Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Hình ảnh
Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tổ chức những chương trình sự kiện thật tuyệt vời. Chương trình sự kiện của doanh nghiệp bạn tổ chức thành công đồng nghĩa với thương hiệu của doanh nghiệp bạn cũng tăng theo, giúp ích rất nhiều trong việc bán hàng, sản phẩm của doanh nghiệp. Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Tổ chức sự kiện Những lợi ích thấy rõ khi doanh nghiệp bạn hợp tác với công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp? 1.   Công ty tổ chức sự kiện có đầy đủ kinh nghiệm, chuyên môn và nguồn lực Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện Để tổ chức thành công một sự kiện, yếu tố quan trọng nhất chính là kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng xử lý tình huống. Đối với người phụ trách tổ chức sự kiện cho công ty, việc tổng hợp đủ 3 khía cạnh này là cực kỳ khó, đặc biệt là kinh nghiệm. 

Những địa điểm không thể bỏ qua khi đến du lịch Phú Quốc

Những địa điểm không thể bỏ qua khi đến du lịch Phú Quốc


Phú Quốc hay còn gọi là đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, thiên nhiên đã ưu đãi nơi đây, biến nơi đây thực sự trở thành thiên đường của du lịch và nghỉ dưỡng. Sau đây tôi sẽ cùng khám phá những địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến với đảo Ngọc nhé:


1.    Dinh Cậu


Dinh Cậu là một địa điểm không thể bỏ qua khi đến hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc vì nơi đây gắn bó với người dân Phú Quốc với những truyền thuyết từ xa xưa. Nơi đây là một cái đình để cúng bái các vị thần linh cầu mong những chuyến đi biển an toàn và bội thu. Vào ngày 15, 16 tháng 10 âm lịch hàng năm, người dân mở hội lớn tại Dinh Cậu rất đông người đến dự hội. Bên cạnh Dinh Cậu là một bãi tắm rất lớn được rất nhiều du khách yêu thích, ngăm cảnh. Chợ đêm Dinh Cậu kế bên là điểm tập trung rất nhiều món ăn ngon và rẻ, đặc biệt là hải sản.

2.    Suối Tranh


Đến với Phú Quốc, bạn không chỉ được tắm biển mà còn được tắm suối. Suối Tranh là một địa điểm du lịch tuyệt đẹp tại Phú Quốc. với phong cảnh tuyệt vời, không khí mát mẻ quanh năm của rừng nhiệt đới. Làn nước mát lạnh giúp chúng ta thư dãn và xua đi cảm giác mệt mỏi. Bạn có thể đến đây câu cá, tắm suối, khám phá nguồn suối và những hang động bí ẩn góp phần làm chuyến du lịch thêm thú vị.

3.    Bãi Sao


Bãi Sao là một trong những bãi đẹp nhất Phú Quốc và thu hút rất nhiều du khách quốc tế cũng như trong nước. Đây là một bãi biển hoang sơ, sạch, nước biển trong vắt với bờ cát mịn tạo sức thu hút với du khách, được đánh giá ngang tầm với các bãi biển đẹp nhất thế giới, đó là lý do tại sao bạn không thể bõ qua Bãi Sao khi đên với Phú Quốc.

4.    Nhà thùng nước mắm Phú quốc


Chắc hẳn trong chúng ta rất nhiều người biết đến thương hiệu nước mắm Phú Quốc. Dù đây không phải là địa điểm có phong cảnh đẹp như những nơi khác nhưng đây là đặc sản của riêng đảo Phú Quốc, nước mắm Phú Quốc mang hương vị rất riêng, không thể lẫn vào đâu được. Quá trình tìm hiểu cách thức tạo ra những giọt nước mắm đấy sẽ rất tuyệt vời đúng không. Còn gì tuyệt vời khi tận mắt trông thấy cách tạo ra hương vị nước mắm tuyệt vời. Chắc chắn bạn chọn riêng cho mình một vài chai nước mắm hảo hạng về làm quà. Sẽ rất khó quên hương vị tuyệt vời trong các bữa ăn sử dụng nước mắm. Nhà thùng nước mắm đã được các công ty du lịch đưa vào khai thác du lịch và mua sắm.

