Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Hình ảnh
Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tổ chức những chương trình sự kiện thật tuyệt vời. Chương trình sự kiện của doanh nghiệp bạn tổ chức thành công đồng nghĩa với thương hiệu của doanh nghiệp bạn cũng tăng theo, giúp ích rất nhiều trong việc bán hàng, sản phẩm của doanh nghiệp. Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Tổ chức sự kiện Những lợi ích thấy rõ khi doanh nghiệp bạn hợp tác với công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp? 1.   Công ty tổ chức sự kiện có đầy đủ kinh nghiệm, chuyên môn và nguồn lực Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện Để tổ chức thành công một sự kiện, yếu tố quan trọng nhất chính là kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng xử lý tình huống. Đối với người phụ trách tổ chức sự kiện cho công ty, việc tổng hợp đủ 3 khía cạnh này là cực kỳ khó, đặc biệt là kinh nghiệm. 

Bạn muốn tổ chức hội nghị - hội thảo cho doanh nghiệp mình thật chuyên nghiệp


Bạn muốn tổ chức hội nghị - hội thảo cho doanh nghiệp mình thật chuyên nghiệp


Tổ chức hội nghị - hội thảo là hoạt động thường xuyên của các doanh nghiệp. Thông qua tổ chức hội nghị - hội thảo, các doanh nghiệp sẽ giải quyết được những vấn đề đang mắc phải, thống nhất phương án giải quyết và định hướng cho doanh nghiệp.

 

Tổ chức hội nghị - hội thảo

Xem thêm: Tổ chức sự kiện


Để tổ chức hội nghị - hội thảo thành công, chúng ta cần quan tâm đến những vấn đề gì?

 

Tổ chức hội nghị - hội thảo

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện


Giai đoạn 1: Chuẩn bị và lập kế hoạch tổ chức hội thảo
Trong giai đoạn này để có được sự chuẩn bị tốt nhất và một kế hoạch chi tiết nhất bạn cần chú ý đến 4 điều sau:
1. Xác định mục tiêu

Tổ chức hội nghị - hội thảo

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện Hà Nội


Mỗi một hội nghị luôn có mục đích riêng. Ví dụ như, bạn muốn thay đổi cách thức tuyển dụng? Bạn muốn giới thiệu đến mọi người dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói có những tiện ích gì ? Bạn muốn dạy các nhà quản lý cách quản lý hiệu quả hơn?
Rất nhiều hội nghị chỉ là sự lãng phí thời gian, bởi người tổ chức không có mục tiêu rõ ràng, cuộc thảo luận không có trọng tâm. Nếu bạn không thể xác định mục tiêu rõ ràng này, hội thảo của bạn sẽ không thể hấp dẫn người xem.
2. Ai sẽ là người tham dự?


Tổ chức hội nghị - hội thảo

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp


Khi đã xác định được mục đích của buổi hội thảo, bạn sẽ biết cần phải mời những ai đến tham dự. Ví dụ: nếu mục tiêu của hội thảo là phát triển giải pháp chi tiết cho một vấn đề, có thể bạn sẽ chỉ muốn có ít hơn 10 người quan trọng nhất đến tham dự hơn. Nếu mục tiêu của bạn là thành lập doanh nghiệp, bạn có thể mời một nhóm người lớn và chia thành nhiều nhóm nhỏ để thảo luận.
Sau đó, lập danh sách những người đó. Hãy cố gắng lập danh sách cụ thể nhất, nhưng cũng để trống một vài vị trí, đề phòng trường hợp có điều gì đó thay đổi vào phút chót.
3. Chọn địa điểm thích hợp

