Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Hình ảnh
Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tổ chức những chương trình sự kiện thật tuyệt vời. Chương trình sự kiện của doanh nghiệp bạn tổ chức thành công đồng nghĩa với thương hiệu của doanh nghiệp bạn cũng tăng theo, giúp ích rất nhiều trong việc bán hàng, sản phẩm của doanh nghiệp. Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Tổ chức sự kiện Những lợi ích thấy rõ khi doanh nghiệp bạn hợp tác với công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp? 1.   Công ty tổ chức sự kiện có đầy đủ kinh nghiệm, chuyên môn và nguồn lực Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện Để tổ chức thành công một sự kiện, yếu tố quan trọng nhất chính là kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng xử lý tình huống. Đối với người phụ trách tổ chức sự kiện cho công ty, việc tổng hợp đủ 3 khía cạnh này là cực kỳ khó, đặc biệt là kinh nghiệm. 

Doanh nghiệp bạn cần gì từ các công ty tổ chức sự kiện Hà Nội


Doanh nghiệp bạn cần gì từ các công ty tổ chức sự kiện Hà Nội


Công ty tổ chức sự kiện Hà Nội sẽ giúp doanh nghiệp bạn rất nhiều trong việc tổ chức sự kiện mang lại hiệu quả cao nhất. Thông qua việc hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện Hà Nội sẽ giúp bạn phát triển thương hiệu, giúp bán hàng hay sản phẩm một cách tốt nhất.

 

Công ty tổ chức sự kiện Hà Nội

Xem thêm: Tổ chức sự kiện


Tại sao doanh nghiệp bạn nên hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện Hà Nội?

 

Công ty tổ chức sự kiện Hà Nội

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện


Dịch vụ tổ chức sự kiện đã không còn xa lạ đối với chúng ta bởi nhu cầu của người dân công ty và những nhóm tổ chức ngày càng tăng cao về vấn đề này những ích lợi mà dịch vụ này mang lại cho người sử dụng là vô cùng to lớn. Đồng thời hiện nay ngành này ở nước ta đã được đào tạo một cách bài bản hơn bằng chứng bằng việc trong những trường đại học đều có những chuyên ngành liên quan đến việc này giúp cho hiệu quả lao động ngày càng cao và đạt được nhiều tín hiệu khởi sắc. Hãy cùng theo dõi bài viết này để biết được tại sao nên sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện khi công ty mình có dịp gì đặc biệt nhé các bạn! Chắc chắn bài viết sẽ đem đến cho các bạn những thông tin của cùng bổ ích và lý thú về đề tài này đấy!

Tiết kiệm được nguồn nhân lực


Công ty tổ chức sự kiện Hà Nội

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện Hà Nội


Đối với những công ty vừa và nhỏ việc thành lập hẳn một nhóm, ban chuyên tổ chức sự kiện là một điều vô cùng lãng phí về tài nguyên nhân lực. Chính vì vậy mà việc thuê ngoài như vậy sẽ giúp cho chúng ta tiết kiệm được tối đa chi phí mà vẫn có được một sự kiện thành công những công ty tổ chức sự kiện đã có kinh nghiệm làm việc lâu năm. Chính vì vậy mà có thể tiến cử cho chúng ta những nhân viên thực sự phù hợp với yêu cầu của sự kiện mà chúng ta sắp tổ chức.

Tiết kiệm được thời gian


Công ty tổ chức sự kiện Hà Nội

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp


Thời gian là vàng là bạc. Việc tiết kiệm được thời gian chính là có thể tiết kiệm được nguồn lực và tiền bạc. Những người trong công ty chúng ta do không có chuyên môn về việc tổ chức sự kiện nên rất dễ gặp những sai lầm khi tổ chức đồng thời tốn mất rất nhiều thời gian khi làm các khâu bước trong sự kiện này. Khi chúng ta sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện thì điều này sẽ không xảy ra thời gian được rút ngắn một cách tối đa từ đó mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Chi phí không quá cao


Công ty tổ chức sự kiện Hà Nội

Xem thêm: Công ty chuyên tổ chức sự kiện



Vấn đề chi phí và tài chính luôn là nỗi lo của mỗi công ty khi bắt đầu tham gia một sự kiện. Những chi phí liên quan đến quảng cáo hay những vật dụng cần thiết cho sự kiện là vô cùng lớn. Tuy nhiên thì những hình thức tổ chức sự kiện như thế này lại không có giá thành cao chót vót như bạn nghĩ nó hoàn toàn xứng đáng với những gì các bạn nhận được. Hãy tìm những trung tâm cơ sở thực sự uy tín để tránh trường hợp bị thu quá nhiều vũ khí khiến cho mức giá tập bị đội lên rất nhiều nhé các bạn.

Những địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội mà doanh nghiệp bạn có thể tham khảo?


Địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội ở khách sạn


1. Sheraton Hanoi Hotel



Sheraton Hanoi Hotel

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nội


Nằm tại điểm giao cắt giữa đường Nghi Tàm và Xuân Diệu (K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diêu, Q. Tây Hồ) – một vị trí rất đắc địa, Sheraton Hanoi là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, đắt giá bởi chất lượng dịch vụ cao. Ở đây có nhiều phòng hội nghị với sức chứa lớn, nhỏ khác nhau, bao gồm một trung tâm hội nghị hiện đại có sức chứa tới 500 khách.

Đây là địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội phù hợp cho nhiều loại event với các dịch vụ tiện nghi như: hệ thống nhà hàng phục vụ 24/24h, bể bơi, mát xa, xông hơi, spa, trung tâm thể dục, bar, café…

2. Pan Pacific Hanoi

Pan Pacific Hanoi

Xem thêm: Tổ chức họp lớp


Pan Pacific Hanoi tiền thân là khách sạn Sofitel Plaza Hanoi, tọa lạc tại số 1, đường Thanh Niên, Q. Ba Đình. Nằm giữa khung cảnh thơ mộng của hồ Tây, hồ Trúc Bạch và sông Hồng, Pan Pacific có thể coi là một biểu tượng thanh lịch của thủ đô.

Pan Pacific có hệ thống trên 10 phòng hội nghị, hội thảo chuyên dụng phù hợp tổ chức mọi sự kiện lớn nhỏ. Trong đó có một trung tâm hội nghị được thiết kế theo phong cách châu Âu, sức chứa tối đa 450 người.
 
Hệ thống nhà hàng tại Pan Pacific phục vụ các món ăn rất đa dạng, từ món ăn Việt Nam đến món ăn Trung Hoa, Âu, Á… có khả năng phục vụ 100 – 220 thực khách. Ngoài ra, Pan Pacific cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, spa, hồ bơi bốn mùa, wifi miễn phí…

Pan Pacific Hanoi thường được chọn là địa điểm tổ chức sự kiện sang trọng, đẳng cấp cho các event như lễ ra mắt sản phẩm, tiệc cuối năm, hội nghị, hội thảo…

Bạn có thể xem hình ảnh sự kiện: Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty D&A Việt Nam tại Pan Pacific để có cái nhìn cụ thể, khách quan hơn

3. JW Marriott Hotel

JW Marriott Hotel

Xem thêm: Tổ chức chạy roadshow


JW Marriott Hotel nằm tại số 8 đường Đỗ Đức Dục, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, gần Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Trung tâm hội nghị quốc gia và tòa nhà cao nhất Việt Nam – Keangnam.
JW Marriott Hotel được thiết kế gồm 8 tầng, trong đó có 1 tầng hội thảo chuyên biệt, với không gian dành riêng cho tổ chức event rộng tới 2.400m2 phù hợp cho các sự kiện cấp cao, diễn đàn kinh tế, tổ chức sự kiện ngoài trời…


Bên cạnh đó, JW Marriott Hotel cung cấp các dịch vụ tiện ích đạt chuẩn 5 sao bao gồm hệ thống nhà hàng Á – Âu, khu chăm sóc sức khỏe và các tiện nghi hiện đại khác.


4. Hanoi Daewoo Hotel

Hanoi Daewoo HotelXem thêm: Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới


Hanoi Daewoo Hotel – Một trong những khách sạn 5 sao – địa điểm tổ chức sự kiện sang trọng bậc nhất Hà Nội. Nằm tại số 360 Kim Mã, Ba Đình, Daewoo Hotel được xem là khách sạn có số phòng lớn nhất Hà Nội (trên 400 phòng) với lối kiến trúc hiện đại pha trộn nét văn hóa phương đông.

Đặc biệt, Daewoo Hotel có hệ thống phòng hợp tới 13 phòng, phù hợp cho mọi loại hình sự kiện, khu tổ chức sự kiện ngoài trời có sức chứa 1300 khách, không gian gặp mặt rộng tới 1.133m2.

 
5. Fortuna Hanoi

Fortuna Hanoi

Xem thêm: Tổ chức lễ khởi công động thổ


Nằm tại số 6B đường Láng Hạ, Q. Ba Đình, Fortuna Hanoi thường xuyên được chọn là địa điểm tổ chức hội thảo, hội nghị quốc tế, lễ ra mắt sản phẩm, tiệc cuối năm sang trọng tại Hà Nội.

