Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Hình ảnh
Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tổ chức những chương trình sự kiện thật tuyệt vời. Chương trình sự kiện của doanh nghiệp bạn tổ chức thành công đồng nghĩa với thương hiệu của doanh nghiệp bạn cũng tăng theo, giúp ích rất nhiều trong việc bán hàng, sản phẩm của doanh nghiệp. Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Tổ chức sự kiện Những lợi ích thấy rõ khi doanh nghiệp bạn hợp tác với công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp? 1.   Công ty tổ chức sự kiện có đầy đủ kinh nghiệm, chuyên môn và nguồn lực Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện Để tổ chức thành công một sự kiện, yếu tố quan trọng nhất chính là kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng xử lý tình huống. Đối với người phụ trách tổ chức sự kiện cho công ty, việc tổng hợp đủ 3 khía cạnh này là cực kỳ khó, đặc biệt là kinh nghiệm. 

Bạn muốn tổ chức chạy Roadshow thành công?

Bạn muốn tổ chức chạy Roadshow thành công?


Roadshow là một chương trình maketing cực kỳ hiệu quả và thành công. Nó góp phần lớn trong việc tăng việc nhận diện của thương hiệu cũng như truyền thông điệp tới mọi người. Nó có hiệu quả cực tốt đối với những sản phẩm có vòng đời nhanh và mới ra mắt thị trường. Tuy nhiên bạn cần có một kế hoạch cụ thể để có một chương trình roadshow hiệu quả.


Vậy roadshow là gì?

 

Tổ chức chạy roadshow

Xem thêm: Tổ chức sự kiện

Bạn đã từng gặp một nhóm những người chạy roadshow xe đạp hoặc xe máy nổi bật. Và bạn nhìn được thấy thương hiệu và sản phẩm của họ mang đến. Tuy nhiên bạn vẫn chưa hiểu rõ ý nghĩa của nó như thế nào? Bạn muốn hiểu rõ hơn về nó và roadshow là gì?

Roadshow được hiểu nôm na theo tiếng Việt là biểu diễn lưu động. Nó đang là trào lưu mà được rất nhiều những công ty, tổ chức hay thương hiệu ưa chuộng. Bởi nó là chiến lược quảng cáo mới và mang lại lợi ích không hề nhỏ.

Tác dụng của roadshow

Tổ chức chạy roadshow

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện

Roadshow là chiến lược phù hợp với mọi loại sản phẩm trên thị trường. Mang thương hiệu của mọi ngành nghề đến với mọi người. Tổ chức roadshow gây được sự chú ý lớn đối với người dùng. Tăng độ nhận diện thương hiệu cũng như truyền tải thông tin đến cho khách hàng tại một địa điểm cụ thể. Chính vì vậy nó được rất nhiều người làm marketing ưa chuộng.
Thường thì roadshow được các thương hiệu sử dụng khi có một sản phẩm mới và có vòng đời nhanh. Nhằm mục đích ghi nhớ trong đầu người tiêu dùng sản phẩm đó về thương hiệu của mình. Tuy nhiên những sản phẩm cũ cũng có thể chạy roadshow để gợi nhớ tới những khách hàng cũ và mới. Với mong muốn người tiêu dùng càng nhớ rõ hơn và muốn chọn mua sản phẩm của công ty bạn.

Những khó khăn khi tổ chức roadshow



Chạy roadshow cần phải có một đội ngũ PG và PB lớn. Nhưng để tìm kiếm được đội ngũ này thì quả thật khó. Chưa kể đến nó cần sự đồng đều về vóc dáng và có khuôn mặt khả ái, ưa nhìn. Công ty Roadstreet chuyên cung cấp dịch vụ roadshow với những bạn trẻ năng động, thân hình lý tưởng.
Nhưng để chạy một buổi roadshow thành công không chỉ cần phải có PG, PB. Mà cần chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục cũng như băng rôn, khẩu hiệu, phương tiện trang trí giống nhau … Roadshow cần đi vào những nơi đông đúc người qua lại để nhằm càng truyền đạt thương hiệu đến mọi người càng nhiều càng tốt. Chính vì vậy cần phải chú ý đến việc đi lại, tránh gây ùn tắc ảnh hưởng tới giao thông.
Tùy theo sản phẩm cũng như màu sắc chủ đạo của công ty mà bạn có thể chọn trang phục và màu sắc của xe cho hợp lý. Tuy nhiên thường thì bạn nên chọn những màu sắc nổi bật sẽ giúp truyền đạt đến mọi người tốt hơn.

