Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Hình ảnh
Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tổ chức những chương trình sự kiện thật tuyệt vời. Chương trình sự kiện của doanh nghiệp bạn tổ chức thành công đồng nghĩa với thương hiệu của doanh nghiệp bạn cũng tăng theo, giúp ích rất nhiều trong việc bán hàng, sản phẩm của doanh nghiệp. Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Tổ chức sự kiện Những lợi ích thấy rõ khi doanh nghiệp bạn hợp tác với công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp? 1.   Công ty tổ chức sự kiện có đầy đủ kinh nghiệm, chuyên môn và nguồn lực Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện Để tổ chức thành công một sự kiện, yếu tố quan trọng nhất chính là kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng xử lý tình huống. Đối với người phụ trách tổ chức sự kiện cho công ty, việc tổng hợp đủ 3 khía cạnh này là cực kỳ khó, đặc biệt là kinh nghiệm. 

Những yếu tố thu hút mọi người trong buổi họp lớp

Những yếu tố thu hút mọi người trong buổi họp lớp


Họp lớp thường là một trong những sự kiện đánh giá là nhỏ, đơn giản trong cách tổ chức, tuy nhiên bạn cũng không nên quá chủ quan và nghĩ đó là chương trình nhỏ thì dễ dàng trong khâu tổ chức bởi để gắn kết được mọi người theo nhiều năm ra trường mới là điều mà sự kiện họp lớp hướng tới.


Bạn luôn đau đầu để nghĩ ra ý tưởng tổ chức, bạn đã đặt ra rất nhiều câu hỏi:

o   Ý tưởng họp lớp như thế nào?
o   Làm sao để gắn kết mọi người lại với nhau?
o   Kịch bản chi tiết cho các hạng mục?
o   Địa điểm tổ chức ở đâu là phù hợp?

1.   Ý tưởng họp lớp như thế nào?



Tổ chức họp lớp và tổ chức họp mặt cần khá nhiều sự đầu tư, bởi mỗi thành viên một nơi, việc liên lạc và thông tin đã khó, chọn thời gian địa điểm tổ chức càng khó hơn. Người tổ chức còn phải suy nghĩ thêm ý tưởng tổ chức các hoạt động làm sao cho ấn tượng sau mỗi buổi họp lớp.

Các bạn có thể thực hiện những hoạt động đáng nhớ?




Không cần quá xa hoa tốn kém, các hoạt động trong buổi họp lớp sẽ đáng nhớ hơn nếu nó gợi lại những kỷ niệm trước đây của lớp, có thể khuyến khích bạn bè chia sẻ về cuộc sống và những chủ đề thân thuộc, hoặc những hoạt động tương tác mà tất cả các thành viên có thể tham gia.

Đừng quên máy ảnh để bắt được những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè cũ nhé, săn thật nhiều bức ảnh càng độc càng tốt để sau này có thể nhìn lại và nhoẻn miệng cười.

2.   Làm sao để có thể gắn kết mọi người lại với nhau




Gắn kết mọi người lại với nhau là một trong những mục đích quan trọng nhất của buổi họp lớp. Một trong những cách để giúp mọi người trong lớp gắn kết lại với nhau là họp lớp kết hợp teambuilding:

Đây là cách tổ chức họp lớp tiết kiệm nhưng mang lại cao cho tập thể. Một chương trình teambuilding với những trò chơi vui nhộn không chỉ mang tiếng cười sảng khoái tới cho các thành viên tham gia mà hơn thế, tập thể của bạn còn nhận được nhiều hơn từ sự gắn kết, tinh thần đồng đội cũng như những kỹ năng quan trọng trong cuộc sống và công việc như: kĩ năng quản lý thời gian, kỹ năng team work, kích thích sự sáng tạo…

Để có thể gắn kết mọi người với nhau có thể tổ chức họp lớp kết hợp du lịch:

Họp lớp kết hợp du lịch có thể khá tốn kém nhưng hiệu quả nó mang lại thì rất lớn. Một điểm du lịch trong ngày hay hai ngày một đêm  không quá tốn thời gian của các bạn nhưng đây sẽ là trải nghiệm đáng nhớ khi cả lớp có khoảng thời gian cùng vui chơi, tổ chức những hoạt động thú vị như cắm trại gần Hà Nội, đốt lửa trại, nướng BBQ… Hãy tưởng tượng xem còn gì thú vị hơn phải không?

