Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Hình ảnh
Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tổ chức những chương trình sự kiện thật tuyệt vời. Chương trình sự kiện của doanh nghiệp bạn tổ chức thành công đồng nghĩa với thương hiệu của doanh nghiệp bạn cũng tăng theo, giúp ích rất nhiều trong việc bán hàng, sản phẩm của doanh nghiệp. Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Tổ chức sự kiện Những lợi ích thấy rõ khi doanh nghiệp bạn hợp tác với công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp? 1.   Công ty tổ chức sự kiện có đầy đủ kinh nghiệm, chuyên môn và nguồn lực Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện Để tổ chức thành công một sự kiện, yếu tố quan trọng nhất chính là kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng xử lý tình huống. Đối với người phụ trách tổ chức sự kiện cho công ty, việc tổng hợp đủ 3 khía cạnh này là cực kỳ khó, đặc biệt là kinh nghiệm. 

Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội


Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội


Với nhiều doanh nghiệp, tổ chức sự kiện là dần trở thành cơ hội rất tốt để các doanh nghiệp trao đổi gặp gỡ, trao đổi với bạn hàng, đối tác. Thông qua việc hợp tác với công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội, doanh nghiệp bạn sẽ có nhiều cơ hội nâng cao thương hiệu, sản phẩm.

 

Công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Xem thêm: Tổ chức sự kiện

Bạn sẽ nhận được gì khi hợp tác với công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội?


Công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện


1.    Công ty tổ chức sự kiện có đầy đủ kinh nghiệm, chuyên môn và nguồn lực


Công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện Hà Nội


Để tổ chức thành công một sự kiện, yếu tố quan trọng nhất chính là kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng xử lý tình huống. Đối với người phụ trách tổ chức sự kiện cho công ty, việc tổng hợp đủ 3 khía cạnh này là cực kỳ khó, đặc biệt là kinh nghiệm.
Các công ty chuyên tổ chức sự kiện có đội ngũ nhân lực với trình độ chuyên môn hội tụ đầy đủ nhất những yếu tố đấy. Mọi vấn đề liên quan đến việc hiện thực hóa 1 event trong thực tế khác rất nhiều so có những gì được dự tính với nhiều phát sinh bất ngờ. Và những công ty chuyên về tổ chức sự kiện mang kinh nghiệm tích lũy, kỹ năng chuyên môn và khả năng dự phòng rủi ro, xử lý tình huống tốt sẽ giải quyết các vấn đề phát sinh đó. 

2.    Thuê công ty tổ chức sự kiện để tiết kiệm nhiều chi phí cho sự kiện


Công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp


Những công ty sự kiện mang kinh nghiệm nhiều năm sẽ hoạch định được lượng chi phí buộc phải đầu tư cho sự kiện của bạn. Họ sẽ tư vấn để chi ra số tiền logic nhất mà ko bị lãng phí do chi vào các khoản tiền “không tên”. Bên cạnh đó họ cung cấp trực tiếp trang thiết bị sự kiện: âm thanh, ánh sáng, nhà bạt, sân khấu…và nhân sự cho sự kiện. Các công ty tổ chức sự kiện sẽ có được giá tiền tốt nhất cho bạn.

3.    Thuê công ty tổ chức sự kiện giúp tiết kiệm thời gian


Công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Xem thêm: Công ty chuyên tổ chức sự kiện


Cho dù bạn với tinh thần trách nhiệm rất cao nhưng nhiều lúc cũng ko đủ thời gian và khả năng để hoàn thành quá nhiều công việc trong một lúc. Việc thuê những công ty giỏi về tổ chức sự kiện sẽ giúp bạn “rảnh tay” để chuyên tâm làm cho công việc của mình.

4.    Công ty tổ chức sự kiện có rộng rãi mối quan hệ trong ngành


Công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nội


Mỗi sự kiện đều liên quan tới một ngành hàng, một khía cạnh khác nhau, các công ty sự kiện phần lớn đều có mối quan hệ rộng rãi trong nhiều năm tổ chức sự kiện của họ. Việc yêu cầu về MC chuyên nghiệp, hoạt náo viên, nhóm múa, nhóm nhảy sẽ càng được giải quyết nhanh chóng hơn với công ty sự kiện chuyên nghiệp 

5.    Thuê công ty tổ chức sự kiện giúp hạn chế rủi ro


Công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Xem thêm: Tổ chức họp lớp


Như đã đề cập ở trên, yếu tố cực kỳ quan trọng nhưng thường bị bỏ qua là quản lý rủi ro. Một event luôn  phổ biến tình huống ngoài ý muốn và những nguy cơ tiềm ẩn có thể xảy ra. Trường hợp không may, sự kiện gặp sự cố bất ngờ và diễn ra không thành công sẽ mang đến nguy cơ xấu cho công ty và chính bản thân bạn.