Chuẩn bị chiến lược cho việc tổ chức chạy roadshow?

 

Tổ chức chạy roadshow

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện Hà Nội

Để bắt đầu bất kỳ việc gì, bạn luôn cần một chiến lược cụ thể. Từ đó đưa ra những việc cần làm. Để tổ chức chạy roadshow thành công, bạn cần chú ý những vấn đề sau: mục tiêu của roadshow là gì? Thời gian, địa điểm cũng như nhân sự để thực hiện. Đặc biệt nhất là phương tiện di chuyển và một lịch trình chi tiết cho những tuyến đường thực hiện.

Phương tiện cho sự kiện roadshow?

 

Tổ chức chạy roadshow

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Phương tiện là vấn đề quan trọng nhất mà bạn cần chú ý đến. Có nhiều loại phương tiện mà bạn có thể thực hiện roadshow. Những chủ yếu và phổ biến nhất vẫn là xe đạp và xe máy. Những phương tiện này bạn có thể thuê ở các công ty tổ chức sự kiện. Một cách dễ dàng và tiết kiệm hơn nữa là tuyển những nhân sự có sở hữu những phương tiện này.

Những phương tiện chạy roadshow đều phải được trang tri đồng đều, nổi bật. Đồng thời thích hợp với thương hiệu , màu sắc của thương hiệu hoặc sản phẩm. Để tăng thêm sự nhận diện của thương hiệu. Hãy trang trí thêm cho phương tiện bằng bóng bay, bằng cờ có thương hiệu hoặc sản phẩm.

Đội ngũ nhân sự chạy roadshow?

 

Tổ chức chạy roadshow

Xem thêm: Công ty chuyên tổ chức sự kiện

Để tổchức chạy roadshow thành công không thể kể đến các PG, PB. Các nhân sự chạy Roadshow cần có vẻ ngoài ưa nhìn. Không những thế còn cần chăm chỉ, không sợ bụi bẩn, mưa nắng. Hoặc nếu muốn tiết kiệm chi phí bạn cũng có thể nhờ người trong công ty hoặc những người quen biết.

Định sẵn tuyến đường cần đi?




Trước khi tổ chức chạy roadshow, chúng ta cần phải nghiên cứu thật kỹ những tuyến đường có thể đi. Đảm bảo vừa đông người qua lại nhưng không gây ách tắc hoặc sự cố bên ngoài. Bạn cũng không thể cho đội roadshow của mình đi linh tinh không đúng với vị trí khách hàng cần nhắm tới. Ngoài ra bạn cũng cần chú ý đến những việc đoàn thể dừng lại để phát tờ rơi hoặc chụp ảnh…

Xin thủ tục hành chính cho sự kiện roadshow?

 

Tổ chức chạy roadshow

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Việc cuối cùng nhưng cũng khá quan trọng đó là xin giấy phép chạy roadshow. Các cơ quan chức năng hoặc chủ của những khu vực mà ta dừng lại để phát tờ rơi hay chụp ảnh không vui khi ta không xin phép họ. Nó giúp ta có một tổ chức chạy road show  thuận lợi hơn mà ta không mắc phải những rắc rối không cần thiết.

Tổ chức chạy Roadshow tại Hà Nội cần chú ý đến những vấn đề gì?


Là những con phố lớn, con phố chính của Hà Nội. Những con đường này hầu như lúc nào cũng đông đúc và đông đúc, chật chội hơn vào khung giờ cao điểm. Hầu hết người dân Hà Nội sẽ phải đi  ở đây dù tới bất kì địa điểm nào. Đây là cơ hội tốt để roadshow xe đạp tiếp xúc với khách hàng.

Quận Ba Đình


Quận Ba Đình

Xem thêm: Tổ chức họp lớp


Một phần đường Cầu Giấy, Chu Văn An, Cửa Bắc, Điện Biên Phủ, Đội Cấn, Hàng Đậu, Hàng Than, Hoàng Diệu, Hoàng Hoa Thám, Huỳnh Thúc Kháng, Kim Mã, La Thành, Láng Hạ, Lê Duẩn, Liễu Giai, Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Thái Học, Núi Trúc, Phan Đình Phùng, Quán Thánh, Thanh Niên, Trần Phú, Yên Phụ.

