Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Hình ảnh
Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tổ chức những chương trình sự kiện thật tuyệt vời. Chương trình sự kiện của doanh nghiệp bạn tổ chức thành công đồng nghĩa với thương hiệu của doanh nghiệp bạn cũng tăng theo, giúp ích rất nhiều trong việc bán hàng, sản phẩm của doanh nghiệp. Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Tổ chức sự kiện Những lợi ích thấy rõ khi doanh nghiệp bạn hợp tác với công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp? 1.   Công ty tổ chức sự kiện có đầy đủ kinh nghiệm, chuyên môn và nguồn lực Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện Để tổ chức thành công một sự kiện, yếu tố quan trọng nhất chính là kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng xử lý tình huống. Đối với người phụ trách tổ chức sự kiện cho công ty, việc tổng hợp đủ 3 khía cạnh này là cực kỳ khó, đặc biệt là kinh nghiệm. 

6 bãi tắm trong xanh tại Quy Nhơn

6 bãi tắm trong xanh tại Quy Nhơn


Khi hè về, chắc hẳn ai trong chúng ta ai cũng háo hức trong lòng, còn gì tuyệt vời khi được thoải mái bước trên những bãi cát vàng cùng biển xanh mát lạnh. Chắc hẳn bạn cũng giống tôi muốn trải nghiệm ở một nơi thật xa. Quy Nhơn với những bãi biển mang dáng vẻ hoang sơ chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách. Hãy cùng tôi khám phá những bãi tắm đẹp nhất tại nơi đây nhé.


1.    Bãi tắm Quy Nhơn


Nằm giữa trung tâm thành phố Quy Nhơn (Bình Định), bãi tắm kéo dài 5 km từ Mũi Tấn đến Ghềnh Ráng (Quy Nhơn), chạy dài thành vầng trăng khuyết. Năm 2014, Bình Định đã di dời tàu bè, lồng nuôi hải sản cải tạo nơi đây trở thành bãi tắm du lịch.
Trên bãi cát vàng chạy theo bờ biển là những dịch vụ ăn uống, thư dãn. Đặc biệt bãi tắm gần với con phố ẩm thực Xuân Diệu, du khách có thể vừa tăm biển, vừa thưởng thức những món hải sản ngon tuyệt tại thành phố này.

2.    Bãi tắm Hoàng Hậu


Bãi tắm Hoàng Hậu (còn gọi là bãi trứng) nằm trong khu du lịch Ghềnh Ráng. Bãi tắm với những hòn đá nhỏ như quả trứng xếp chồng lên nhau trông rất bắt mắt. Trước đây khi tới thành phố Quy Nhơn, Hoàng Hậu Nam Phương đã chọn nơi này nghỉ dưỡng, vì thế cái tên bãi tắm Hoàng Hâu cũng ra đời.
Vẻ đẹp của du khách thu hút rất nhiều du khách tìm đến. Ngoài việc thoải mái nô đùa với sóng nước, đến đây bạn có thể thăm quan khu du lịch Ghềnh Ráng, nhà thờ đá, mộ thi nhân Hàn Mặc Tử…

3.    Bãi Xép


Bãi Dại, bãi Xép là hai bãi tắm thuộc khu du lịch bãi Dại, bãi Xép được khai thác phục vụ khách du lịch.
Từ Quy Nhơn đi theo tuyến đường Quy Nhơn – sông Cầu. Bãi Xép cách thành phố Quy Nhơn 8 km là khu sinh thái rừng và biển. Nơi đây thu hút du khách với vẻ đẹp hoang sơ với bãi tắm trong xanh, bãi cát dài mịn và những ghềnh đá sóng vỗ suốt ngày đêm.

4.    Bãi Dại


Từ bãi Xép đi chừng 1 km nữa là tới khu du lịch sinh thái bãi Dại. Đặc điểm của những bãi tắm nơi đây là biển lặng, làn nước trong xanh, bờ cát mịn màng và những ghềnh đá nhấp nhô trong sóng nước.
Bên cạnh tắm biển, đến đây du khách có thể thưởng thức những món đặc sản ngay tại khu sinh thái này hoặc thưởng thức gà chỉ tại các quán dọc theo tuyến đường Quy Nhơn – sông Cầu.

5.    Bãi tắm Eo Gió


Nằm cách thành phố Quy Nhơn hơn 7 km, Eo Gió (thuộc bãi biển Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn) là một trong những eo biển tuyệt đẹp của tỉnh Bình Định. Xuất phát từ Quy Nhơn, đi qua cầu Thị Nại đến ngã ba Nhơn Hội hướng theo hướng tay phải đi chừng 6 km trên trục đường trải nhựa thẳng tắp, tới đoạn chỉ dẫn rẽ phải là đến trung tâm xã Nhơn Lý. Tuyến đường đi tới Nhơn Lý còn được gọi là tuyến đường  Nhơn Hội – Cát Tiến.
Từ trung tâm xã Nhơn Lý, đi bộ chừng 500m theo hướng dẫn của ngừoi dân địa phương là tới Eo Gió. Đây là eo biển được ôm bởi đá núi và phủ trắng bọt ngày và đêm. Những dốc đá muôn hình vạn trạng đánh vào tầm mắt đẹp, độc, lạ, hoang sơ. Đứng trên đỉnh núi, có thể cảm nhận những cơn gió mạnh tràn qua, nhiều người nói rằng cái tên Eo Gió cũng xuất phát từ điều này.
Eo Gió đẹp nhất từ tháng 4 đến tháng 9, lúc này trời êm, biển lặng, nước biển trong xanh. Đến Eo Gió, bạn có thế khám phá những hang đá, trượt mình trên những bãi cát hoặc có thể nhởn nhơ ngắm trời, ngắm biển, ngắm đồng cỏ xanh với những đàn dê trên đồi.
Eo Gió chưa được khai thác thác nhiều, đến đây bạn phải chuẩn bị đồ ăn, thức uống hoặc đặt sẵn đồ ăn tại các nhà hàng ngay trong xã.

6.    Bãi tắm Hòn Khô


Hòn khô còn được gọi với cái tên là Cù Lao Hòn Khô, là một trong 32 hòn đảo nằm gần bờ của Bình Định, cách thành phố Quy Nhơn 16 km. Trải nghiệm thú vị nhất tại Hòn Khô là có thể ngắm rặng san hộ dưới biển chư đầy 1 mét.
Từ biển Nhơn Hải, bạn thuê một chiếc thuyền chở khách, đi chừng 20 phút là tới Cù Lao Khô. Du khách muốn trải nghiệm làm ngư dân có thể lắc thúng ra Hòn Khô.
Mặt biển trong xanh tới tận đáy, nước trong nên có thể nhìn thấy rặng san hô muôn màu. Bạn có thể ngâm mình ngắm các rặng san hô hoặc có thể nằm dai trên cát nhìn trời, biển. Nếu muốn khám phá những điều hoang sơ, có thể men theo bãi cát chạy dọc núi đá.
Ngay trên Hòn Khô bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản như tôm hùm, ốc mặt trăng, ốc đá, ốc nón, cá dìa, cá mú … của người dân nuôi trồng và đánh bắt.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi cho chúng tôi, những bãi cát đầy nắng, bên xanh đang chờ đón bạn. Công ty du lịch và teambuilding Vietwind luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mỗi chuyến đi.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Họp lớp sau 30 năm tại trường cũ - Tri ân thầy cô, hội ngộ bạn bè

Những điều mà doanh nghiệp cần khi hợp tác với công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Cách thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng chuyên nghiệp