăng theo, giúp ích rất nhiều trong việc bán hàng, sản phẩm của doanh nghiệp. Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Tổ chức sự kiện Những lợi ích thấy rõ khi doanh nghiệp bạn hợp tác với công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp? 1.   Công ty tổ chức sự kiện có đầy đủ kinh nghiệm, chuyên môn và nguồn lực Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện Để tổ chức thành công một sự kiện, yếu tố quan trọng nhất chính là kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng xử lý tình huống. Đối với người phụ trách tổ chức sự kiện cho công ty, việc tổng hợp đủ 3 khía cạnh này là cực kỳ khó, đặc biệt là kinh nghiệm. 

Bạn muốn tổ chức ngày hội gia đình thật hấp dẫn cho doanh nghiệp của mình.


Bạn muốn tổ chức ngày hội gia đình thật hấp dẫn cho doanh nghiệp của mình.


Tổ chức ngày hội gia đình là một trong những hoạt động thường xuyên của doanh nghiệp, đây là hoạt động rộng rãi tại nhiều doanh nghiệp. Thông qua ngày hội gia đình, mọi người sẽ có thêm nhiều kết nối không chỉ với gia đình thân yêu của mình còn là với những đồng nghiệp hàng ngày mình làm việc.


Tổ chức ngày hội gia đình


Xem thêm: Tổ chức sự kiện

Những vấn đề mà chúng ta cần quan tâm để tổ chức ngày hội gia đình thật chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của mình?


1.    Lên ý tưởng chủ đề ngày hội gia đình


Tổ chức ngày hội gia đình


Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện

Với bất kỳ nhà tổ chức nào, một khi đã tổ chức một sự kiện nào, vấn đề đầu tiên cần quan tâm là cần lên chủ đề cho chương trình ấy. Chủ đề chương trình luôn được coi là linh hồn của cả chương trình, dựa vào chủ đề chương trình, chúng ta có thể trang trí cho chương trình ngày hội gia đình. Chủ đề chương trình có thể được lãnh đạo đưa ra vì đó là mong muốn của họ hoặc các gia đình tham dự chương trình. Có rất nhiều ý tưởng dành cho bạn lựa chọn như: mùa hè cho bé hoặc có thể là ngày hội yêu thương…

2.    Dự kiến địa điểm, quy mô tổ chức


Tổ chức ngày hội gia đình

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện Hà Nội

Tùy vào số lượng người tham gia mà bạn có thể xác định được địa điểm tổ chức phù hợp. Bạn có thể lựa chọn các resort, các khu nghỉ dưỡng hoặc lớn hơn là các công viên là địa điểm thích hợp tổ chức ngàyhội gia đình. Để dự kiến chi phí một cách hợp lý nhất, bạn cần tính toán chính xác số lượng người tham dự. Một lưu ý là bạn nên khảo sát địa điểm tổ chức, cần nắm rõ những dịch vụ miễn phí và tính phí để xác định chi phí tổ chức cho phù hợp.

3.    Xác định chi phí tổ chức và thời gian tổ chức.


Tổ chức ngày hội gia đình

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Như đã nói ở trên, việc lựa chọn địa điểm tổ chức là một trong những cách thức quan trọng nhất để xác định chi phí tổ chức cho doanh nghiệp của bạn. thời gian tổ chức ngày hội gia đình thường diễn ra trong một ngày, từ sáng tới chiều. Với những doanh nghiệp có số lượng người lớn thì tổ chức trong ngày là lý tưởng nhất, các gia đình sẽ có dịp giao lưa, chia sẻ với nhau, cùng nhau hiểu nhau hơn, từ đó nâng cao hiệu quả công việc.

4.    Lên kịch bản để tổ chức ngày hội gia đình.


Tổ chức ngày hội gia đình

Xem thêm: Công ty chuyên tổ chức sự kiện

Tùy vào địa điểm tổ chức mà doanh nghiệp bạn có thể lên kịch bản tổ chức ngày hội gia đình phù hợp.


Kịch bản tổ chức phù hợp với những resort, những địa điểm nghỉ dưỡng thích hợp nhất cho doanh nghiệp là:


Tổ chức ngày hội gia đình

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nội

-         Buổi sáng là thời điểm thích hợp nhất để các gia đình tự do, thoải mái giao lưu, chia sẻ với nhau, đây là cơ hội tuyệt vời để những người vợ/chồng hiểu thêm được tính chất công việc của người thân, các gia đình có dịp giao lưu với nhau, cùng nhau giúp đỡ để chắm sóc con cái tốt hơn. Không chỉ thế, đây là dịp rất tốt để những đồng nghiệp không làm cùng vị trí, ít có dịp gặp mặt được giao lưu và những người làm cùng vị trí nhưng do tính chất công việc ít có dịp gặp mặt, từ đó sẽ thấu hiểu nhau hơn, cũng giúp nhau khắc phục những điểm yếu, từ đó sẽ giúp nhau hoàn thành những kế hoạch đặt ra.