Quận Hoàn Kiếm:


Quận Hoàn Kiếm

Xem thêm: Tổ chức chạy roadshow


 (Quận này sẽ cấm toàn bộ cung đường sát hồ Hoàn Kiếm): Cầu Gỗ, Cửa Nam, Điện Biên Phủ, Đồng Xuân, Hai Bà Trưng, Hàng Bài, các đường thuộc khu vực phố Cổ (Hàng Bạc, Hàng Da, Hàng Đào, Hàng Bông, Hàng Mã, Hàng Giấy, Hàng Ngang …), Huế, Lê Duẩn, Lê Thái Tổ, Lê Thánh Tông, Lương Văn Can, Lý Thái Tổ, Lý Thường Kiệt, Ngô Quyền, Nguyễn Hữu Huân, Nguyễn Thái Học, Phan Đình Phùng, Quang Trung, Trần Hưng Đạo, Trần Khánh Dư, Trần Nhật Duật, Trần Phú.

Quận Đống Đa:




Cát Linh, Cát Linh, Chùa Bộc, Giải Phóng, Giảng Võ, Hào Nam, Hoàng Cầu, Huỳnh Thúc Kháng, K hâm Thiên, La Thành, Láng, Láng Hạ, Lê Duẩn, Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Thái Học, Nguyễn Trãi, Phạm Ngọc Thạch, Tây Sơn, Thái Hà, Thái Thịnh, Tôn Đức Thắng, Trường Chinh, Xã Đàn.

Quận Thanh Xuân:


Quận Thanh Xuân

Xem thêm: Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

Định Công, Giải Phóng, Hoàng Đạo Thúy, Hoàng Minh Giám, Khuất Duy Tiến, Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương, Ngụy Như Kon Tum, Nguyễn Trãi, Nguyễn Xiển, Tố Hữu, Trường Chinh, Vũ Trọng Phụng.

Quận Cầu Giấy:


Quận Cầu Giấy


 Cầu Giấy, Hồ Tùng Mậu, Hoàng Đạo Thúy, Hoàng Quốc Việt, Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, Mai Dịch, Nguyễn Phong Sắc, Trần Đăng Ninh, Trần Duy Hưng, Trần Thái Tông, Xuân Thủy. Phạm Văn Đồng.

Quận Hoàng Mai:

 Định Công, Giải Phóng, Hoàng Mai, Linh Đàm, Lĩnh Nam, Mai Động, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Xiển, Trương Định.

Quận Hai Bà Trưng:




 Bà Triệu, Đại Cồ Việt, Đại La, Giải Phóng, Huế, Kim Ngưu, Lạc Trung, Lê Duẩn, Lò Đúc, Nguyễn Du, Tạ Quang Bửu, Trần Đại Nghĩa, Trần Hưng Đạo, Trần Khánh Dư, Trần Khát Chân, Trương Định, Vọng.

Quận Tây Hồ:

 An Dương Vương, Bưởi, Hoàng Hoa Thám, Lạc Long Quân, Nghi Tàm, Tây Hồ, Thanh Niên, Thụy Khuê, Yên Phụ.

Quận Hoàng Mai:


Quận Hoàng Mai


 Định Công, Giải Phóng, Hoàng Mai, Lĩnh Nam, Mai Động, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Xiển, Trương Định.

Quận Long Biên:



 Hoàng Như Tiếp, Nguyễn Văn Cừ, Ngô Gia Tự, Ngọc Thụy, Ngọc Lâm, Ngô Gia Khảm.

Quận Bắc Từ Liêm:


Tổ chức chạy roadshow



 An Dương Vương, Cầu Diễn, Cổ Nhuế, Hồ Tùng Mậu, Nhổn, Phạm Vặn Đồng, Trần Cung

Quận Nam Từ Liêm:


Quận Nam Từ Liêm



 Hồ Tùng Mậu, Mỹ Đình, Nguyễn Trãi, Nhổn, Tố Hữu, Tốn Thất Thuyết

Quận Hà Đông:

 Nguyễn Trãi, Mỗ Lao, Tô Hiệu, đường 19-5,Quang Trung, Phùng Hưng, Lê Trọng Tấn, QL6, Trần Phú, Ba La,
Tuyến đường chạy roadshow tham khảo ở quận Ba Đình và 1 số khu phố cổ.

Các công viên lớn, đẹp và rộng: Địa điểm tuyển vời để check-in, phát tờ rơi kết hợp đoàn roadshow.

