Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Hình ảnh
Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tổ chức những chương trình sự kiện thật tuyệt vời. Chương trình sự kiện của doanh nghiệp bạn tổ chức thành công đồng nghĩa với thương hiệu của doanh nghiệp bạn cũng tăng theo, giúp ích rất nhiều trong việc bán hàng, sản phẩm của doanh nghiệp. Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Tổ chức sự kiện Những lợi ích thấy rõ khi doanh nghiệp bạn hợp tác với công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp? 1.   Công ty tổ chức sự kiện có đầy đủ kinh nghiệm, chuyên môn và nguồn lực Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện Để tổ chức thành công một sự kiện, yếu tố quan trọng nhất chính là kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng xử lý tình huống. Đối với người phụ trách tổ chức sự kiện cho công ty, việc tổng hợp đủ 3 khía cạnh này là cực kỳ khó, đặc biệt là kinh nghiệm. 

Nên tổ chức họp lớp như thế nào để buổi họp lớp ý nghĩa?

Nên tổ chức họp lớp như thế nào để buổi họp lớp ý nghĩa?


Họp lớp là khoảng thời gian hiếm hoi mà chúng ta có thể quay trở về khoảng thời gian cắp sách tới trường với những kỷ niệm đẹp nhất thời nhất quỷ nhì ma. Có một điều thú vị là sau bao nhiêu năm, gặp gỡ nhau ở những buổi tổ chức họp lớp, ấn tượng từ ngày xưa sẽ không bao giờ thay đổi, mọi người cứ thêm tuổi chứ không khác đi là mấy.


Những lý do nên tổ chức họp lớp?


·       Buổi họp lớp là dịp để các thành viên trong lớp có dịp gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình cảm của mọi người sau một thời gian dài, nâng cao tinh thần  đoàn kết, giúp đỡ nhau những hoàn cảnh khó khăn.
·       Tri ân thầy cô
·       Tạo nên một tổ chức mà các thành viên chính là những người bạn, trao đổi kinh nghiệm làm việc với nhau và chia sẻ với nhau những khó khăn trong cuộc sống.

Kế hoạch một buổi họp lớp gồm những nội dung gì?


Tổ chức họp lớp

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện


 
Để có một buổi họp lớp đặc biệt và ấm cúng trong không khí đoàn viên của những người bạn thì trước đó nhà tổ chức nên thu thập thông tin của của mỗi cá nhân làm một video gắn liền với những kỷ niệm của lớp, nhằm hồi tưởng lại những tháng ngày đi học, từ đó tạo thêm tình cảm, gắn chặt mọi người tham gia hơn nữa.

Tổ chức họp lớp

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện Hà Nội



o   Sau những phút giây lắng đọng và thưởng thức tiệc thì việc tiếp theo chính là giải trí, gắn kết mọi người gần nhau hơn nữa thông qua những trò chơi, gameshow vui nhộn, đầy ắp tiếng cười. Bạn có thể đề nghị những người bạn mang theo hình lúc còn nhỏ. Thêm trò chơi đoán hình sẽ rất là vui  và ai là người đoán trúng nhiều nhất sẽ là người chiến thắng.
o   Lựa chọn những bài hát quen thuộc: nên chọn những bài hát nổi tiếng, thân quen từ thời đi học giúp gợi nhớ những kỷ niệm xưa, khi nghe những bài hát đi cùng năm tháng nổi tiếng thời bạn đi học, chắc chắn các thành viên sẽ rất bất ngờ và xúc động vì tất cả đang ngồi bên nhau và cùng thưởng thức những giai điệu quen thuộc năm nào.
o   Một ý tưởng sáng tạo nữa cũng để lại những kỷ niệm đẹp cho các thành viên là thiết kế áo tặng T – shirt cho các thành viên có ghi lại những dòng chữ hay logo thời đi học để mọi người lưu giữ sau buổi họp lớp.
o   Bạn hãy đề nghị mọi người biết về tình hình hiện tại của nhau bằng cách nói về công việc hiện tại và chỗ ở của mình
o   Hãy mời thầy cô giáo tham dự để buổi gặp mặt được hoàn hảo và đáng nhớ hơn, đây cũng là dịp để bạn và lớp của mình tri ân những tâm huyết mà thầy cô dành cho mình trong suốt quãng thời gian học trước đây.