Tổ chức hội nghị - hội thảo

Xem thêm: Công ty chuyên tổ chức sự kiện


Số lượng người bạn đang muốn mời đến dụ buổi hội thảo của mình sẽ quyết định diện tích phòng họp mà bạn cần.
Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một địa điểm thích hợp để làm nơi tổ chức hội thảo, có thể Hanoi Office là lựa chọn phù hợp với bạn. Chúng tôi có nhiều phòng họp với các sức chứa khác nhau từ 10 người trở lên, cũng như trang thiết bị hiện đại đi kèm với dịch vụ như: phục vụ trà nước, café,…
Ngoài sức chứa vừa đủ, điều cần quan tâm là trang thiết bị của phòng họp có đầy đủ không, có thể hỗ trợ bạn tối đa trong việc truyền tải tới khách mời hay không? Nội quy của phòng họp hay quy định của phòng họp ra sao? Có phù hợp không? Mọi người có thể dễ dàng tìm thấy địa điểm này hay không? Có phải di chuyển quá xa để đến với hội thảo không? Bạn nên đặt ra những câu hỏi như thế này, để có thể giải quyết từng vấn đề, tránh xảy ra sự cố khi đến ngày hội thảo.
4. Truyền thông về sự kiện

Tổ chức hội nghị - hội thảo

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nội


Đây là một bước khá quan trọng hỗ trợ cho quá trình đi đến thành công của một buổi hội nghị hay hội thảo. Càng nhiều người biết đến cuộc hội thảo sẽ là một cơ hội cho người tổ chức hội thảo đạt được mục tiêu ban đầu mà mình đặt ra, tìm kiếm khách hàng và đối tác tiềm năng.

Tùy thuộc vào quy mô của một buổi hội thảo, hội nghị, nhưng thông thường quá trình truyền thông này sẽ có những bước cơ bản như sau:
·       Gửi thư mời cho các đơn vị truyền thông, phóng viên nhà báo.
·       Tạo thiệp mời cho khách mời
·       Chuẩn bị những tài liệu cơ bản để phát cho khách tham dự sự kiện và tài liệu về hội nghị cho người không tham gia.
·       Quà tặng cho khách đến tham dự và đơn vị truyền thông.
Nhưng lưu ý trong quá trình tiến hành tổ chức hội thảo – hội nghị

Tổ chức hội nghị - hội thảo

Xem thêm: Tổ chức họp lớp


Cách tổ chức hội thảo – hội nghị của bạn có thành công hay không được đánh giá bằng kết quả quá trình tiến hành tổ chức. Trong quá trình tiến hành tổ chức bạn nên lưu ý 5 công vệc, yếu tố sau:
1. Nội dung chương trình hội thảo:

Tổ chức hội nghị - hội thảo

Xem thêm: Tổ chức chạy roadshow


Khi bạn đã xác định được mục tiêu là gì, đối tượng tham dự là ai thì chắc chắn bạn đã biết được nội dung của cuộc hội thảo – hội nghị xoay quanh vấn đề gì. Điều bạn cần chú ý ở đây là xây dựng thật tốt chủ đề chính và các chủ đề liên quan để cuộc hội thảo – hội nghị có thể diễn ra sôi nổi.
2. Bố cục của chương trình:

Tổ chức hội nghị - hội thảo

Xem thêm: Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới


Tạo một list các điểm nổi bật chính của hội thảo, từ đó phát triển thành những ý chi tiết mà bạn sẽ trình bày trong chương trình hội thảo.
3. Các thiết bị phòng họp:


Tổ chức hội nghị - hội thảo

Xem thêm: Tổ chức lễ khởi công động thổ


Bạn hãy tận dụng tối đa những trang thiết bị hiện đại, nó sẽ giúp bạn thuyết trình một cách sinh động nhất.
4. Bữa ăn nhẹ giữa giờ (tea-break):

Tổ chức hội nghị - hội thảo

Xem thêm: Tổ chức ngày hội gia đình


Nếu hội nghị kéo dài thì bạn nên chia nhỏ từng phần của hội nghị, tránh cho khách mời mệt mỏi khi phải tham dự trong thời gian quá dài. Một bữa ăn nhẹ hoặc tiệc trà giữa giờ sẽ là thời gian cho bạn cũng như người đến dự giải lao và thư giãn.
5. Dự kiến thời gian chính xác của hội nghị:

Tổ chức hội nghị - hội thảo

Xem thêm: Tổ chức hội nghị - hội thảo


Việc đánh giá được thời gian diễn ra sự kiện và diễn ra trong bao lâu sẽ tăng hiệu quả của hội nghị. Bạn phải nắm rõ kế hoạch của hội nghị, bạn sẽ dành bao nhiêu thời gian cho mỗi phần thuyết trình?
Nên nhớ rằng, cách tổ chức hội nghị càng chi tiết thì bạn sẽ càng đảm bảo được hội nghị chạy đúng tiến độ và giảm thiểu yếu tố rủi ro không mong muốn xảy ra.
Sau khi hội nghị kết thúc

Tổ chức hội nghị - hội thảo

Xem thêm: Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty


·         Sau khi kết thúc hội thảo, bạn nên tạo một video khái quát lại một số vấn đề chính để khách hàng nắm rõ nội dung hơn.
·         Việc đánh giá lại buổi hội thảo sau khi nó diễn ra cũng là một quy trình cơ bản của người tổ chức. Điều này sẽ rất hữu ích để đánh giá lại hiệu quả của buổi hội thảo: mình đã làm được những gì, điều gì còn thiếu sót, điều gì đã được truyền tải đến khách hàng,… Từ đó, đơn vị tổ chức sự kiện sẽ rút được kinh nghiệm cho lần tiếp theo tổ chức hội nghị.
·         Gửi quà tặng cho những người tham dự là một cách hiệu quả để chiếm tình cảm của họ cũng như thu hút khách hàng tới dự những chương trình hội nghị sau.

Một vài địa điểm tổ chức hội nghị - hội thảo tại Hà Nội mà bạn có thể lựa chọn:


1. Tổ chức hội nghị hội thảo tại Thảo Viên Resort



Thảo Viên Resort

Xem thêm: Tổ chức lễ khai trương - khánh thành


Thảo Viên Resort nằm tại Sơn Tây, cách trung tâm Hà Nội 40km và chỉ mất 1 giờ chạy xe Quý  khách sẽ được tận hưởng một không gian thiên nhiên ngập tràn hoa lá phù hợp cho cả bốn mùa và có thể đáp ứng mọi nhu cầu về nghỉ dưỡng, ẩm thực, hội nghị hội thảo và vui chơi giải trí với tiêu chuẩn quốc tế. Thảo Viên resort là một quần thể nghỉ dưỡng với khuôn viên rộng 20 hecta với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi bao gồm 99 phòng nghỉ được chia làm bốn khu: Xóm Nhỏ, Khu Xóm Đồi, Khu Xóm Nhà Liền Kề, Khu Xóm Nhà Nổi Trên Hồ và Khu Phố Nhỏ với phong cách hiện đại kết hợp với truyền thống, bể bơi với công nghệ lọc nước khép kín Tây Ban Nha, hệ thống nhà hàng, tổ hợp vui chơi với sân tennis, khu trượt cỏ lớn nhất miền Bắc.
Thảo Viên Resort nổi tiếng là địa điểm tổ chức sự kiện kết hợp dã ngoại, nghỉ dưỡng lý tưởng thường được lựa chọn là nơi tổ chức team building, ngày hội gia đình, tiệc cuối năm, tri ân khách hàng…

2. Tổ chức hội nghị hội thảo tại Tản Đà Resort



Tản Đà Resort



Tản Đà Resort tọa lạc trên vùng núi Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội là một trong những khu nghỉ dưỡng rất độc đáo. Tản Đà Spa Resort được thiết kế theo lối không gian mở, yên bình và hiền hoà. Tất cả các hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng, dịch vụ đều nằm dọc theo hồ Suối Bơn xanh trong, bát ngát, một điển hình mới cho sự giao thoa giữa trời và đất, nơi đây thiên nhiên thật gần gũi với con người.
Tản Đà Resort có phòng hội thảo tiêu chuẩn được đặt bên hồ suối Bơn thơ mộng, hệ thống nhà hàng với các món ăn Việt Nam, châu Âu, vànổi bật với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như: tắm bùn khoáng, spa thảo dược, massage, bể bơi nước khoáng nóng lạnh…

