Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Hình ảnh
Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tổ chức những chương trình sự kiện thật tuyệt vời. Chương trình sự kiện của doanh nghiệp bạn tổ chức thành công đồng nghĩa với thương hiệu của doanh nghiệp bạn cũng tăng theo, giúp ích rất nhiều trong việc bán hàng, sản phẩm của doanh nghiệp. Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Tổ chức sự kiện Những lợi ích thấy rõ khi doanh nghiệp bạn hợp tác với công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp? 1.   Công ty tổ chức sự kiện có đầy đủ kinh nghiệm, chuyên môn và nguồn lực Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện Để tổ chức thành công một sự kiện, yếu tố quan trọng nhất chính là kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng xử lý tình huống. Đối với người phụ trách tổ chức sự kiện cho công ty, việc tổng hợp đủ 3 khía cạnh này là cực kỳ khó, đặc biệt là kinh nghiệm. 

Bạn muốn có cho doanh nghiệp mình một buổi tổ chức lễ khai trương – khánh thành thật tuyệt vời


Bạn muốn có cho doanh nghiệp mình một buổi tổ chức lễ khai trương – khánh thành thật tuyệt vời


Tổ chức lễ khai trương – khánh thành là một hoạt động không thể thiếu, là một hoạt động chúc mừng cho sự khởi đầu thành công tốt đẹp của một đơn vị doanh nghiệp. Thông qua việc tổ chức lễ khai trương– khánh thành, doanh nghiệp sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác cũng như có thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

 

Tổ chức lễ khai trương – khánh thành

Xem thêm: Tổ chức sự kiện


Tầm quan trọng của buổi lễ khai trương –khánh thành?

 

Tổ chức lễ khai trương – khánh thành


Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện


Tổ chức lễ khánh thành là một hoạt động không thể thiếu, đây là một hoạt động chúc mừng cho sự khởi đầu thành công tốt đẹp của một đơn vị doanh nghiệp được mở ra. Sự kiện này được các đối tác mong chờ bởi sẽ có nhiều sự hợp tác làm ăn lâu dài giữa các doanh nghiệp với nhau.
Ngày nay, cách thức tổ chức lễ khánh thành không còn đơn giản như trước nữa mà nó quy mô và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Nhờ có buổi lễ này mà đơn vị tổ chức sự kiện cũng như doanh nghiệp có cơ hội được quảng bá thương hiệu đến với đối tác và khách hàng của mình.

KẾ HOẠCH TỔ CHỨC



Tổ chức lễ khai trương – khánh thành

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện Hà Nội


Kế hoạch tổ chức lễ khánh thành phải trải qua nhiều giai đoạn khác nhau. Chúng cần được lên kế hoạch rõ ràng về: tài liệu chương trình, lên danh sách khách mời, hội thảo, người dẫn chương trình, việc thiết kế banner cho chương trình… Mỗi loại sự kiện đều có một cách thức, kế hoạch khác nhau.

Chương trình tổ chức lễ khánh thành có thể diễn ra dưới nhiều hình thức như: trải thảm đỏ, tiệc, party,…Trong loại tiệc này sẽ có nhiều thành phần tham dự như: bạn bè, họ hàng, đối tác và quan trọng nhất là các cơ quan truyền thông tham gia sự kiện này.


Tổ chức lễ khai trương – khánh thành


Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp



Trong quá trình tổ chức lễ bạn luôn phải dự trù một khoảng thời gian dành cho công đoạn chuẩn bị như: in ấn thiệp mời, phân phát thư mời và cầm chắc số lượng người tham gia. Để làm được như vậy bạn cần phải lên kịch bản tổ chức lễ khánh thành và lập được thông tin về người dùng.

Đây được coi là dấu mốc khởi đầu cho một thương hiệu, giúp khách hàng, đối tác tiếp cận tới bạn được nhanh hơn và phổ biến rộng rãi hơn. Cũng trong buổi lễ này, doanh nghiệp cần khéo léo lồng ghép các tiết mục để giới thiệu về sản phẩm của doanh nghiệp mình đến với khách hàng nhiều hơn.


Tổ chức lễ khai trương – khánh thành

Xem thêm: Công ty chuyên tổ chức sự kiện


Công ty CP TMDV Quảng cáo Nghệ thuật Sự kiện 7times chính là một trong những “cánh tay phải” đắc lực sẽ hỗ trợ bạn tổ chức lễ khánh thành đầy thành công tốt đẹp. Doanh nghiệp của bạn sẽ sớm chiếm được lòng tin với công chúng.

Với kinh nghiệm tổ chức lễ khánh thành cho nhiều doanh nghiệp, 7times hứa hẹn sẽ là một trong những địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp về tổ chức hội nghị, hội thảo ...sẽ giúp cho buổi lễ khánh thành của bạn trở nên ấn tượng và đặc sắc hơn.

YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH


Tổ chức lễ khai trương – khánh thành

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nội



Yếu tố quyết định tới thành công của buổi lễ chính là việc vận dụng các nội dung và kế hoạch một cách khéo léo giúp khách hàng có ấn tượng tốt tới sản phẩm của bạn. Ngoài ra, khâu chuẩn bị những thiết bị âm thanh, ánh sáng, sân khấu cũng là điều cần thiết trong bất kì một sự kiện nào.

CÁCH THỨC TỔ CHỨC LỄ KHÁNH THÀNH


Tổ chức lễ khai trương – khánh thành

Xem thêm: Tổ chức họp lớp


– Xây dựng ý tưởng, chủ đề cho sự kiện dựa theo mục đích tổ chức của khách hàng, đảm bảo sự chuyên nghiệp cùng phong cách hiện đại, tạo niềm tin với khách hàng.
– Xây dựng kịch bản chi tiết bao gồm: kịch bản chương trình, kịch bản MC, kịch bản âm thanh ánh sáng, kịch bản truyền hình, báo chí…
– Xin giấy phép thực hiện với các cơ quan chức năng.
– Cung cấp ca sĩ, diễn viên, MC theo yêu cầu của khách hàng và nội dung chương trình với chi phí tối ưu nhất.

TƯ VẤN VÀ GIẢI PHÁP


Tổ chức lễ khai trương – khánh thành


Xem thêm: Tổ chức chạy roadshow


– Tư vấn và cung cấp các giải pháp về truyền thông bao gồm truyền hình, báo chí và các giải pháp hiệu quả khác như phóng thanh lưu động, băng rôn, tờ rơi..
– Thiết kế, sản xuất và cung cấp tất cả các hạng mục phục vụ cho sự kiện như: sân khấu, âm thanh, ánh sáng, băng rôn, tờ rơi, giấy mời...
– Trực tiếp quản lý thực hiện chương trình bao gồm các hạng mục: truyền thông trước và sau khi thực hiện, đạo diễn chương trình, an ninh, đón và phục vụ khách…..
– Thực hiện báo cáo đo lường hiệu quả của sự kiện theo mục tiêu đã cam kết với khách hàng.


Tổ chức lễ khai trương – khánh thành


Xem thêm: Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới


Trong các buổi tổ chức lễ khai trương – khánh thành, luôn không thể thiếu hoạt động cắt băng khánh thành, vậy hãy cùng tôi tìm hiểu ý nghĩa của hoat động ấy nhé!


Câu chuyện về chiếc băng khai trương bắt nguồn từ một thị trấn nhỏ ở Mỹ vào đầu thế ký trước, 1 gia đình chuẩn bị khai trương của hàng. Thông thường khi mới khai trương, các cửa hàng đều giảm giá để thu hút khách. Ông chủ sợ rằng khách vào nhiều quá cùng lúc sẽ tranh mua hết hàng, và sợ không chuẩn bị kịp hàng. Thế là ông ta tiện tay lấy một cái băng bằng vải chăng ngang cửa để ngăn khách trong khi sắp xếp chuẩn bị hàng.


Tổ chức lễ khai trương – khánh thành

Xem thêm: Tổ chức lễ khởi công động thổ


Nhưng chính cái băng treo ngang cửa lại làm cho mọi người thấy hiếu kỳ. Thế là mọi người xunh quanh kéo đến chỉ muốn vào xem trong cửa hàng có gì lạ. Đùng luc mọi người sốt ruột không chịu được thì cô bé con ông chủ dắt con chó ra, va vào cái băng buộc ngang cửa làm nó rơi xuống. Mọi người đang chờ đợi ngoài cửa cho rằng đây là dấu hiệu đồng ý cho vào nên tranh nhau vào mua. Ngày khai trương của hàng đó đông khách lạ thường.

Từ 1 “sự cố” với chiếc băng đó, người ta cho đó là điềm lành, may mắn trong kinh doanh, thế là sau này khi khai trương, người ta cũng bắt chước theo và dần dần đặt thành nghi thức chính thức “Lễ cắt băng” khai trương hay khánh thành mà ta vẫn thấy như ngày nay. Nghi thức  này được phổ biến trên nhiều quốc gia, nhất là các nước Châu Á càng coi trọng và chuẩn bị rất tươm tất cho một buổi lễ khai trương.

Tổ chức lễ khai trương – khánh thành

Xem thêm: Tổ chức ngày hội gia đình


Tại Việt Nam, một chiếc băng khai trương màu đỏ mang ý nghĩa thành công và việc cắt băng như một nhát kéo hoàn tất nhanh chóng các công đoạn của quá trình.
Ngoài ra, buổi lễ khai trương khánh thành công  trình còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời gian, địa điểm, sắp xếp bàn ghế, chuẩn bị đồ ăn nhẹ, khâu MC cũng như kịch bản cho cả buổi lễ. Nghị thức này nhằm cảm ơn tất cả ban ngành, công nhân đã tham gia vào quá trình xây dựng từ lúc bắt đầu cho đến khi hoàn thành công trình. Mang lại may mắn và thành công cho các hoạt động sắp tới tại công trình.

