Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Hình ảnh
Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tổ chức những chương trình sự kiện thật tuyệt vời. Chương trình sự kiện của doanh nghiệp bạn tổ chức thành công đồng nghĩa với thương hiệu của doanh nghiệp bạn cũng tăng theo, giúp ích rất nhiều trong việc bán hàng, sản phẩm của doanh nghiệp. Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Tổ chức sự kiện Những lợi ích thấy rõ khi doanh nghiệp bạn hợp tác với công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp? 1.   Công ty tổ chức sự kiện có đầy đủ kinh nghiệm, chuyên môn và nguồn lực Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện Để tổ chức thành công một sự kiện, yếu tố quan trọng nhất chính là kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng xử lý tình huống. Đối với người phụ trách tổ chức sự kiện cho công ty, việc tổng hợp đủ 3 khía cạnh này là cực kỳ khó, đặc biệt là kinh nghiệm. 

Cách tổ chức họp lớp đáng nhớ và ấn tượng

Cách tổ chức họp lớp đáng nhớ và ấn tượng


Đã bao giờ bạn tự hỏi mình bao lâu rồi mình chưa gặp bạn bè, đã bao lâu rồi chúng ta không ôn lại kỉ niệm với bạn bè, thầy cô. Cuộc sống ngày càng vội vã, những kỉ niệm vô tư, vui vẻ thời học sinh giúp ta hoài niệm một thời không phải lo lắng về cơm áo gạo tiền. Đó là lúc bạn nên tổ chức họp lớp.


Họp lớp vốn dĩ là nơi không có tồn tại cấp dưới, cấp trên, những lời kính chào, thưa gửi, chỉ có những bạn bè, thậm chí là mày tao đơn giản thôi. Ở đó chỉ có tình bạn với những câu nói cười vui vẻ, cười đùa với nhau. Tổ chức họp lớp thế nào để ấn tượng mà tiết kiệm chi phí. Muốn vậy bạn đừng bỏ qua những bí quyết để có được buổi họp lớp đầy ý nghĩa.

1.    Lên kế hoạch tổ chức rõ ràng


Lên kế hoạch tổ chức họp lớp rõ ràng là cách để bạn có được buổi họp lớp khoa học và diễn ra suôn sẻ. Thông báo họp lớp thường do những người đứng đầu ban cán sự lớp sắp xếp như lớp trưởng, lớp phó. Tuy nhiên bất kì thành viên nào cũng có thể đứng ra kêu gọi mọi người trong một dịp nào đó trong năm mới.
Có nhiều trường hợp lớp bạn có thể cố định một thời điểm nào đó trong năm như mùng 2,3 tết hoặc 20/11 chẳng hạn… Nhưng cho dù thế nào, tốt nhất bạn nên có kế hoạch rõ ràng chi tiết, thông báo thời gian địa điểm và chương trình cụ thể.

2.    Tạm quên đi những nhà hàng sang trọng


Nhiều người nghĩ rằng, họp lớp thì phải đến những nhà hàng sang trọng đẳng cấp mới ấn tượng. Nhưng thực tế không phải vậy, trong số bạn bè chúng ta rất có thể có người do tính chất công việc mà họ đã nhàm chán với những nơi hào nhoáng, những lời chúc tụng không phải thật lòng, không những thế có thể rất nhiều bạn đâu phải kinh tế vững mạnh, không thích phô trương. Tại sao bạn không nghĩ đến những địa điểm thân thiện như tiệc ngoài trời, hoặc đơn giản là tổ chức tại một nhà bạn nào đó, vừa gần gũi,vừa hòa đồng, các bạn có thể thỏa sức trò chuyện vui vẻ, tất nhiên chi phí sẽ hợp lí.
Tại những địa điểm này, bạn có thể thỏa sức hát hò, thỏa sức vui vẻ cùng bạn bè. Thật thú vị khi các bạn ở mỗi vị trí khác nhau, cho dù giám đốc, nhân viên, lái xe có thể cùng nhau chuẩn bị đồ ăn, đó sẽ là kỉ niệm tuyệt vời thay vì ngồi ở nhà hàng, ăn uống vội vã mà chẳng kịp sẻ chia những câu chuyện cuộc sống với nhau. Khi làm việc với nhau, những câu chuyện cuộc sống sẽ tự nhiên tuôn trào ra thôi.

