Công ty tổ chức sự kiện Hà Nội sẽ giúp doanh nghiệp bạn rất nhiều trong việc tổ chức
sự kiện mang lại hiệu quả cao nhất. Thông qua việc hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện Hà Nội sẽ giúp bạn phát triển thương hiệu, giúp bán hàng hay sản
phẩm một cách tốt nhất.
Dịch vụ tổ chức sự kiện đã
không còn xa lạ đối với chúng ta bởi nhu cầu của người dân công ty và những
nhóm tổ chức ngày càng tăng cao về vấn đề này những ích lợi mà dịch vụ này mang
lại cho người sử dụng là vô cùng to lớn. Đồng thời hiện nay ngành này ở nước ta
đã được đào tạo một cách bài bản hơn bằng chứng bằng việc trong những trường
đại học đều có những chuyên ngành liên quan đến việc này giúp cho hiệu quả lao
động ngày càng cao và đạt được nhiều tín hiệu khởi sắc. Hãy cùng theo dõi bài
viết này để biết được tại sao nên sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện khi công ty
mình có dịp gì đặc biệt nhé các bạn! Chắc chắn bài viết sẽ đem đến cho các bạn
những thông tin của cùng bổ ích và lý thú về đề tài này đấy!
Tiết kiệm được nguồn nhân
lực
Đối với những công ty vừa
và nhỏ việc thành lập hẳn một nhóm, ban chuyên tổ chức sự kiện là một điều vô
cùng lãng phí về tài nguyên nhân lực. Chính vì vậy mà việc thuê ngoài như vậy
sẽ giúp cho chúng ta tiết kiệm được tối đa chi phí mà vẫn có được một sự kiện
thành công những công ty tổ chức sự kiện đã có kinh nghiệm làm việc lâu
năm. Chính vì vậy mà có thể tiến cử cho chúng ta những nhân viên thực sự phù
hợp với yêu cầu của sự kiện mà chúng ta sắp tổ chức.
Tiết kiệm được thời gian
Thời gian là vàng là bạc.
Việc tiết kiệm được thời gian chính là có thể tiết kiệm được nguồn lực và tiền
bạc. Những người trong công ty chúng ta do không có chuyên môn về việc tổ chức
sự kiện nên rất dễ gặp những sai lầm khi tổ chức đồng thời tốn mất rất nhiều
thời gian khi làm các khâu bước trong sự kiện này. Khi chúng ta sử dụng dịch vụ
tổ chức sự kiện thì điều này sẽ không xảy ra thời gian được rút ngắn một cách
tối đa từ đó mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Chi phí không quá cao
Vấn đề chi phí và tài chính
luôn là nỗi lo của mỗi công ty khi bắt đầu tham gia một sự kiện. Những chi phí
liên quan đến quảng cáo hay những vật dụng cần thiết cho sự kiện là vô cùng
lớn. Tuy nhiên thì những hình thức tổ chức sự kiện như thế này lại không có giá
thành cao chót vót như bạn nghĩ nó hoàn toàn xứng đáng với những gì các bạn
nhận được. Hãy tìm những trung tâm cơ sở thực sự uy tín để tránh trường hợp bị
thu quá nhiều vũ khí khiến cho mức giá tập bị đội lên rất nhiều nhé các bạn.
Những
địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội mà doanh nghiệp bạn có thể tham khảo?
Địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội ở khách sạn
1. Sheraton Hanoi Hotel
Sheraton Hanoi Hotel
Nằm tại điểm giao cắt giữa đường Nghi Tàm và Xuân Diệu (K5
Nghi Tàm, 11 Xuân Diêu, Q. Tây Hồ) – một vị trí rất đắc địa, Sheraton Hanoi là
khách sạn tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, đắt giá bởi chất lượng dịch vụ cao. Ở đây
có nhiều phòng hội nghị với sức chứa lớn, nhỏ khác nhau, bao gồm một trung tâm
hội nghị hiện đại có sức chứa tới 500 khách.
