Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Hình ảnh
Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tổ chức những chương trình sự kiện thật tuyệt vời. Chương trình sự kiện của doanh nghiệp bạn tổ chức thành công đồng nghĩa với thương hiệu của doanh nghiệp bạn cũng tăng theo, giúp ích rất nhiều trong việc bán hàng, sản phẩm của doanh nghiệp. Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Tổ chức sự kiện Những lợi ích thấy rõ khi doanh nghiệp bạn hợp tác với công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp? 1.   Công ty tổ chức sự kiện có đầy đủ kinh nghiệm, chuyên môn và nguồn lực Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện Để tổ chức thành công một sự kiện, yếu tố quan trọng nhất chính là kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng xử lý tình huống. Đối với người phụ trách tổ chức sự kiện cho công ty, việc tổng hợp đủ 3 khía cạnh này là cực kỳ khó, đặc biệt là kinh nghiệm. 

Những ý tưởng cho việc tổ chức lễ kỷ niệm công ty

Những ý tưởng cho việc tổ chức lễ kỷ niệm công ty


Nếu bạn là chủ doanh nghiệp và công ty bạn sắp đạt đến mốc quan trọng đó là buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể giúp nâng cao tinh thần trách nhiệm trong nhân viên và cho công ty của bạn có cơ hội để đạt được những thành công nhất định. Khi nhắc đến việc kỷ niệm công ty thì bạn sẽ có rất nhiều ý tưởng.



Nếu bạn là chủ doanh nghiệp và công ty bạn sắp đạt đến mốc quan trọng đó là buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể giúp nâng cao tinh thần trách nhiệm trong nhân viên và cho công ty của bạn có cơ hội để đạt được những thành công nhất định. Khi nhắc đến việc kỷ niệm công ty thì bạn sẽ có rất nhiều ý tưởng. Ngày trọng đại này có thể là một buổi kỷ niệm tại một địa điểm thuê nào đó hoặc là một buổi dã ngoại tại một công viên hoặc các hình thức tương tự khác. Nếu bạn có một nhóm khách hàng quan trọng, bạn có thể mời họ tham gia. Hãy để những ý tưởng kỷ niệm công ty trở thành một điểm nhấn cho công ty bạn và được mọi người khen ngợi.

Chủ đề bữa tiệc

Trước tiên bạn hãy chọn chủ đề cho bữa tiệc này. Việc xác định chủ đề cho bữa tiệc sẽ giúp bạn có ý tưởng để lên kế hoạch và cách tiến hành, từ việc mời khách, trang trí đến địa điểm tổ chức. Dưới đây là một số ý tưởng cho chủ đề của buổi lễ kỷ niệm công ty:
Thập niên. Nếu công ty của bạn tổ chức lễ kỷ niệm lần thứ 20 thì bạn nên nhấn mạnh con số đó. Nếu nó được thành lập vào những năm 80, bạn nên tổ chức buổi tiệc này như những năm 80. Bất cứ thập niên nào cũng vậy, bạn nên đưa ra ý tưởng hóa trang thành người sống trong khoảng thời gian đó và phục vụ thức ăn và nước uống như các năm ở thập niên đó.
Đen và trắng. Hãy tổ chức buổi tiệc thật phong cách với phong nền đen và trắng. Gửi giấy mời màu đen và trắng để cho nhân viên của bạn biết cách ăn mặc theo trang phục đen và trắng, hoặc màu sắc cổ điển. Và phục vụ thức ăn và đồ uống dựa trên nền đen và trắng như bánh đậu đen, bánh nướng đen, sô cô la trắng…