3.    Chuẩn bị một video để mọi người cùng xem


Là người đứng ra họp lớp, bạn có thể tập hợp một số bạn bè tạo ra một video nói về những khoảnh khắc đáng nhớ của các thành viên trong lớp để mọi người cùng xem. Với cách họp mặt này, bạn đừng quên ghép một số bài hát ý nghĩa về thầy cô, bạn bè, tình yêu… để mọi người có thể ôn lại những kỉ niệm trong lúc dạt dào cảm xúc khi xem video.
Bên cạnh việc chuẩn bị video, bạn cũng đừng nên quên chuẩn bị một chiếc máy ảnh để có thể ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên nhất của mọi người để tặng lại các bạn. Cũng có thể sử dụng những khoảnh khắc này làm video năm sau.

4.    Tổ chức teambuilding kết hợp họp lớp


Teambuilding được biết đến như một hoạt động học mà chơi, chơi mà học và có thể rèn luyện các kĩ năng cần thiết. Đây là một hoạt động rất thích hợp với họp lớp. Bạn có thể kết hợp teambuilding với các điểm du lịch, các resort, tổ chức các gameshow để mọi người có thể gắn kết và vui vẻ với nhau.
Tổ chức trò chơi cũng là tạo ra không khí vui vẻ, một thời học sinh đầy năng động, vô tư. Một số trò chơi teambuilding hay nhất bạn có thể tham khảo là sức mạnh đồng đội, đồng sức đồng lòng, vượt biển đỏ….

5.    Cùng nhau đến thăm các thầy cô

Họp lớp luôn là thời điểm lí tưởng để các bạn có thể cùng nhau đến thăm thầy cô giáo cũ, là dịp để tri ân những người thầy đã dìu dắt chúng ta trong thời học sinh đầy tinh nghịch. Có cơ hội được ôn lại những kỉ niệm với những thầy cô, được chia sẻ với thầy cô cuộc sống hiện tại. Rất có thể thầy cô sẽ cho ta những lời khuyên bổ ích để ta có thể vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống hiện tại.
Đó là lí do sau một thời gian học tập và làm việc, ai cũng muốn thăm lại thầy cô cũ. Các thành viên có thể mua cho thầy cô những món quà nhỏ, ý nghĩa,thể hiện tình cảm với thầy cô là được, vật chất không lớn nhưng thể hiện tình cảm với thầy cô là quan trọng hơn cả. Cũng có trường hợp, các bạn trong lớp cũng có thể tập hợp lại mua hoa quả đến nhà thầy cô, vừa ăn vừa trò chuyện thoải mái với thấy cô. Đây là hình thức được rất nhiều người yêu thích vì sự đơn giản mà rất ý nghĩa của nó.

Với những bí quyết về cách tổ chức họp lớp đầu năm, hi vọng bạn có thể tổ chức cho mình những buổi họp lớp đầy ý nghĩa cho riêng lớp mình. Tất nhiên với những lớp không quá đông thì chúng ta sẽ dễ dàng tổ chức nhưng với số lượng rất lớn như cả một khóa học thì sao?
Việc tổ chức sẽ rất khó khăn, phức tạp đấy. Nếu các bạn tin tưởng, chúng tôi, công ty tổ chức sự kiện và teambuilding Vietwind sẽ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn có được một buổi họp lớp tuyệt vời nhất với chi phí hợp lí nhất. Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực sự kiện và teambuilding, chúng tôi tự tin và cam kết sẽ làm bạn thấy hài lòng về buổi tổ chức họp lớp.


Liên hệ ngay: Công ty tổ chức sự kiện và teambuilding Vietwind để có buổi họp lớp tuyệt vời nhất nhé. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Họp lớp sau 30 năm tại trường cũ - Tri ân thầy cô, hội ngộ bạn bè

Những điều mà doanh nghiệp cần khi hợp tác với công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Cách thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng chuyên nghiệp