Đây là địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội phù hợp cho nhiều
loại event với các dịch vụ tiện nghi như: hệ thống nhà hàng phục vụ 24/24h, bể
bơi, mát xa, xông hơi, spa, trung tâm thể dục, bar, café…
2. Pan Pacific Hanoi
Pan Pacific Hanoi tiền thân là khách sạn Sofitel Plaza Hanoi,
tọa lạc tại số 1, đường Thanh Niên, Q. Ba Đình. Nằm giữa khung cảnh thơ mộng của
hồ Tây, hồ Trúc Bạch và sông Hồng, Pan Pacific có thể coi là một biểu tượng
thanh lịch của thủ đô.
Pan Pacific có hệ thống trên 10 phòng hội nghị, hội thảo
chuyên dụng phù hợp tổ chức mọi sự kiện lớn nhỏ. Trong đó có một trung tâm hội
nghị được thiết kế theo phong cách châu Âu, sức chứa tối đa 450 người.
Hệ thống nhà hàng tại Pan Pacific phục vụ các món ăn rất đa dạng,
từ món ăn Việt Nam đến món ăn Trung Hoa, Âu, Á… có khả năng phục vụ 100 – 220
thực khách. Ngoài ra, Pan Pacific cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, spa,
hồ bơi bốn mùa, wifi miễn phí…
Pan Pacific Hanoi thường được chọn là địa điểm tổ chức sự kiện
sang trọng, đẳng cấp cho các event như lễ ra mắt sản phẩm, tiệc cuối năm, hội
nghị, hội thảo…
Bạn có thể xem hình ảnh sự kiện: Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập
Công ty D&A Việt Nam tại Pan Pacific để có cái nhìn cụ thể, khách quan hơn
3. JW Marriott Hotel
JW Marriott Hotel nằm tại số 8 đường Đỗ Đức Dục, P. Mễ Trì,
Q. Nam Từ Liêm, gần Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Trung tâm hội nghị quốc gia
và tòa nhà cao nhất Việt Nam – Keangnam.
JW Marriott Hotel được thiết kế gồm 8 tầng, trong đó có 1 tầng
hội thảo chuyên biệt, với không gian dành riêng cho tổ chức event rộng tới
2.400m2 phù hợp cho các sự kiện cấp cao, diễn đàn kinh tế, tổ chức sự kiện
ngoài trời…
Bên cạnh đó, JW Marriott Hotel cung cấp các dịch vụ tiện ích
đạt chuẩn 5 sao bao gồm hệ thống nhà hàng Á – Âu, khu chăm sóc sức khỏe và các
tiện nghi hiện đại khác.
4. Hanoi Daewoo Hotel
Hanoi Daewoo Hotel – Một trong những khách sạn 5 sao – địa điểm
tổ chức sự kiện sang trọng bậc nhất Hà Nội. Nằm tại số 360 Kim Mã, Ba Đình,
Daewoo Hotel được xem là khách sạn có số phòng lớn nhất Hà Nội (trên 400 phòng)
với lối kiến trúc hiện đại pha trộn nét văn hóa phương đông.
Đặc biệt, Daewoo Hotel có hệ thống phòng hợp tới 13 phòng,
phù hợp cho mọi loại hình sự kiện, khu tổ chức sự kiện ngoài trời có sức chứa
1300 khách, không gian gặp mặt rộng tới 1.133m2.
5. Fortuna Hanoi
Nằm tại số 6B đường Láng Hạ, Q. Ba Đình, Fortuna Hanoi thường
xuyên được chọn là địa điểm tổ chức hội thảo, hội nghị quốc tế, lễ ra mắt sản
phẩm, tiệc cuối năm sang trọng tại Hà Nội.
Fortuna Hanoi sở hữu những điều kiện lý tưởng nhất cho mọi loại
hình event. Với 6 phòng họp đa chức năng, được trang bị thiết bị hiện đại chuẩn
quốc tế, 2 phòng tiệc lớn, không gian sang trọng có khả năng chứa 700 người.
Bên cạnh đó, Fortuna Hanoi còn có phòng trung tâm doanh nhân – một dịch vụ mà
hiếm có địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội nào có được. Tại đây cung cấp phòng họp
riêng, máy tính, dịch vụ in ấn văn phòng, chuyển phát…
Các dịch vụ tiện nghi tại Fortuna Hanoi bao gồm: Hệ thống nhà
hàng (cung cấp món ăn Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore), trung tâm thể
thao, spa, bể bơi ngoài trời, phòng game, sòng bài, câu lạc bộ nhạc sống…
6. Intercontinental Hanoi Westlake
Tọa lạc tại số 1A Nghi Tàm, Q. Tây Hồ, Hà Nội,
Intercontinental Hanoi Westlake là khách sạn duy nhất được xây dựng hoàn toàn
trên Hồ Tây với lối thiết kế tinh tế, kết hợp kiến trúc phương Tây hiện đại và
văn hóa Việt.