Một trong những hoạt động thường có trong tổ chức lễ khai trương – khánh thành là hoạt động múa lân, rồng, hãy cùng tôi tìm hiểu những vấn đề liên quan nhé!

Phong tục múa lân khai trương của người Việt


Tổ chức lễ khai trương – khánh thành



Theo quan niệm của người Việt cũng như người Á Đông, múa lân khai trương chịu ảnh hưởng của triết lý phương Đông theo quan niệm “Đầu xuôi đuôi lọt”, bắt đầu thuận lợi thì về sau mới suôn sẻ, viên mãn. Chính vì thế, những điệu bộ, cử chỉ, nét mặt và nhịp điệu của múa lân cũng rất vui vẻ, hào hứng, tưng bừng, với ý nghĩa sẽ mang lại sự hanh thông, phát đạt và may mắn trong công việc.

Ý nghĩa của múa lân khai trương


Tổ chức lễ khai trương – khánh thành

Xem thêm: Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty


Trong giới kinh doanh, tổ chức lễ khai trương là một hoạt động không thể thiếu và vô cùng phổ biến, để cầu mong sự an lành cho cả người bán và người mua. Người bán có nhu cầu công bố hoạt động kinh doanh của mình, mong muốn được nhiều người biết đến. Trong khi đó, người mua nhờ có hoạt động đó mà cũng đáp ứng được nhu cầu sản phẩm, vật dụng mà mình đang cần tìm.
Múa lân khai trương được xem như một hoạt động góp phần làm không khí buổi lễ trở nên sôi nổi, tưng bừng, và về ý nghĩa tâm linh thì múa lân cũng như một lời cầu chúc, ước nguyện cho công việc làm ăn của doanh nghiệp thuận lợi và suôn sẻ.

Tổ chức lễ khai trương – khánh thành

Xem thêm: Tổ chức lễ khai trương - khánh thành


Trong màn trình diễn múa lân sư rồng thì bạn sẽ thấy có cả nhân vật Ông Địa và Thần Tài. Ông Địa được cho là hiện thân của Đức Phật Di Lặc vui tươi hiền lành, mang ý nghĩa đem đến hạnh phúc, vui vẻ. Còn Thần Tài theo tín ngưỡng là vị thần mang đến tài lộc, của cải, sự sung túc. Đặc biệt trong hoạt động làm ăn thì thần tài tượng trưng cho sự may mắn và tiền bạc. Chính vì thế mà trong lễ khai trương, không thể thiếu múa lân sư rồng và nhân vật Ông Địa, Thần Tài.

Người phương Đông có những loại hình khai trương nào ?


Tổ chức lễ khai trương – khánh thành



Tùy theo lĩnh vực kinh doanh mà có nhiều hình thức khai trương và tiết mục múa lân khai trương khác nhau như: khai trương, khánh thành, động thổ, khởi công…Dù theo hình thức nào thì điểm chung đều là mong muốn sự khởi đầu tốt đẹp sẽ mang lại quá trình kinh doanh vạn sự như ý.
Chính vì thế mà trong lễ khai trương có rất nhiều lễ vật cần chuẩn bị để dâng cúng tổ tiên. Lễ cúng khai trương thường được chuẩn bị, bày biện trang trọng để thể hiện thành tâm của gia chủ. Người làm kinh doanh thường cúng Thần Tài, Thổ Địa là hai vị thần gắn bó với quan niệm dân gian.

Tổ chức lễ khai trương – khánh thành



Bên cạnh đó, lễ khai trương, theo dân gian còn có tục “người mở hàng” với rất nhiều phong tục như: người mở hàng cần có phong thái vui vẻ, sung túc để mang lại vía tốt cho người bán, khi mở hàng cần đưa tiền chẵn để người bán trả lại tiền lẻ – theo quan niệm có “đồng ra đồng vào”, giúp cho việc mở hàng thành công…
Trên đây là một số gợi ý để giúp doanh nghiệp của bạn có thể tổ chức lễ khai trương – khánh thành được thành công nhất.

Với kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiệnteam building và du lịch, cùng đội ngũ nhân sự đông đảo, trẻ trung, năng động và vô cùng sáng tạo, chắc chắn chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những chương trình sáng tạo nhất.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và có cho mình những chương trình thật tuyệt vời.

Nguồn ảnh: internet


Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Họp lớp sau 30 năm tại trường cũ - Tri ân thầy cô, hội ngộ bạn bè

Những điều mà doanh nghiệp cần khi hợp tác với công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Cách thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng chuyên nghiệp