Những lợi ích khi tổ chức sự kiện thành công mang lại cho doanh nghiệp?


Về kinh tế và du lịch 


Công cụ quảng bá cho điểm đến / cho doanh nghiệp


Công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Xem thêm: Tổ chức chạy roadshow


Sự kiện là trung tâm của đời sống văn hóa chúng ta thời hiện đại, điều mà trước đây chưa từng có. Kinh tế cải thiện nhanh chóng, thời gian rỗi tăng lên và sự tự do tiêu dùng làm tăng nhanh sự kiện công cộng, các lễ kỉ niệm và giải trí. Giờ đây, chính phủ ủng hộ và quảng bá sự kiện như là một phần của chiến lược phát triển kinh tế, xây dựng quốc gia và marketing điểm đến. Các tổ chức và ngành kinh doanh nắm bắt sự kiện là nhân tố cơ bản trong chiến lược marketing và hình ảnh quảng bá của họ. Sự nhiệt tình của các nhóm cộng đồng và cá nhan cho lợi ích riêng và sự đam mê tạo nên bức tranh tuyệt vời của các sự kiện về hầu hết đề tài và chủ đề. Sự kiện có mặt ở mọi tờ báo, trên màn hình tivi, nó chiếm nhiều thời gian và làm phong phú thêm cuộc sống chúng ta. Các sự kiện hiện nay rất phong phú, có thể bao gồm những ngày lễ quốc gia, là một dịp quan trọng của công dân, là những buổi biểu diễn độc đáo, là những sự kiện văn hóa, những hoạt động thể thao lớn trong năm, là những sự kiện của doanh nghiệp ( quảng cáo sản phẩm để gia tăng doanh số bán hay tung ra sản phẩm mới hoặc để tri ân khách hàng). Ngoài ra, sự kiện có thể thu hút giới truyền thông và các cuộc triển lãm, qua đó cải thiện hình ảnh cộng đồng chủ nhà/ doanh nghiệp, cải thiện hình ảnh du lịch/ doanh nghiệp trong dài hạn.

Mang lại nguồn thu


Công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Xem thêm: Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới


Một trong những mối quan tâm chính của một nhà kinh doanh sự kiện hay cộng đồng chủ nhà của sự kiện là biết chắc chắn được rằng sự kiện nằm trong khuôn khổ ngân sách và hy vọng, sự kiện sẽ đem lại một khoản thặng dư hay lợi nhuận. Đó là một vấn đề đơn giản để nhận biết qua những thu nhập từ hàng hóa, từ tài trợ và bán vé vượt quá các chi phí để tiến hành và tiếp thị các sự kiện. Theo đánh giá của các cộng đồng sở tại và các chính phủ, sự kiện có phạm vi ảnh hưởng lớn đến kinh tế, thường nó có mức ý nghĩa tương đương hoặc cao hơn chi phí bỏ ra.

Một trong những tác động quan trọng nhất là sự kiện đem lại nguồn thu cho du lịch. Sự kiện luôn là chất xúc tác mạnh mẽ tạo sự  gia tăng đột biến số lượt khách công vụ và khách du lịch thuần túy trong thời gian sự kiện diễn ra.Chẳng hạn, Olympic Luân Đôn 2012 đã thu hút tới 10.490 vận động viên, 4.200 vận động viên khuyết taaij đến từ 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, 3.000 trọng tài và khoảng 2 triệu du khách từ khắp thế giới; Olympic Sochi 2014 ( Nga) đón tiếp 6.000 vận động viên từ 85 nước trên thế giới. Khi tham gia sự kiện, du khách có thể chi tiền cho dịch vụ lữ hành, khách sạn, mua sắm và các dịch vụ khách trong các thành phố chủ nhà hoặc trong vùng. Chi phí này có thể có một tác động đáng kể bởi sự lưu thông của các nền kinh tế địa phương. Sự xúc tiến du lịch hiệu quả, kéo dài thời gian lưu lại của khách,  ngoài việc du khách đến với các sự kiện, họ còn ở lại và tham gian các điểm thu hút khác.