5.    Hòn Thơm


Là một hòn đảo nằm trong quần đảo An Thới được đánh giá là đáng đi nhất vì nơi đây có bãi biển rất đẹp và bạn có thể  ngắm những rặng san hô tuyệt đẹp nơi đây. Không những thế bạn còn được trải nghiệm cuộc sống của những người đan chai nơi đây. Hòn Thơm nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ và khám phá dưới lòng đại dương là điều tuyệt vời nhất. Chính vì thế ngày nay, Hòn Thơm thu hút rất nhiều khách thăm quan du lịch, tắm biển và ngắm những rặng san hô.

6.    Vinpearl Land Phú Quốc


Chắc hẳn đây là địa điểm nổi tiếng mà ai cũng muốn đến khi đến với đảo Ngọc. Đây là địa điểm du lịch mới nhất của hòn đảo Phú Quốc, được hoàn thành vào tháng 11 năm 2014, đây là nơi diễn ra cuộc thi hoa hậu hoàn vũ 2014, với hệ thống nhà hàng khách sạn 5 sao quốc tế cùng hệ thống trò chơi Vinpearlland đầy thú vị, nơi đây đang là trung tâm giải trí hàng đầu tại Phú Quốc, cácc bạn đến đây sẽ được tận hưởng những trò chơi từ trong nhà ra ngoài trời, tham quan thủy cung, xem phim 4D…Vinpearl land Phú Quốc tương tự Nha Trang nhưng điều đặc biệt hơn ở đây sở hữu một vị trí rất đẹp và tuyệt vời để tạo ra một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, ngoài ra ở đây còn có sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế rất hoành tráng. Trong chuyến hành trình tới Phú Quốc của bạn chắc chắn không thể thiếu nơi đây.

7.    Làng chai Hàm Ninh


Đây là một làng chai cổ tại Phú Quốc mang đậm nét văn hóa, đây là nơi ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn đẹp nhất. Khung cảnh biển, trời, núi, cùng cây cảng dài thật xa, đó là sự kết hợp hoàn hảo để tạo nên khung cảnh tuyệt vời. Đến với làng chài, bạn không chỉ được ngắm phong cảnh tuyệt với mà còn được thưởng thức những món ăn hải sản ngon tuyệt vời mà giá rất là rẻ. Nới đây nổi tiếng với hải sản là ghe, những con ghẹ to, chắc, thịt thơm phức được bày bán mọi nơi.

8.    Cơ sở sản xuất rượu Sim


Cũng giống nước mắm Phú Quốc, rượu Sim thơm ngon nổi tiếng nơi đây với hương vị có một không hai. Tại đảo Phú Quốc, loài cây sống nhiều nhất và mọc thành rừng là Sim. Người dân nơi đây đã tạo ra loại rượu uống ngon tuyệt gần giống rượu nho. Rượu Sim đặc biêt chát nên thường được pha với coktail tại các quán bar. Đến đây bạn sẽ được tìm hiểu cách thức tạo ra rượu sim. Người dân nới đây sẽ rất sẵn lòng chỉ chi bạn những cách pha chế rượu sim ngon nhất. Các bạn có thể tham quan vườn Sim và tìm hiểu các loại Sim khác nhau.

9.    Mũi Gành Dầu Phú Quốc


Đây là điểm đặc biệt quan trọng tại Phú Quốc được du khách quốc tế thường xuyên đến thăm quan vui chơi. Tại đây bạn có thể tắm biển, lặn ngắm san hô đại dương, thưởng thức phong cảnh tuyệt vời, dù còn hoang sơ nhưng Mũi Gành Dầu mang đến cảm giác bình yên, thanh thản. Sau những cuộc vui chơi, bạn sẽ được thưởng thức hải sản với giá khả rẻ.

Trên đây là một số địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ khi đến với Phú Quốc. Tất nhiên còn rất nhiều địa điểm đẹp, hoang sơ đang chờ bạn khám phá. Chúng tôi, những người làm du lịch luôn sẵn lòng tư vấn giúp bạn có những chuyến đi tuyệt vời nhất. Công ty du lịch và teambuilding Vietwind luôn sẵn lòng trở thành người bạn đồng hành trên mỗi chuyến đi. Nếu có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Họp lớp sau 30 năm tại trường cũ - Tri ân thầy cô, hội ngộ bạn bè

Những điều mà doanh nghiệp cần khi hợp tác với công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Cách thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng chuyên nghiệp