Lựa chọn địa điểm phù hợp cho buổi họp lớp?


Cần tìm hiểu, chọn địa điểm phù hợp và nên đi khảo sát địa điểm trước đó để tính toán sao cho thiết kế sân khấu cũng như âm thanh, ánh sáng hợp lý và thiết kế những trò chơi  mà bạn sẽ tổ chức một cách khéo léo tinh tế nhất khi chọn địa điểm tổ chức họp lớp. Bạn có thể cùng một số bạn cũ gần nơi bạn đang sống lên kế hoạch cùng nhau.

Một số nhà hàng tại Hà Nội thích hợp tổchức họp lớp:


1. Chef Dzung's - BBQ & Hotpot Buffet

 

 Chef Dzung's - BBQ & Hotpot Buffet



Với sức chứa gần 400 khách, Chef Dzung's thực sự là một địa điểm rất thích hợp để tổ chức những bữa tiệc sôi động. Chẳng phải lo ngại mùa hè nóng nực vì nhà hàng cực sang trọng với hệ thống điều hòa mát mẻ, vừa có không gian chung lẫn phòng riêng cho thực khách lựa chọn, có cả khu vui chơi cho em bé nữa.

Đến Chef Dzung's thưởng thức buffet mà như lạc vào thiên đường hải sản với trên 200 món đặc sắc. Toàn bộ hải sản đang được nuôi trong bể kính ngay tại nhà hàng nên đảm bảo được sự tươi ngon tuyệt đối.

Một vài món đặc sắc ở Chef Dzung's là ốc gai biển nướng giòn, sushi hoa anh đào, sò chén nướng mỡ hành, mực ướp muối ớt Hàn Quốc, tôm sú, …bạn có thể lựa chọn hình thức nướng hoặc lẩu để thưởng thức bữa ăn trọn vẹn.

2. KB Restaurant – Hải sản tươi sống


KB Restaurant 



Tới nhà hàng hải sản KB, thực khách dễ dàng cảm nhận được một không gian mang đậm chất Nhật. Thú vị ở chỗ hệ thống bể hải sản sống rất hiếm gặp  tại các nhà hàng Nhật Bản, vậy mà KB lại có hệ thống bể như một đại dương thu nhỏ. Có sức chứa khoảng 150 khách, nhà hàng KB rất phù hợp cho những bữa tiệc gia đình, tổ chức họp lớp

Ở đây, thực khách sẽ được tự tay lựa chọn vô vàn những  những loại hải sản tươi rói, các đầu bếp sẽ chế biến và phục vụ ngay tại bàn.

Ngoài sushi và sashimi là các món không thể thiếu trong các nhà hàng Nhật Bản, còn rất nhiều hải sản từ bình dân như tôm, mực, ghẹ .. cho đến các loại cao cấp hơn như cá ngừ đại dương, tôm hùm…

Lẩu cũng là một món cực kỳ đáng thử nữa, với các loại hương vị như lẩu hải sản chua cay thơm nồng, lẩu hoa quả thanh nhẹ, lẩu cua gạch KB, lẩu cá hồi đặc biệt.. Nước lẩu được ninh từ xương cá và cá biển khô cùng với các loại đồ ăn kèm như ngô ngọt, rau xanh và nấm, nêm nếm hoàn hảo tạo nên vị thơm ngon ngây ngất.

3. Isushi - Buffet Nhật Bản


Isushi - Buffet Nhật Bản

Xem thêm: Tổ chức chạy roadshow


Nếu là một tín đồ của ẩm thực Nhật Bản nhà hàng Isushi – Buffet sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn, từ không gian tới nội thất của nhà hàng, đều toát lên một vẻ tinh tế và đậm chất truyền thống Nhật Bản.

Ẩm thực Nhật Bản không trú trọng gia vị mà trú trọng đến hương vị tự nhiên, thanh đạm. Khi nhắc tới ẩm thực Nhật Bản, bất kỳ ai cũng nghĩ ngay tới món sushi và sashimi tươi ngon, đẹp mắt.