Intercontinental Hanoi Westlake có khu hội nghị riêng gồm 5
phòng họp với diện tích đa dạng, sức chứa tối đa đến 450 khách. Tất cả đều được
trang bị hệ thống và thiết bị hội họp trực tuyến hiện đại. Ngoài là một địa điểm
tổ chức sự kiện hội nghị, hội thảo sang trọng,Intercontinental Hanoi Westlake
còn là địa điểm tổ chức tiệc cuối năm, tiệc cưới lý tưởng tại Hà Nội.
Tổ chức sự kiện tại nhà hàng:
1. Soft Water Restaurant
Soft Water Restaurant nằm trên đường An Dương Vương, Q. Tây Hồ,
với điểm nhấn là không gian thiên nhiên trong lành, hòa quyện vẻ đẹp thanh bình
của cây kiểng, non nước… Cùng phong cách trang trí gần gũi, toát lên vẻ thôn
quê với những khóm tre, khu chòi gỗ, cây đa,…
Bất cứ ai đến với Soft Water Restaurant đều cảm thấy dễ chịu
bởi không khí trong lành êm dịu như ở làng quê Việt Nam, tránh xa sự ồn ào, náo
nhiệt của thành phố. Trái với một vài ý kiến cho rằng với không gian như vậy
thì tổ chức chương trình sẽ không phù hợp hay không tạo nên được điểm nhấn.
Softwater luôn được đánh giá là một trong những nhà hàng tổ chức sự kiện tiệc
gala thành công nhất tại Hà Nội.
2. Nhà hàng Aquaria
Nhà hàng Aquaria là một trong các địa điểm tổ chức sự kiện tại
Hà Nội đã quá quen thuộc với các bữa tiệc có quy mô lớn. Hệ thống hai nhà hàng
The Atlantic và The Pacific của Aquaria chuyên cung cấp các món ăn Á – Âu đặc sắc,
tổng sức chứa trên 1000 người.
Bên cạnh đó, Aquaria có phong cách trang trí vừa mang nét mộc
mạc của những cây tre, cây nứa, vừa mang nét sang trọng, hiện đại với cửa kính,
đèn chùm. Bởi vậy, nhà hàng Aquaria là nơi rất thích hợp để tổ chức các loại
hình sự kiện đa dạng như tiệc gala, party, Tết trung thu, Noel, Halloween, tiệc
cuối năm, họp lớp… và đặc biệt là tiệc cưới.
3. Nhà hàng Long Vĩ
Nhà hàng Long Vĩ
Nằm tại 175 Nguyễn Thái Học, Q. Ba Đình, Nhà hàng Long Vĩ là
địa điểm tổ chức sự kiện lý tưởng cho những bữa tiệc cưới sang trọng, tiệc sinh
nhật, triển lãm, giới thiệu sản phẩm, hội thảo hội nghị hay các buổi liên hoan
đáng nhớ…
Nhà hàng Long Vĩ được chia làm 8 khu với 8 không gian riêng
biệt, sức chứa đa dạng 20 – 250 người, đáp ứng nhu cầu tổ chức các sự kiện từ
trong nhà ra đến ngoài trời. Có thể kể đến một khuôn viên rộng, bài trí thành từng
khu khác nhau là địa điểm tổ chức đám cưới tuyệt vời. Hay hệ thống phòng VIP
thích hợp cho các sự kiện hội nghị, hội thảo.
Trên đây là một số gợi ý để giúp bạn
có thể tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp mình
một cách hoàn hảo nhất.
Với kinh nghiệm trên 5
năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, team building và du lịch, cùng đội ngũ nhân sự đông đảo, trẻ trung, năng động và vô cùng sáng
tạo, chắc chắn chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những chương trình sáng tạo nhất.
Vậy bạn còn chần chờ gì
nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và có cho mình những chương
trình thật tuyệt vời.
Nguồn ảnh: internet
Nhận xét
Đăng nhận xét