Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Hình ảnh
Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tổ chức những chương trình sự kiện thật tuyệt vời. Chương trình sự kiện của doanh nghiệp bạn tổ chức thành công đồng nghĩa với thương hiệu của doanh nghiệp bạn cũng tăng theo, giúp ích rất nhiều trong việc bán hàng, sản phẩm của doanh nghiệp. Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Tổ chức sự kiện Những lợi ích thấy rõ khi doanh nghiệp bạn hợp tác với công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp? 1.   Công ty tổ chức sự kiện có đầy đủ kinh nghiệm, chuyên môn và nguồn lực Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện Để tổ chức thành công một sự kiện, yếu tố quan trọng nhất chính là kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng xử lý tình huống. Đối với người phụ trách tổ chức sự kiện cho công ty, việc tổng hợp đủ 3 khía cạnh này là cực kỳ khó, đặc biệt là kinh nghiệm. 

Cách thức tạo ra một buổi tổ chức họp lớp tuyệt vời dành cho bạn


Cách thức tạo ra một buổi tổ chức họp lớp tuyệt vời dành cho bạn


Tổ chức họp lớp là dịp không thể tuyệt vời hơn để những người bạn lâu ngày có dịp gặp lại nhau sau thời gian xa cách. Đó là dịp để chúng ta ôn lại những kỷ niệm thời còn cắp sách tới trường.


Tổ chức họp lớp


Để xây dựng một buổi họp lớp hoàn hảo là một công việc không hề dễ dàng với người tổ chức. Chúng ta cần quan tâm đặc biệt tới những vấn đề sau để tổ chức họp lớp thành công nhất.


Lập kế hoạch tổ chức sự kiện

Tổ chức họp lớp


Kế hoạch tổ chức phải hoàn tất trước khi sự kiện diễn ra ít nhất nửa tháng. Sau đó là thời gian để các thành viên hội ý và thay đổi nếu cần thiết thay đổi chương trình. Một số đầu mục công việc mà bạn cần lưu ý:

1.    Thời gian tổ chức

Tổ chức họp lớp


Sau khi ra trường , mọi người đều có công việc riêng gia đình của mình. Chưa kể mọi người con sinh sống ở các vùng miền khác nhau. Vì vậy, việc họp mặt tập trung đầy đủ các thành viên là điều khá khó khăn. Chính vì thế, họp lớp nên được tổ chức vào ngày lễ dài mà nhiều người được nghỉ. Chẳng hạn tết nguyên đán, lễ quốc khánh hoặc ngày nghỉ 30/4 và 1/5. Đây là thời gian mọi người trở về quê hương để nghỉ ngơi và thăm lại bạn bè. Vì vậy, tổ chức vào thời gian này được cho là hợp lí nhất.

Bạn có thể kết hợp thêm nhiều hoạt động như du lịch, du lịch kết hợp teambuilding để mọi người hào hứng tham gia thay vì những hoạt động ăn uống bình thường. Trong trường họp mọi người không tham gia trong dịp lễ vì muốn thời gian dành cho gia đình, con cái thì hãy  tiến hành một cuộc khảo sát để lấy ý kiến mọi người. Thời điểm nào mà được nhiều người lựa chọn nhất thì bạn nên tổ chức họp lớp vào ngày ấy.

2.    Thành phần tham dự

Tổ chức họp lớp


Thành phần và số lượng thành viên tham dự cũng là điều mà bạn nên lưu ý. Đây là điều kiện tiên quyết để xây dựng nội dung chương trình và lựa chọn địa điểm tổ chức cho phù hợp nhất.
Thành viên tham gia có thể bao gồm các thành viên trong lớp, các thầy cô giáo và cả người thân tùy thuộc vào quy mô sự kiện. Tuy nhiên, việc chốt danh sách phải sớm để kịp thời đặt phòng cũng như đặt tiệc.

3.    Kịch bản chương trình

Tổ chức họp lớp


Có nhiều cách để tổ chức họp lớp ấn tượng. Việc lựa chọn hình thức tổ chức như thế nào phù hợp với mong muốn của tất các thành viên. Phương án tổ chức nhận được sự đồng thuận cao sẽ mang lại hào hứng cho tất cả mọi người.
Với cách tổ chức truyền thống, bạn chỉ cần mở một cuộc liên hoan thông thường nên cũng không mất quá nhiều thời gian và  công sức cho khâu tổ chức. Bạn chỉ cần đặt một nhà hàng uy tín để đặt thực đơn, số lượng bàn… Bên cạnh đó, bạn có thể tổ chức giao lưu văn nghệ, chụp hình kỉ niệm sau chương trình.
Nếu bạn muốn tổ chức quy mô lớn, bạn có thể sắp xếp cả lớp đi du lịch trong vòng một ngày. Địa điểm tổ chức có thể là một resort hoặc khu du lịch gần nơi bạn, bạn có thể tổ chức teambuilding kèm theo cho thêm phần đoàn kết. Nếu dư dả kinh phí, bạn có thể thuê ca sĩ, nhóm múa… cho chương trình thêm phần đặc sắc. Việc tổ chức teambuilding nên thuê công ty tổ chức teambuilding chuyên nghiệp.