Fortuna Hanoi sở hữu những điều kiện lý tưởng nhất cho mọi loại hình event. Với 6 phòng họp đa chức năng, được trang bị thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế, 2 phòng tiệc lớn, không gian sang trọng có khả năng chứa 700 người. Bên cạnh đó, Fortuna Hanoi còn có phòng trung tâm doanh nhân – một dịch vụ mà hiếm có địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội nào có được. Tại đây cung cấp phòng họp riêng, máy tính, dịch vụ in ấn văn phòng, chuyển phát…

 
Các dịch vụ tiện nghi tại Fortuna Hanoi bao gồm: Hệ thống nhà hàng (cung cấp món ăn Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore), trung tâm thể thao, spa, bể bơi ngoài trời, phòng game, sòng bài, câu lạc bộ nhạc sống…



6. Intercontinental Hanoi Westlake

Intercontinental Hanoi Westlake

Xem thêm: Tổ chức ngày hội gia đình


Tọa lạc tại số 1A Nghi Tàm, Q. Tây Hồ, Hà Nội, Intercontinental Hanoi Westlake là khách sạn duy nhất được xây dựng hoàn toàn trên Hồ Tây với lối thiết kế tinh tế, kết hợp kiến trúc phương Tây hiện đại và văn hóa Việt.


Intercontinental Hanoi Westlake có khu hội nghị riêng gồm 5 phòng họp với diện tích đa dạng, sức chứa tối đa đến 450 khách. Tất cả đều được trang bị hệ thống và thiết bị hội họp trực tuyến hiện đại. Ngoài là một địa điểm tổ chức sự kiện hội nghị, hội thảo sang trọng,Intercontinental Hanoi Westlake còn là địa điểm tổ chức tiệc cuối năm, tiệc cưới lý tưởng tại Hà Nội.

Tổ chức sự kiện tại nhà hàng:


1. Soft Water Restaurant

Soft Water RestaurantXem thêm: Tổ chức hội nghị - hội thảo


Soft Water Restaurant nằm trên đường An Dương Vương, Q. Tây Hồ, với điểm nhấn là không gian thiên nhiên trong lành, hòa quyện vẻ đẹp thanh bình của cây kiểng, non nước… Cùng phong cách trang trí gần gũi, toát lên vẻ thôn quê với những khóm tre, khu chòi gỗ, cây đa,…

Bất cứ ai đến với Soft Water Restaurant đều cảm thấy dễ chịu bởi không khí trong lành êm dịu như ở làng quê Việt Nam, tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố. Trái với một vài ý kiến cho rằng với không gian như vậy thì tổ chức chương trình sẽ không phù hợp hay không tạo nên được điểm nhấn. Softwater luôn được đánh giá là một trong những nhà hàng tổ chức sự kiện tiệc gala thành công nhất tại Hà Nội.

2. Nhà hàng Aquaria

Nhà hàng Aquaria

Xem thêm: Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty


Nhà hàng Aquaria là một trong các địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội đã quá quen thuộc với các bữa tiệc có quy mô lớn. Hệ thống hai nhà hàng The Atlantic và The Pacific của Aquaria chuyên cung cấp các món ăn Á – Âu đặc sắc, tổng sức chứa trên 1000 người.

Bên cạnh đó, Aquaria có phong cách trang trí vừa mang nét mộc mạc của những cây tre, cây nứa, vừa mang nét sang trọng, hiện đại với cửa kính, đèn chùm. Bởi vậy, nhà hàng Aquaria là nơi rất thích hợp để tổ chức các loại hình sự kiện đa dạng như tiệc gala, party, Tết trung thu, Noel, Halloween, tiệc cuối năm, họp lớp… và đặc biệt là tiệc cưới.

3. Nhà hàng Long Vĩ


Nhà hàng Long Vĩ

Xem thêm: Tổ chức lễ khai trương - khánh thành




Nằm tại 175 Nguyễn Thái Học, Q. Ba Đình, Nhà hàng Long Vĩ là địa điểm tổ chức sự kiện lý tưởng cho những bữa tiệc cưới sang trọng, tiệc sinh nhật, triển lãm, giới thiệu sản phẩm, hội thảo hội nghị hay các buổi liên hoan đáng nhớ…

Nhà hàng Long Vĩ được chia làm 8 khu với 8 không gian riêng biệt, sức chứa đa dạng 20 – 250 người, đáp ứng nhu cầu tổ chức các sự kiện từ trong nhà ra đến ngoài trời. Có thể kể đến một khuôn viên rộng, bài trí thành từng khu khác nhau là địa điểm tổ chức đám cưới tuyệt vời. Hay hệ thống phòng VIP thích hợp cho các sự kiện hội nghị, hội thảo.

Trên đây là một số gợi ý để giúp bạn có thể tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp mình  một cách hoàn hảo nhất.

Với kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiệnteam building và du lịch, cùng đội ngũ nhân sự đông đảo, trẻ trung, năng động và vô cùng sáng tạo, chắc chắn chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những chương trình sáng tạo nhất.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và có cho mình những chương trình thật tuyệt vời.

Nguồn ảnh: internet


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Họp lớp sau 30 năm tại trường cũ - Tri ân thầy cô, hội ngộ bạn bè

Những điều mà doanh nghiệp cần khi hợp tác với công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Cách thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng chuyên nghiệp