Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Hình ảnh
Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tổ chức những chương trình sự kiện thật tuyệt vời. Chương trình sự kiện của doanh nghiệp bạn tổ chức thành công đồng nghĩa với thương hiệu của doanh nghiệp bạn cũng tăng theo, giúp ích rất nhiều trong việc bán hàng, sản phẩm của doanh nghiệp. Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Tổ chức sự kiện Những lợi ích thấy rõ khi doanh nghiệp bạn hợp tác với công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp? 1.   Công ty tổ chức sự kiện có đầy đủ kinh nghiệm, chuyên môn và nguồn lực Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện Để tổ chức thành công một sự kiện, yếu tố quan trọng nhất chính là kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng xử lý tình huống. Đối với người phụ trách tổ chức sự kiện cho công ty, việc tổng hợp đủ 3 khía cạnh này là cực kỳ khó, đặc biệt là kinh nghiệm. 

Vai trò của teambuiding đối với doanh nghiệp

Vai trò của teambuiding đối với doanh nghiệp


Teambuilding hiện nay là hoạt động rất quen thuộc với rất nhiều doanh nghiệp. Thông qua du lịch kết hợp teambuilding, các doanh nghiệp muốn xây dựng đội ngũ nhân viên của mình năng động hơn, sáng tạo hơn và đặc biết là tinh thần làm việc tập thể cao để hướng đến sự phát triển chung của doanh nghiệp.


1.    Vai trò của teambuilding


Teambuilding nhằm trang bị những kĩ năng cần thiết cho các doanh nghiệp, các đơn vị có môi trường làm việc mang tính phối hợp giữa các cá nhân, các bộ phận khác nhau trong cùng một tổ chức.
Teambuilding lại càng thực sự cần thiết cho những tổ chức mà ở đó xuất hiên những mâu thuẫn, thiếu đoàn kết, gắn bó giữa các vị trí, bộ phận.

Ngoài ra, teambuiding cũng quan trọng với những tổ chức nhiều chi nhánh, văn phòng đặt tại các vùng miền, địa lí khác nhau. Đây là dịp để các thành viên hiểu biết và tăng cường quan hệ làm việc với nhau, tạo sự gắn bó, thân mật giữa các đồng nghiệp, từ đó sẽ làm việc hiệu quả hơn.

Có thể tóm tắt một số lợi ích của teambuilding đối với doanh nghiệp:
·       Xây dựng hiểu biết về công việc một cách tổng thể qua đó thông cảm, chia sẻ với những  đồng nghiệp ở phòng ban khác, những người mà từ trước tới nay có ấn tượng không tốt hoặc không hiểu nhau dẫn đến hiệu quả công tác chung rất kém.
·       Xây dựng một tập thể gắn bó hơn với nhau, hiểu nhau qua nhiều khía cạnh mới và nhìn thấy những ưu điểm của nhau từ những góc nhìn mà nếu chỉ gói gọn trong 4 bức tường thì không thể nhận ra, điều này thường dùng để hạn chế mất nhân sự trong tương lai, đây là mục đích mang tính lâu dài và một trong tiêu chí quan trọng của bộ phân nhân sự để đạt được mục tiêu xây dựng môi trường làm việc thân thiện và hạn chế khả năng: chảy máu nhân sự.
·       Xây dựng một lối sống vì tập thể và xây dựng một cách sống biết chấp nhận, hi sinh hoặc thỏa hiệp vì mục tiêu chung, cho dù là ngắn hạn hay dài hạn.
·       Kiểm nghiệm lại những triết lí lãnh đạo, cho dù là triết lý mới hay cũ khi ứng dụng vào teambuilding đều có thể nhìn thấy mức độ phù hợp với thực tế.

2.    Du lịch và teambuilding


Teambuilding thường được thể hiện qua những chuyến du lịch, có nhiều người nghĩ rằng: Một chuyến du lịch là để nghỉ ngơi và để tái tạo sức lao động. Một trò chơi cũng là để chơi vui, chơi cho xong mà thôi. Nhưng để ý kĩ thì hiệu quả những trò chơi đấy đem lại không hề nhỏ.
Ngày nay các công ty không ngừng mở rộng các sản phẩm du lịch kết hợp teambuilding hiện đại. Người chơi sẽ không còn chơi những trò chơi đơn giản, nhàm chán mà thay vào đó là những trò chơi mang đậm tính trí tuệ và phối hợp.
Địa điểm tổ chức teambuilding cũng được chọn lọc kĩ càng hơn, thông thường các công ty chọn lựa các địa điểm gần gũi với thiên nhiên trên các tuyến đường du lịch chính để các thành viên học hỏi kĩ năng sinh tồn, kĩ năng xử lí tình huống. Có thể kể đến một số địa điểm hấp dẫn như Hà Nôi, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh….


Tóm lại, hoạt động teambuilding có lợi cho tất cả mọi người tham gia, điểu quan trọng nhất của chương trình là sự tham gia và cảm nhận được sự ảnh hưởng lân chính bản thân mình. Mỗi cá nhân sẽ thấy được nhiều bài học, nhiều bức tranh khác biệt khi tự mình thay đổi vị trí suy nghĩ từ những chương trình mình từng tham gia. 

Vietwind tự hào là một trong những công ty tổ chức du lịch và teambuilding rất tốt, với kinh nghiệm 5 năm trong hoạt động này. Đến với chúng tôi, doanh nghiệp bạn chắc chắn sẽ cảm thấy rất hài lòng. Liên hệ ngay: Công ty du lịch và teambuilding Vietwind để được tư vấn thêm nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Họp lớp sau 30 năm tại trường cũ - Tri ân thầy cô, hội ngộ bạn bè

Những điều mà doanh nghiệp cần khi hợp tác với công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Cách thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng chuyên nghiệp