3. Tổ chức hội nghị hội thảo tại Asean Resort


Asean Resort



Nhiều người đến Asean Resort (Thạch Thất, Hà Nội) thường ví nơi đây như một thiên đường trong mơ bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và chất lượng dịch vụ cao cấp.
Hệ thống phòng hội thảo, hội nghị của Asean Resort được thiết kế đa dạng, với sức chứa tối đa 500 người. Bên cạnh đó là tổ hợp nhà hàng ẩm thực phong phú, phù hợp tổ chức tiệc trong nhà và ngoài trời.
Điểm nổi bật của Asean Resort là sân golf cao cấp rộng 5 ha, bể bơi ngoài trời tiện nghi. Đặc biệt, ngoài việc tổ chức sự kiện, chơi team building thì Asean Resort còn cung cấp dịch vụ đốt lửa trại ban đêm rất thú vị.

4. Tổ chức hội nghị hội thảo tại Flamingo Đại Lải Resort



Flamingo Đại Lải Resort



Chỉ cách trung tâm Hà Nội 45 km thuộc huyện Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, nói đến Flamingo Đại Lải Resort, người ta nghĩ ngay đến một vùng đất “non thanh thủy tú” với khí hậu trong lành, phong cảnh hùng vĩ, ẩn chứa trong lòng biết bao điều kỳ diệu. Một vùng đất với nét thơ mộng hòa với vẻ yên bình, sự tĩnh lặng lại chất chứa những sóng ngầm lan tỏa niềm hạnh phúc. Một vùng đất bốn mùa đều tươi đẹp như bước ra từ truyện cổ tích xưa…
Phòng hội thảo lớn được thiết kế vô cùng sang trọng, tiện nghi, hiện đại với sức chứa lên tới 350 khách, nằm ẩn mình sau đồi cỏ nghệ thuật và tường đá chạy dài. Opera Hall là sự lựa chọn tuyệt vời nhất của Quý khách khi tổ chức hội nghị, hội thảo và các sự kiện quan trọng khác tại Flamingo Đại Lải Resort.

5. Tổ chức hội nghị hội thảo tại FLC Vĩnh Thịnh Resort



FLC Vĩnh Thịnh Resort



Khu nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Thịnh Resort đem đến cho du khách một không gian xanh mát mang với hơi thở thiên nhiên lãng mạn và sang trọng. Với hệ thống nhà hàng phục vụ các món Âu, Á và đặc sản địa phương, phòng đại tiệc cao cấp với sức chứa 400 khách. Các dịch vụ sẵn sàng phục vụ với các sự kiện lớn, quan trọng được khép kín, phòng hội nghị với sức chứa 300 chỗ, phòng họp VIP với diện tích 160m2. Đó là những yếu tố phù hợp cho các buổi đàm phán, ký kết hợp đồng quan trọng và tư vấn, thiết kế, tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo chuyên nghiệp.
Ngoài ra có các dịch vụ vui chơi giải trí bao gồm: Bar club, karaoke, bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, sân tập Golf, Tennis. Đặc biệt với khu Spa cao cấp và phòng xông hơi đá muối Himalaya lớn nhất Việt Nam – Nơi nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời trong chuyến đi công tác kết hợp với nghỉ dưỡng tại Vĩnh Thịnh Resort.

Trên đây là một số gợi ý để bạn có thể tổ chức hội nghị - hội thảo thật chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của mình.

Với kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiệnteam building và du lịch, cùng đội ngũ nhân sự đông đảo, trẻ trung, năng động và vô cùng sáng tạo, chắc chắn chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những chương trình sáng tạo nhất.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và có cho mình những chương trình thật tuyệt vời.

Nguồn ảnh: internet




Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Họp lớp sau 30 năm tại trường cũ - Tri ân thầy cô, hội ngộ bạn bè

Những điều mà doanh nghiệp cần khi hợp tác với công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Cách thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng chuyên nghiệp