Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Hình ảnh
Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tổ chức những chương trình sự kiện thật tuyệt vời. Chương trình sự kiện của doanh nghiệp bạn tổ chức thành công đồng nghĩa với thương hiệu của doanh nghiệp bạn cũng tăng theo, giúp ích rất nhiều trong việc bán hàng, sản phẩm của doanh nghiệp. Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Tổ chức sự kiện Những lợi ích thấy rõ khi doanh nghiệp bạn hợp tác với công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp? 1.   Công ty tổ chức sự kiện có đầy đủ kinh nghiệm, chuyên môn và nguồn lực Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện Để tổ chức thành công một sự kiện, yếu tố quan trọng nhất chính là kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng xử lý tình huống. Đối với người phụ trách tổ chức sự kiện cho công ty, việc tổng hợp đủ 3 khía cạnh này là cực kỳ khó, đặc biệt là kinh nghiệm. 

Tại sao chúng ta không thể cưỡng lại sức hút từ Sa Pa?

Tại sao chúng ta không thể cưỡng lại sức hút từ Sa Pa?


Chìm trong những làn mây bồng bềnh, thị trấn Sa Pa mờ ảo như một thành phố chìm trong mây, giống như trong truyện cổ tích vậy, vẽ lên một bức tranh sơn thủy hữu tình. Nơi đây có thứ tài nguyên vô giá là thiên nhiên trong lành, mát mẻ, mang nhiều sắc thái đa dạng. Du lịch Sa Pa không chỉ đẹp vào từng thời điểm trong năm với nhiều hoạt động và những danh thắng chìm trong sương mù thu hút du khách mà còn là những trải nghiệm thú vị dành cho mỗi du khách khi đặt chân tới nơi đây.


Chúng ta sẽ được thưởng thức những thắng cảnh nào?

1.    Nhà thờ đá Sa Pa



Tọa lạc ngay giữa trung tâm thị trấn Sa Pa, nhà thờ Đá Sa Pa được xây dựng từ 1895 được coi là một dấu ấn kiến trúc nguyên vẹn nhất của người Pháp còn sót lại. Nhà thờ được tôn tạo và bảo tồn, trở thành một trong những địa điểm không thể không nhắc đến khi đặt chân tới nơi đây. Đây là nơi các bạn có thể thoải mái check in và có cho mình những kỉ niệm với nhà thờ, nơi được coi là biểu tượng của thị trấn mù sương này. Nếu có dịp được đặt chân tới đây, bạn đừng bỏ qua địa điểm này nhé.

2.    Bản Cát Cát

Bản Cát Cát là một bản lâu đời của người Mông, cách trung tâm thị trấn Sa Pa 2km. Nơi đây còn giữ nhiều nghề truyền thống thủ công như trồng bông, lanh, dệt vải. Bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu cuộc sống truyền thống của người dân tộc Mông, hiểu thêm được nét đẹp văn hóa của dân tộc Việt Nam. Bản Cát Cát gần trung tâm thị trấn Sa Pa nên rất thu hút khách du lịch tới thăm. Hiện nay nơi đây đã được xây dựng trở thành khu du lịch Cát Cát Sa Pa.

3.    Núi Hàm Rồng



Núi Hàm Rồng ngay sát thị trấn Sa Pa, bạn có thể đi bộ tới đó. Đứng trên đỉnh núi Hàm Rồng, bạn có thể ngắm được toàn cảnh thị trấn Sa Pa, thung lung Mường Hoa, Tà Phìn, Sa Pả nămg ẩn hiện trong sương khói. Hiên nay với bàn tay tôn tạo của con người, núi Hàm Rồng đã thực sự trở thành một thắng cảnh đầy hoa trái của Sa Pa, du khách sẽ như lạc vào vườn tiên, mây ùa kín thân người, hoa ngập đầy mặt đất.