1.    Công viên Hòa Bình


Công viên Hòa Bình



Công viên Hòa Bình nằm trên đường Phạm Văn Đồng, là điểm đến hấp dẫn và thú vị của nhiều bạn trẻ. Có khuôn viên rộng lớn, nhiều công trình hiện đại mang dáng vẻ thanh thoát, những bãi cỏ rộng, diện tích rộng rãi. Nơi đây không chỉ tập trung các tệp khách hàng trẻ, sinh viên đi dã ngoại, picnic mà còn có rất nhiều lứa tuổi khác sống xung quanh đây thường xuyên lui tới.
2.    Công viên Thống Nhất
Là một trong những công viên lớn ở Hà Nội, có hồ Bẩy Mẫu nằm ở trung tâm, công viên Thống Nhất được nhiều bạn trẻ chọn là địa điểm để học tập, hoạt động văn nghệ, ngoại khóa. Nơi đây cũng có nhiều công trình kiến trúc đẹp mắt và góp phần làm cho cảnh quan thiên nhiên sinh động hơn. Có rất nhiều các sự kiện lớn đã được tổ chức bên trong khuôn viên của công viên Thống Nhất kết hợp với hoạt động roadshow tạo nên hình ảnh vô cùng thân thiện và đầy màu sắc.

3.    Công viên Nghĩa Đô

Được xây dựng nhằm kỉ niệm 50 năm giải phóng Thủ đô. Công viên Nghĩa Đô từ lâu đã trở thành một địa điểm vui chơi quen thuộc của nhiều đứa trẻ. Đặc điểm nổi bật của công viên là cho phép người dân được câu cá trong hồ và có khu tập thể thao. Các hoạt động phát tờ rơi kết hợp (Roadshow tại Hà Nội sẽ miễn phí phát tờ rơi tại đây). Địa điểm đẹp thoáng mát, tập trung đông người ở các khu vực lân cận thích hợn chạy Roadshow xe đạp.

4.    Chạy Roadshow quận Hoàng Mai (Công viên Yên Sở)


Là công viên xanh lớn nhất Hà Nội, Yên Sở có tổng diện tích 323 ha nằm trong tổ hợp trung tâm thương mại và khách sạn 5 sao Gamuda Gardens. Tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam và được ví như lá phổi xanh của thủ đô Hà Nội. Yên Sở được biết đến là một địa điểm vô cùng hot cho các bạn trẻ tới đây chụp kỷ yếu hay các công ty muốn tổ chức dã ngoại, picnic với quy mô từ lớn tới nhỏ. Việc tìm được một không gian như này ở Thủ đô quả là không phải chuyện đơn giản.

5.    Thiên đường Bảo Sơn

 

Tính đến thời điểm hiện tại, thiên đường Bảo Sơn là công viên do tư nhân xây dựng lớn bậc nhất Hà Nội đã đi vào hoạt động. Tọa tại Km8, Đại Lộ Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, nơi đây có rất nhiều các không gian, khu vực chuyên biệt phục vụ nhu cầu giải trí, nghệ thuật, ẩm thực, sinh thái đa dạng của người dân. Thiên đường Bảo Sơn thường đông đúc vào các dịp lễ lớn hoặc các dịp cuối tuần khi các gia đình cho con tới đây tham gia vào các hoạt động trong nhà cũng như ngoài trời đầy thú vị.
Trên đây là một số lưu ý giúp bạn có những buổi roadshow hoàn hảo nhất.
Với kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiệnteam building và du lịch, cùng đội ngũ nhân sự đông đảo, trẻ trung, năng động và vô cùng sáng tạo, chắc chắn chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những chương trình sáng tạo nhất.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và có cho mình những chương trình thật tuyệt vời.



Nhận xét

  1. Thông tin thật hữu ích. Thank bạn!!

    Trả lờiXóa
  2. Thông tin thật hữu ích. Thank bạn!!

    Trả lờiXóa
  3. Lâu rồi mới có thông tin hữu ích này. Thank bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  4. Lâu rồi mới có thông tin hữu ích này. Thank bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  5. Lâu rồi mới có thông tin hữu ích này. Thank bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  6. Lâu rồi mới có thông tin hữu ích này. Thank bạn nhiều!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Họp lớp sau 30 năm tại trường cũ - Tri ân thầy cô, hội ngộ bạn bè

Những điều mà doanh nghiệp cần khi hợp tác với công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Cách thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng chuyên nghiệp