Bãi biển. Bạn không có khả năng đưa cả công ty đi nghỉ mát ở bãi biển, nhưng bạn có thể tổ chức buổi tiệc theo phong cách này, tổ chức trong nhà. Hãy trang trí buổi tiệc với vô số vỏ sò, và phục vụ thức ăn với hải sản và các món ăn nhẹ, tạo nên không khí như đang ở trên bãi biển.
Phong cách liên quan đến công ty của bạn.  Công ty của bạn buôn bán xe hơi? Hãy tổ chức “một buổi đua xe ban đêm”. Công ty thời trang thì nên tạo một buổi tiệc theo chủ đề thời trang…
Chủ đề kỷ niệm theo phong cách truyền thống.  Nếu công ty của bạn tổ chức buổi lễ kỷ niệm 10 năm thì bạn có thể mời mọi người dự buổi tiệc nhẹ với sô cô la, rượu vang và champagne. Khả năng với chủ đề này là vô tận!
Thiệp mời dự tiệc
Mặc dù bạn gặp nhân viên thường xuyên nhưng bạn vẫn phải gửi giấy mời cho buổi lễ kỷ niệm công ty này để cho nhân viên biết đây là buổi lễ quan trọng đối với công ty của bạn. Bạn có thể gửi trực tiếp cho nhân viên, nhưng nếu công ty quá lớn và quá nhiều nhân viên thì bạn có thể gửi mail cho họ. Nếu bạn mời những vị khách hàng thân thiết, hoặc các nhà cung cấp qua mail thì bạn nên gửi mail theo mẫu sau:
  •         Ngày tổ chức
  •         Thời gian bắt đầu
  •         Địa điểm
  •         Lý do tổ chức
  •         Chủ đề tổ chức
  •         Thức ăn, thức uống được phục vụ
Tin về buổi tiệc kỷ niệm có thể được lan truyền đi rất nhanh nhưng bạn phải gửi thiệp mời ít nhất 3 tuần trước khi tổ chức để mọi người có thời gian chuẩn bị.


Thức ăn phục vụ trong buổi tiệc
Trong tất cả các ý tưởng về buổi tiệc thì thức ăn là phần thú vị nhưng cũng phức tạp nhất. Bạn nên chắc rằng các món ăn phù hợp với những vị khách ăn kiêng hoặc thường bị dị ứng thực phẩm. Nếu công ty của bạn có quy mô lớn thì bỏ phiếu là cách tốt nhất để chọn các món ăn.
Chọn món theo sở thích và tránh các món gây dị ứng khiến cho danh sách các món ăn của bạn trở nên ít đi. Bạn hãy tổ chức đơn giản với bữa tiệc bánh pizza với xà lách hoặc tiệc nướng ngoài trời. Nếu công ty nhỏ và gần gũi như trong gia đình thì bạn có thể chọn bất cứ món gì, hãy thử tự phục vụ thức ăn và nước uống nếu bạn có thể. Đây là ý tưởng giúp nhân viên tận hưởng thành quả lao động của họ sau một thời gian làm việc chăm chỉ.
Phần nổi bật của bất cứ buổi tiệc nào là bánh ngọt, vì vậy nếu chủ đề buổi tiệc không phải là bánh ngọt thì bạn nên đặt thêm vài loại bánh ngọt.


Những ý tưởng khác cho buổi lễ kỷ niệm công ty
Chiếu slideshow. Đặt màn hình rộng và chiếu các hình ảnh làm việc hoặc các buổi dã ngoại của nhân viên để hồi tưởng lại những kỷ niệm đẹp và khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên.
Tổ chức trò chơi. Hãy tổ chức một số trò chơi đơn giản nhưng vui nhộn phù họp với môi trường trong công ty để tạo nên sự vui nhộn, gắn bó giữa các thành viên trong công ty.
Cảm ơn. Sau buổi tiệc bạn nên gửi lời cảm ơn đến những người có thể đến dự buổi tiệc của bạn. Hãy bày tỏ lòng biết ơn đến họ và cảm ơn họ đã giúp đỡ cho sự thành công của công ty.
Hy vọng những cách trên đây giúp ích cho bạn trong việc tổ chức buổi lễ kỷ niệm cho công ty. Hãy tận hưởng buổi tiệc thật tuyệt vời này và chúc cho công ty bạn luôn thành công!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Họp lớp sau 30 năm tại trường cũ - Tri ân thầy cô, hội ngộ bạn bè

Những điều mà doanh nghiệp cần khi hợp tác với công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Cách thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng chuyên nghiệp