Những nguyên tắc tổ chức họp lớp

Tổ chức họp lớp


Tương tự những hoạt động khác, việc tổ chức họp lớp cũng có những nguyên tắc riêng. Bạn nên cân nhắc để có được cho mình những buổi họp lớp ý nghĩa.

1.    Nhắc lại những kỉ niệm

Tổ chức họp lớp


Sự kiện họp lớp nên đề cao việc nhắc lại những kỉ niệm. Bạn có thể hát lại những bài hát xưa mọi người hay hát tập thể hoặc những trò chơi tập thể để nhắc lại những kỉ niệm đáng nhớ của mỗi người. Trong buổi hôm đó, nên tổ chức hài hòa, vui vẻ. Bạn có thể dành thời gian thăm lại trường xưa đã từng gắn bó với mình.
Ngoài ra, bạn có thể bạn có thể tìm hiểu những khó khăn của bạn bè để mọi người có thể san sẻ thăm hỏi, động viên…

2.    Mời thầy cô giáo tham dự

Tổ chức họp lớp


Đây được coi là một hoạt động thường niên không thể thiếu trong các buổi họp lớp. Mời thầy cô giáo cũ – những người có mối quan hệ gần gũi với lớp bạn ngày còn đi học đến buổi họp lớp sẽ góp phần khiến buổi gặp mặt trở nên hoàn hảo hơn đây cũng là dịp tuyệt vời để bạn cùng bạn bè mình tri ân những tâm huyết mà thầy cô đã dành cho lớp trong suốt những quãng thời gian học tập trước đây. Bởi khi nhớ về thời học sinh, sinh viên, không thể thiếu hình ảnh của các thầy cô giáo, những người đã gắn bó với tập thể lớp trong suốt quãng thời gian ấy. Vì thế họp lớp cũng chính là dịp tuyệt vời để các bạn gặp lại thầy cô yêu quý của mình. Gặp lại thầy cô trong buổi liên hoan họp lớp, thầy trò sẽ có cơ hội được ôn lại chuyện cũ, bạn sẽ được chia sẻ với thầy cô về những điều sẽ làm trong năm qua và nhận được những lời động viên, khuyên nhủ hữu ích từ thầy cô.



3.    Giữ liên lạc sau họp lớp

Tổ chức họp lớp


Sau họp lớp, bạn nên xin lại liên lạc của từng thành viên và thường xuyên liên lạc để chia sẻ thông tin với nhau. Điều này sẽ tạo gắn bó trong tập thể và nếu có tổ chức những buổi họp lớp sau cũng dễ dàng nhân được sự đồng thuận từ mọi người.


Tổ chức sự kiện họp lớp là một sự kiện khá đơn giản nếu bạn biết cách tổ chức và sắp xếp. Mỗi sự kiện đều có những cái khó riêng, vì thế tốt nhất bạn nên hợp tác với những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để đảm bảo buổi họp lớp của mình trở nên hoàn hảo.

Trên đây là một số gợi ý để giúp bạn có thể tổ chức họp lớp hoàn hảo nhất.

Với kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiệnteam building và du lịch, cùng đội ngũ nhân sự đông đảo, trẻ trung, năng động và vô cùng sáng tạo, chắc chắn chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những chương trình sáng tạo nhất.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và có cho mình những chương trình thật tuyệt vời.

Nguồn ảnh: internet


Nhận xét

  1. Thông tin tuyệt vời quá bạn ơi!

    Trả lờiXóa
  2. Thông tin tuyệt vời quá bạn ơi!

    Trả lờiXóa
  3. Thông tin tuyệt vời quá bạn ơi!

    Trả lờiXóa
  4. Thông tin tuyệt vời quá bạn ơi!

    Trả lờiXóa
  5. Thông tin tuyệt vời quá bạn ơi!

    Trả lờiXóa
  6. Thông tin tuyệt vời quá bạn ơi!

    Trả lờiXóa
  7. Thông tin tuyệt vời quá bạn ơi!

    Trả lờiXóa
  8. Thông tin tuyệt vời quá bạn ơi!

    Trả lờiXóa
  9. Thông tin của bạn thật tuyệt vội

    Trả lờiXóa
  10. Thông tin của bạn thật tuyệt vội

    Trả lờiXóa
  11. Thông tin của bạn thật tuyệt vội

    Trả lờiXóa
  12. Thông tin của bạn thật tuyệt vội

    Trả lờiXóa
  13. Thông tin của bạn thật tuyệt vội

    Trả lờiXóa
  14. Thông tin của bạn thật tuyệt vội

    Trả lờiXóa
  15. Thông tin của bạn thật tuyệt vội

    Trả lờiXóa
  16. Thông tin của bạn thật tuyệt vội

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Họp lớp sau 30 năm tại trường cũ - Tri ân thầy cô, hội ngộ bạn bè

Những điều mà doanh nghiệp cần khi hợp tác với công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Cách thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng chuyên nghiệp