Đến với ishushi, thực khách sẽ nhận được những set ăn Nhật như sushi tổng hợp, bò mỹ sốt miso hay cá hồi, các set cơm đầy đủ món chính, món phụ, canh và đồ tráng miệng. Ngoài ra còn các món cá và xiên que nướng BBQ và lẩu thơm ngon nữa.

4. Buffet Sen Việt – Sahul Hà Nội


Buffet Sen Việt – Sahul Hà Nội

Xem thêm: Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới


Nhà hàng Sen Việt tọa lạc trên tầng 18 của khách sạn 4 sao Sahul với view cực đẹp, không gian thoáng đãng, sang trọng và thanh lịch. Đây thực sự là địa điểm lý tưởng để tổ chức chương trình họp lớp thật hoành tráng.

Buffet Sen Việt có tới hơn 160 món hấp dẫn từ hải sản, các món ăn Âu, Á cho đến đặc sản từ các vùng của Việt Nam. Có thể bắt đầu khai tiệc với món hàu tươi, gỏi cá hồi, bạch tuộc, shushi, dimsum cùng các món Âu như pizza, bánh mỳ bơ Pháp, nấm đùi gà chiên giòn…để kích thích vị giác. Vào bữa chính là các món nướng thơm ngon, hải sản giàu dinh dưỡng, lẩu Thái chua cay đậm vị…

Thực đơn tráng miệng lên tới 20 món với các loại bánh dân tộc, các loại chè truyền thống, bánh ngọt Pháp, các loại mousse và kem hấp dẫn.

5. Chiaki BBQ


Chiaki BBQ

Xem thêm: Tổ chức lễ khởi công động thổ

Chiaki BBQ có vị trí rất thuận tiện, tọa lạc trên phố Đại Cồ Việt với 3 tầng thoáng rộng, không gian ấm cúng với sắc vàng chủ đạo, phù hợp với bữa tiệc họp lớp, mọi người cùng vui vẻ bên nhau.

Thực đơn đa dạng bao gồm các món nướng và lẩu vô cùng hấp dẫn. Đồ nướng được ướp đậm đà với gia vị đặc biệt của nhà hàng. Sau khi thưởng thức nướng, bạn nên đổi vị với một nồi lẩu nóng hổi nhé, có 3 loại nước dùng là lẩu Miso, lẩu miso cay và lẩu Shabu.

6. Bay Buffet


Bay Buffet

Xem thêm: Tổ chức ngày hội gia đình


Bay buffet rất sang trọng với ánh đèn điện sáng trưng, nội thất trang nhã, độc đáo với các quầy đồ ăn được thiết kế như những con thuyền, với vô vàn món ăn từ món khai vị đến món chính, nướng  lẩu và hải sản.

Hải sản ở đây luôn giữ được hương vị tươi ngon tự nhiên, thực khách tha hồ lựa chọn các món ăn đặc sắc như ốc mít hấp lá chanh, ngao trắng sốt me, cù kỳ hấp xả…

Quầy đồ nướng được săn đón nhất với các món tôm sú nướng, sò huyết nướng, hàu nướng mỡ hành, bạch tuộc sa tế, cá sấu nướng nguyên con, các loại bò Mỹ…

7. Nghiện lẩu Buffet


Nghiện lẩu Buffet

Xem thêm: Tổ chức hội nghị - hội thảo


Nằm trên con phố Bà Triệu trung tâm nên thuận tiện đi lại và đỗ xe, lại có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhà hàng Nghiện Lẩu buffet rất thích hợp để để cả lớp quây quần tụ tập.

Thực khách có thể lựa chọn những loại nước lẩu ưa thích  trong 6 loại: lẩu Tứ Xuyên, lẩu Tom Yum, lẩu măng chua dấm bỗng, lẩu kim chi, lẩu nấm và lẩu riêu cua. Đồ ăn kèm lẩu rất đa dạng với sườn sụn, ba chỉ bò Mỹ, bò cuốn nấm kim châm, gà rút xương, mực trứng, ngao, đậu phụ trứng.