3.   Kịch bản chi tiết cho từng hạng mục?




Đây là khâu rất quan trọng để đảm bảo cho bạn có một buổi họp lớp thật hoàn hảo. Tất cả những hạng mục cần đảm bảo thực hiện đúng giờ, lên chi tiết từng công việc phải làm như xác định ngày giờ tổ chức rõ ràng, thời gian phát thiếp mời hoặc liên hệ các bạn trong lớp một cách rõ ràng. Sẽ thực hiện những công việc gì, ai làm trong buổi tổ chức họp lớp để đảm bảo buổi họp lớp không thiếu sót, mọi người được đông đủ, vui vẻ. Đảm bảo chắc chắn lên danh sách mọi người đầy đủ, thu tiền của những ai, chi vào những việc gì có sổ sách hóa đơn đầy đủ, tránh tình trạng không rõ ràng, mọi người trong lớp nghi ngờ mất đoàn kết, làm mất đi tính vui vẻ của buổi họp lớp.

4.   Địa điểm tổ chức họp lớp ở đâu là phù hợp:


Tổ chức họp lớp tại resort:




Những resort rất thích hợp cho việc họp lớp trong một ngày. Với không gian được thiết kế đa dạng: hiện đại có, Châu Âu có… Bạn có thể thay đổi không gian thoải mái phù hợp theo nhu cầu cũng như hiệu quả mong muốn trong chương trình. Hơn thế, bạn cũng có thể thay đổi concept cho phù hợp truyền thống của mình bằng chương trình teambuilding tại resort với những triền cỏ xanh mướt  hay cắm trại cũng như thưởng thức BBQ cũng rất thú vị đấy.
Bạn có thể tổ chức teambuilding tại các khu resort, cùng nhau ăn trưa, tắm bể bơi cùng nhau.

Tổ chức họp lớp tại một số địa điểm du lịch nổi tiếng:



Chương trình họp lớp kết hợp với tổ chức du lịch là cách tốt nhất để lớp của bạn có những khoảnh khắc đáng nhớ và ấn tượng. Với những chương trình họp lớp kết hợp teambuilding sẽ khá tốn kém nếu lớp bạn không có kinh phí sẽ khó tổ chức được. Khi tổ chức du lịch kết hợp họp lớp, được tham gia vào các hoạt động teambuilding, các bạn trong lớp sẽ gắn kết  hơn thông qua những trò chơi tập thể.

Tổ chức họp lớp tại nhà hàng:




Tổ chức họp lớp tại nhà hàng là một địa chỉ khá an toàn với lớp không có nhiều kinh phí cũng như không có nhiều thời gian với các thành viên. Nhà hàng trong nội thành vừa sang trọng, tiện lợi và đặc biệt là cũng kết hợp với các chương trình sự kiện, hội nghị sẽ đem đến một chương trình hoàn hảo cả về chất và lượng. Một lợi thế khi tổ chức tại nhà hàng là hệ thống âm thanh, ánh sáng đầy đủ sẵn sàng phục vụ lớp bạn các chương trình Gala cũng như karaoke.



Trên đây là một số ý tưởng, một số điều cần lưu ý khi tổ chức họp lớp. Để đảm bảo chương trình diễn ra thành công, tốt đẹp, rất cần hợp tác với một số công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để đảm bảo chương trình không diễn ra sai sót.

Với kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, cùng đội ngũ nhân sự đông đảo, trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, cực kỳ sáng tạo, chắc chắn chúng tôi sẽ mang tới cho các bạn những chương trình họp lớp hoàn hảo, ý nghĩa nhất.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa, nếu có nhu cầu hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé!



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Họp lớp sau 30 năm tại trường cũ - Tri ân thầy cô, hội ngộ bạn bè

Những điều mà doanh nghiệp cần khi hợp tác với công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Cách thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng chuyên nghiệp