Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Hình ảnh
Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tổ chức những chương trình sự kiện thật tuyệt vời. Chương trình sự kiện của doanh nghiệp bạn tổ chức thành công đồng nghĩa với thương hiệu của doanh nghiệp bạn cũng tăng theo, giúp ích rất nhiều trong việc bán hàng, sản phẩm của doanh nghiệp. Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Tổ chức sự kiện Những lợi ích thấy rõ khi doanh nghiệp bạn hợp tác với công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp? 1.   Công ty tổ chức sự kiện có đầy đủ kinh nghiệm, chuyên môn và nguồn lực Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện Để tổ chức thành công một sự kiện, yếu tố quan trọng nhất chính là kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng xử lý tình huống. Đối với người phụ trách tổ chức sự kiện cho công ty, việc tổng hợp đủ 3 khía cạnh này là cực kỳ khó, đặc biệt là kinh nghiệm. 

Những bước tổ chức lễ khởi công, động thổ chuyên nghiệp

Những bước tổ chức lễ khởi công, động thổ chuyên nghiệp


Lễ khởi công động thổ là sự kiện quan trọng có tầm quy mô lớn, nó đánh dấu sự khởi đầu của một công trình xây dựng. Thông qua buổi tổ chức lễ khởi công, động thổ, doanh nghiệp đó muốn thông báo rộng rãi đến mọi người về công trình chuẩn bị xây dựng và kính báo với thần linh và cầu mong sự phù trợ cho công trình đó.


Kịch bản cho buổi tổ chức lễ khởi công động thổ chuyên nghiệp bao gồm những gì?


1.   Công việc đón tiếpkhách mời




Đối với việc tổ chức lễ khởi công, động thổ, địa điểm tổ chức diễn ra ngay tại công trình đó. Bạn cần lưu ý một số vấn đề như: Công trình có vai trò như thế nào? Có tiện đường đi lại hay không? Để bạn có thể lên kế hoạch đưa đón khách mời, thời gian di chuyển như thế nào để buổi lễ diễn ra theo đúng lịch trình nhất.

Và bạn nên sắp xếp các PG để quá trình tiếp đón được trang trọng và không có bất kì sự cố nào diễn ra. Thông thường PG sẽ chia thành 4 nhóm ở những vị trí quan trọng để tiếp đón khách: nhóm đứng ở cổng đón chào khách, nhóm tại chính bàn tiếp tân làm nhiệm vụ cài hoa đại biểu lên áo cho khách, nhóm dẫn khách vào khu vực ghế ngồi và cuối cùng là nhóm tiếp đón khách VIP.

2.    Khai mạc buổi lễ



Trước khi tiến hành lễ khởi công động thổ, thì bạn cần đảm bảo khách mời đã ổn định chỗ ngồi. Bắt đầu mới tiến hành giới thiệu và công bố lễ khai mạc.  Các tiết mục văn nghệ đặc sắc sẽ bắt đầu biểu diễn : múa lân, ca nhạc, múa nghệ thuật…

3.    Nội dung chính củachương trình




Trong phần nội dung chính, một  buổi lễ khởi công, động thổ phải đảm bảo được các tiết mục sau:

-         MC giới thiệu khách mời, các đại biểu tham dự
-         Trình chiếu video về dự án, chủ đầu tư và những ý nghĩa, vai trò của công trình sau khi hoàn thiện.
-         Đại diện lãnh đạo lên phát biểu
-         Nghi thức động thổ
-         Kết thúc nghi lễ.

4.    Bế mạc buổi lễ




Sau khi nghi lễ kết thúc, MC gửi lời cảm ơn tất cả đại biểu khách mời tham dự. Tặng quà cho khách sau đó tiễn khách ra về.

Để tổ chức một buổi lễ khởi công, động thổ thành công rất cần sự hợp tác với những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để đảm bảo chương trình thành công, không gặp những vấn đề không đáng có.

Với kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, du lịch teambuilding, chúng tôi, công ty tổ chức sự kiện Vietwind đã thực hiện thành công rất nhiều chương trình khác nhau mang tới niềm tin cho rất nhiều khách hàng. Cùng đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, nhiệt tình và cực kỳ sáng tạo, chắc chắn chúng tôi sẽ mang tới cho các bạn những chương trình tuyệt vời nhất.

Vậy bạn còn ngần ngại gì nữa, nếu có nhu cầu hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé!

Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty tổ chức Sự Kiện và Du lịch - Teambuilding Vietwind.
Địa chỉ: Phòng 705-tầng 7-nhà NO2 - 25 Lạc Trung-Hà NộiĐiện thoại: 0969 777 981
Email:sales@vietwind.com.vn



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Họp lớp sau 30 năm tại trường cũ - Tri ân thầy cô, hội ngộ bạn bè

Những điều mà doanh nghiệp cần khi hợp tác với công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Cách thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng chuyên nghiệp