-         Buổi chiều là thời điểm thích hợp cho các hoạt động ngoài trời như các hoạt động team building để xây dựng sự đoàn kết, tạo ra sự thi đua vận động giữa các phòng ban trong đơn vị.

Tổ chức ngày hội gia đình


Xem thêm: Tổ chức họp lớp

-         Buổi tối: Là thời điểm rất tốt để mọi người tham gia vào gala dinner, là thời điểm thích hợp để các vị lãnh đạo chia sẻ những cảm xúc của mình, là cơ hội để mọi người thưởng thức những chương trình nghệ thuật và cùng nhau quyết tâm để hoàn thành những mục tiêu mà doanh nghiệp đề ra.

Những ý nghĩa mà ngày hội gia đình mang lại cho doanh nghiệp?


Một chương trình ý nghĩa như tổ chức ngày hội gia đình, chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều ý nghĩa cho doanh nghiệp:


Tổ chức ngày hội gia đình


Xem thêm: Tổ chức chạy roadshow

-         Đầu tiên, đây là một trong những cạc khéo léo để ban lãnh đạo doanh nghiệp có thể thể hiện sự quan tâm tới cán bộ, công nhân viên và gia đình  trong doanh nghiệp của mình. Thể hiện sự tri ân tới những đóng góp cùa những cá nhân để giúp doanh nghiệp có được những thành công.

Tổ chức ngày hội gia đình

Xem thêm: Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới


-         Thứ hai, ngày hội gia đình tạo dựng ra sợi dây liên kết giữa mọi người với nhau và những người thân trong gia đình nói riêng. Bởi đơn giản đây là sự kiện mà tất cả mọi người cùng tham gia gặp gỡ, nói chuyện, cùng hòa mình vào các thử thách mà doanh nghiệp đã đặt ra, là nơi để mọi người trao đổi kinh nghiệm chăm sóc gia đình giữa mọi người với nhau.

-         Thứ ba, tổ chức ngày hội gia đình cũng giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, văn hóa ra bên ngoài công ty. Và thông tin mà doanh nghiệp nào cũng muốn truyền tải tới mọi người là nét văn hóa doanh nghiệp sẽ được cơ hội truyền  đi thông qua chính những người tham dự chương trình.

Tổ chức ngày hội gia đình

Xem thêm: Tổ chức lễ khởi công động thổ



-       Thứ tư, đối với những gia đình có con nhỏ, các bé sẽ được trải nghiệm với những địa điểm đông người, những đứa trẻ đó sẽ trở nên dạn dĩ hơn, nên mạnh mẽ hơn. Hơn nữa, các bé sẽ có thêm những người bạn khi được tham gia ngày hội gia đình.

Tổ chức ngày hội gia đình

Xem thêm: Tổ chức ngày hội gia đình


-         Thứ năm, thông qua các hoạt động ngày hội gia đình, mọi người trong doanh nghiệp sẽ có cái nhìn khác về nhau, thấu hiểu nhau hơn và cùng giúp đỡ nhau hoàn thành những mục tiêu của doanh nghiệp.

-         Thứ sáu: Điều quan trọng nhất mà ngày hội gia đình mang lại là thông qua ngày hội gia đình sẽ xây dựng cho doanh nghiệp những nét văn hóa riêng, một nét văn hóa đầy chất nhân văn và gần gũi, giúp mọi người trong doanh nghiệp luôn cảm thấy công ty chính là gia đình thứ hai của mình, từ đó cùng phấn đấu, đoàn kết để cùng nhau phấn đấu, giúp gia đình lớn đó ngày càng vững mạnh.

Trên đây là một số gợi ý để giúp doanh nghiệp có thể tổ chức được những ngày hội gia đình tuyệt vời nhất.

Với kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiệnteam building và du lịch, cùng đội ngũ nhân sự đông đảo, trẻ trung, năng động và vô cùng sáng tạo, chắc chắn chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những chương trình sáng tạo nhất.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và có cho mình những chương trình thật tuyệt vời.

Nguồn ảnh: internet



Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Họp lớp sau 30 năm tại trường cũ - Tri ân thầy cô, hội ngộ bạn bè

Những điều mà doanh nghiệp cần khi hợp tác với công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Cách thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng chuyên nghiệp