Cơ hội kinh doanh


Công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Xem thêm: Tổ chức lễ khởi công động thổ



Sự kiện có thể đem lại cho cộng đồng chủ nhà một nền tảng vững chắc để giới thiệu kỹ năng nghề, trình độ chuyên môn của họ với các nhà đầu tư tiềm năng và thúc đẩy cơ hội kinh doanh mới. Sự thành công của sự kiện tạo cơ hội giới thiệu năng lực, những sự  đổi mới và những thành tựu của người tham gia sự kiện hoặc cộng đồng sở tại, thông qua sự tiếp xúc với phương tiện truyền thông. Ví dụ, trong Thế vận hội Sydney, Chính phủ xứ New South Wales đã tiêu tốn 3.600.000 USD cho thương mại và đầu tư hướng nó phù hợp với sự kiện ( Humphries, 2000). Nỗ lực này đã tạo ra hơn 60 sự kiện liên quan doanh nghiệp, đến các cuộc hội thảo của các hiệp hội quốc tế, các cuộc triển lãm và xúc tiến thương mại; 46 văn phòng thương mại quốc tế, đã thông báo về cơ hội kinh doanh và hơn 500 nhà kinh doanh hàng đầu thế giới , những nhà tài trợ Olympic; các giám đốc doanh nghiệp xứ New Southa Wales đã tham dự 4 sự kiện quảng bá. Ví dụ khác, nước Anh tối đa hóa các lợi ích kinh tế qua việc tổ chức sự kiện Olympic 2012, bằng việc tổ chức 17 hội nghị quốc tế tại Luân Đôn nhân dịp nhiều nhà lãnh đạo nhà nước và chính phủ Anh dự Olympic. Chính phủ Anh tổ chức hội nghị đầu tư toàn cầu với sự  tham dự của Giám đốc điều hành Quỹ Tiền tệ quốc tế Christine Lagarde, Chủ tịch Ngân hàng Trung ương Châu Âu, nhiều bộ trưởng và lãnh đạo doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Cơ hội và việc làm


Công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Xem thêm: Tổ chức ngày hội gia đình


Sự kiện tạo cơ hội viêc làm rất lớn, bằng cách kích thích hoạt động trong nền kinh tế, chi tiêu vào các sự kiện có thể có một tác động tích cực về việc làm. Sự tiêu dùng của khách đã tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho cộng đồng.Theo ONS, Olympic 2012 đã tạo ra thêm 61.000 việc làm tại Luân Đôn trước, trong và sau sự kiện. Tuy nhiên, Faulkenr ( 1993) đã lưu ý, rất dễ đánh giá quá cao số lượng việc làm được tạo ra bởi các sự kiện lớn trong ngắn hạn. Bởi vì, nhu cầu cho các dịch vụ tăng thêm là ngắn hạn, nên để đáp ứng nhu cầu trên, người sử dụng lao động có xu hướng sử dụng các nhân viên hiện có của họ nhiều hơn các nhân viên mới. Nhân viên hiện có có thể cho tạm ngừng các công việc hiện tịa và giao các nhiệm vụ khác cho phù hợp với nhu cầu có tính mùa vụ hoặc yêu cầu họ làm thêm giờ. Song các sự kiện lớn, có thể tạo việc làm đáng kể trong giai đoạn xây dựng. Vấn đề này sẽ được trình bày kỹ hơn ở mục cơ hội nghề nghiệp ở những phần kiến thức tiếp theo.

Trên đây là một số lợi ích khi doanh nghiệp bạn hợp tác với các công ty tổ chức sựkiện chuyên nghiệp?

Với kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiệnteam building và du lịch, cùng đội ngũ nhân sự đông đảo, trẻ trung, năng động và vô cùng sáng tạo, chắc chắn chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những chương trình sáng tạo nhất.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và có cho mình những chương trình thật tuyệt vời.

Nguồn ảnh: internet


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Họp lớp sau 30 năm tại trường cũ - Tri ân thầy cô, hội ngộ bạn bè

Những điều mà doanh nghiệp cần khi hợp tác với công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Cách thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng chuyên nghiệp