4.    Chinh phục đỉnh núi Phan Si Păng – Nóc nhà Đông Dương


Phan Si Păng là ngọn núi cao nhất ở Đông Dương (3143m), nằm ở trung tâm dãy Hoàng Liên Sơn. Tuy chỉ cách thị trấn Sa Pa 9km về phía tây nam, nhưng nếu đi bộ, bạn phải mất 6,7 ngày mới có thể chinh phục được ngọn núi này. Hiện nay, có rất nhiều nhà leo núi chuyên nghiệp và nghiệp dư tìm đường chinh phục ngọn núi này. Trên đường đi bạn sẽ được khám phá hệ thống động thực vật và thiên nhiên kì thú của dãy Hoàng Liên Sơn. Tại đó bạn sẽ gặp rất nhiều cây Hoàng Liên, một loại dược liệu quý, các loại gỗ quý, chim thú như gà gô, gấu, khỉ, sơn dương và các loại chim. Hoặc đơn giản hơn rất nhiều, hiên nay hệ thống cáp treo lên đỉnh Phan Si Păng đã hoàn thành, bạn sẽ chỉ mất một ít thời gian là có thể lên đỉnh ngọn núi này, trên đường đi bạn có thể thỏa sức ngắm phong cảnh thiên nhiên hung vĩ núi rừng. Thật tuyệt vời phải không?

5.    Bản Tà Phìn


Khách du lịch Sa Pa cùng đồng bào dân tộc tham gia nhảy sạp tại nhà cộng đồng Tà Phìn. Một điệu nhảy rất riêng ở bản Tà Phìn làm khách du lịch cảm thấy thú vị và muốn nhảy theo những bước nhảy của họ.
Bản Tà Phìn thuộc huyện Sa Pa, cách trung tâm thị trấn Sa Pa 17km về hướng đông. Nơi đây có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, những nét văn hóa đậm đà bản sắc của người Dao Đỏ với nghề thổ cẩm nổi tiếng. Đến bản Tà Phìn, bạn có thể ghé thăm hang động Tà Phìn ngay gần đó. Trong hang có nhiều nhũ đá tạo nên những hình thù kì thú như tiên múa, đoàn tiên ngồi, cánh đồng xa, rừng cây lấp lánh…
Ngoài ra còn rất nhiều bản làng dân tộc mà bạn có thể ghé thăm khi du lịch Sa Pa như bản Tà Van của đồng bào dân tộc Mông, Giáy, Tày, Dao Đỏ… bản Ý Linh Hồ, bản Lao Chài của người dân tộc H’Mông đen (cách 7km về hướng nam của Sa Pa, cạnh suối Mường Hoa), bản Hồ của đồng bào Tày, bản Lao Chải của đồng bào H’Mông đen, bản Hồ của người Xá Phó…

6.    Thắng cảnh Hang Tiên


Ngược dòng sông Chảy 6km, từ trung tâm xã Bảo Nhai (huyện Bắc Hà), thuyền sẽ đưa bạn qua thành cổ Trung Đô với nhiều huyền thoại. Dòng sông Chảy đến đây thắt lại thành dòng sâu, hiền hòa, len lỏi giữa các vách đá dựng đứng.
Thắng cảnh Hang Tiên là một Hạ Long thu nhỏ, gắn liền với sự tích về miếu thờ Ba Cô xã Bảo Nhai. Nhiều du khách đến đây vãn cảnh, tắm suối tiên đắm mình trong ánh ban mai bên hoa đào, đều cầu mong được ban phúc cho sắc đẹp, hạnh phúc và phú quý.

Đây chỉ là một số những địa điểm đẹp của Sa Pa, còn rất nhiều những địa điểm còn chờ bạn khám phá, vậy còn chần chờ gì nữa mà không xách ba lô lên cùng khám phá những vùng đất mới, những bạn bè mới.

Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực du lịch, chúng tôi luôn luôn tự tin đem đến cho bạn những chuyến trải nghiệm Sa Pa tuyệt vời nhất.

Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty tổ chức sự kiện và du lịch - teambuilding Vietwind.
Địa chỉ: Phòng 705-tầng 7-nhà NO2 - 25 Lạc Trung-Hà Nội
Điện thoại: 0969 777 981
Email: sales@vietwind.com.vn




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Họp lớp sau 30 năm tại trường cũ - Tri ân thầy cô, hội ngộ bạn bè

Những điều mà doanh nghiệp cần khi hợp tác với công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Cách thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng chuyên nghiệp