Đặc biệt ở Nghiện Lẩu có các loại rau độc lạ theo mùa như tầm bóp, ngồng cải bắp, hoar au ngót, cải mèo, rau cần rừng, rau cải xoong rừng.

8. Quaithao – Seafood Restaurant


Quaithao – Seafood Restaurant

Xem thêm: Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty



Là một nhà hàng nằm ngay quận Hoàn Kiếm trung tâm, với không gian rộng rãi hai tầng, thiết kế nhã nhặn và hiện đại, Quaithao là một nhà hàng chuyên về hải sản hơn 60 món cùng các loại lẩu và đồ ăn kèm đa dạng.

Những món ăn nhất định phải thử khi tới Quaithao là tu hài bỏ lò phô mai, cua hấp bia, ghẹ rang me, ốc len xào dừa, râu mực xào cay…

Quaithao có 3 loại lẩu là lẩu hải sản thập cẩm, lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn và lẩu kim chi bò Mỹ với giá cả hợp lý, đảm bảo nhóm bạn tụ tập liên hoan sẽ vừa được ăn ngon và no căng bụng.

9. Lẩu Đức Trọc


Lẩu Đức Trọc

Xem thêm: Tổ chức lễ khai trương - khánh thành


Nếu bạn có ý định lựa chọn một quán lẩu cho buổi tổ chức họp lớp  hoặc tụ tập bạn bè trong không khí em đềm với chi phí vừa phải thì lẩu Đức Trọc là một địa chỉ rất phù hợp.

Ngoài những món lẩu đang rất thịnh hành như lẩu Thái, lẩu sườn sụn, lẩu ếch, lẩu thập cẩm, riêng lẩu hải sản có nước lẩu được chế biến từ nước ép hoa quả,  còn các món nướng như dải nướng, nõn đuôi nướng, sụn gà rang muối, ếch xào măng, nầm lợn nướng…

10. Sing BBQ


Sing BBQ




Nằm trên tầng 2 tòa nhà D2 Giảng Võ, Sing BBQ có không gian rộng rãi với thiết kế hiện đại  cùng gam màu tối kết hợp với bàn ghế gỗ tạo nên một phong cách rất trẻ trung. Sing BBQ rất thích hợp cho chương trình tổ chức họp lớp tưng bừng.

Với các nguyên liệu nhập khẩu từ Singapore, Úc, Mỹ đảm bảo 100% chất lượng tươi ngon nên mỗi món ăn tại đây đều mang đến hương vị đậm đà hảo hạng. Trong thực đơn lẩu nướng của Sing BBQ, món ăn nổi bật chính là : dẻ sườn sốt Gabi, ba chỉ bò sốt tiêu. Ngoài ra còn có thịt heo, thịt gà và các loại hải sản như cá hồi, bạch tuộc…

Trên đây là một số gợi ý để giúp bạn có cho mình những buổi tổ chức họp lớp thật ý nghĩa.

Với kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiệnteam building và du lịch, cùng đội ngũ nhân sự đông đảo, trẻ trung, năng động và vô cùng sáng tạo, chắc chắn chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những chương trình sáng tạo nhất.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và có cho mình những chương trình thật tuyệt vời.



Nhận xét

  1. Thông tin thật hữu ích. Thank bạn!!

    Trả lờiXóa
  2. Thông tin thật hữu ích. Thank bạn!!

    Trả lờiXóa
  3. Thông tin thật hữu ích. Thank bạn!!

    Trả lờiXóa
  4. Thông tin thật hữu ích. Thank bạn!!

    Trả lờiXóa
  5. Thông tin thật hữu ích. Thank bạn!!

    Trả lờiXóa
  6. Lâu rồi mới có thông tin hữu ích này. Thank bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  7. Lâu rồi mới có thông tin hữu ích này. Thank bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  8. Lâu rồi mới có thông tin hữu ích này. Thank bạn nhiều!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Họp lớp sau 30 năm tại trường cũ - Tri ân thầy cô, hội ngộ bạn bè

Những điều mà doanh nghiệp cần khi hợp tác với công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Cách thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng chuyên nghiệp