Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Hình ảnh
Doanh nghiệp bạn sẽ được gì khi hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tổ chức những chương trình sự kiện thật tuyệt vời. Chương trình sự kiện của doanh nghiệp bạn tổ chức thành công đồng nghĩa với thương hiệu của doanh nghiệp bạn cũng tăng theo, giúp ích rất nhiều trong việc bán hàng, sản phẩm của doanh nghiệp. Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Tổ chức sự kiện Những lợi ích thấy rõ khi doanh nghiệp bạn hợp tác với công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp? 1.   Công ty tổ chức sự kiện có đầy đủ kinh nghiệm, chuyên môn và nguồn lực Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện Để tổ chức thành công một sự kiện, yếu tố quan trọng nhất chính là kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng xử lý tình huống. Đối với người phụ trách tổ chức sự kiện cho công ty, việc tổng hợp đủ 3 khía cạnh này là cực kỳ khó, đặc biệt là kinh nghiệm. 

Bạn muốn tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty thật ấn tượng


Bạn muốn tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty thật ấn tượng


Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty là lúc để doanh nghiệp cùng nhau đánh giá lại những gì đã làm được từ lúc thành lập tới khi tiến hành buổi lễ. Thông qua buổi lễ. phần nào nhân viên sẽ cảm thấy tự hào về những việc mà mọi người đã làm trong thời gian vừa qua.


Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Xem thêm: Tổ chức sự kiện

Chúng ta cần quan tâm đến những vấn đề gì để tổ chức lễ thành lập thật thành công?


Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện

1. Xác định chủ đề cho buổi lễ

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện Hà Nội

Trước tiên, bạn nên chọn chủ đề cho buổi lễ. Việc xác định chủ đề cho buổi lễ sẽ giúp bạn có ý tưởng để lên kế hoạch và cách tiến hành từ việc mời khách, trang trí đến địa điểm tổ chức.
Một số chủ đề bạn có thể chọn như: 
Theo thập niên: Công ty bạn có thể thành lập được 10 năm hoặc 20 năm bạn nên nhấn mạnh vào con số đó, công ty bạn thành lập vào những năm 1980 bạn có thể tổ chức buổi lễ theo phong cách thập niên 80.
Màu sắc: Màu sắc bạn có thể lấy màu nhận diện thương hiệu của công ty bạn. Toàn bộ nhân viên tham gia, bàn ghế thậm chí giấy mời bạn cũng nên để màu sắc theo thương hiệu của bạn.
Thời trang: Bạn có thể thể hiện sự sáng tạo bằng cách lựa chọn những trang phục hoặc trang điểm đặc biệt một chút và vẫn gắn với thương hiệu của công ty, chắc chắn các đối tác tham dự sẽ vô cùng ấn tượng.
Phong cách liên quan đến công ty: Bạn có thể lựa chọn chủ đề theo sản phẩm của công ty, ví dụ công ty bạn làm về lĩnh vực xe hơi, bạn có thể trang trí, thiết kế theo mô hình xe hơi trong buổi lễ…
2. Bắt đầu lên kịch bản

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Sau khi bạn đã xác định được chủ đề buổi lễ bạn lên kịch bản cho buổi lễ. Đầu tiên bạn lên kịch bản sơ bộ sau đó lên kịch bản chi tiết và họp bàn để thống nhất nội dung kịch bản.
3. Địa điểm tổ chức

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Xem thêm: Công ty chuyên tổ chức sự kiện

Bạn chọn địa điểm tổ chức buổi lễ sao cho phù hợp nhất với yêu cầu của công ty về mặt nội dung, hình thức, tính chất…. Bạn cũng nên thiết kế chuẩn bị trước sơ đồ thể hiện rõ vị trí tổ chức buổi lễ, vị trí bục phát biểu, khu vực sắp xếp các bàn tiệc đãi khách hàng, vị trí khu vực bàn của các nhà đầu tư, bàn của đối tác….
4. Thời gian tổ chức buổi lễ

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Thời gian tổ chức buổi lễ phải được xác định khi lên kế hoạch cho buổi lễ. Bạn sắp xếp thời gian hợp lý cho công tác chuẩn bị chương trình, tập dượt, thực hiện tổng duyệt, thời điểm diễn ra khai mạc, thời điểm làm lễ, người đại diện phát biểu, tổ chức trao thưởng, tiến hành nghi thức kỷ niệm và tiệc liên hoan.
5. Gửi thiệp mời

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Xem thêm: Tổ chức họp lớp

Sau khi có các kế hoạch ngày giờ cụ thể bạn tiến hành gửi giấy mời theo danh sách khách mời đã chuẩn bị, bạn nên lưu ý trong giấy mời về chủ đề mà buổi tiệc của bạn hướng tới để khách mời có thể chuẩn bị được tốt nhất. 
Mặc dù nhân viên trong công ty là người thường xuyên gặp nhưng bạn vẫn nên gửi giấy mời để nhân viên biết đây là buổi lễ quan trọng thế nào đối với công ty. Bạn có thể gửi trực tiếp cho nhân viên trong ngày làm việc, nếu công ty quy mô lớn, nhiều nhân viên, nhiều chi nhánh bạn có thể gửi email cho họ.
Bạn nên gửi thiệp mời trước ít nhất 3 tuần khi tổ chức để mọi người có thời gian chuẩn bị
6. Chuẩn bị các vật phẩm cũng như thức ăn phục vụ buổi tiệc

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Xem thêm: Tổ chức chạy roadshow


Các vật phẩm bạn cần chuẩn bị như banner treo, huy chương hoặc bằng khen, nước uống cho khách mời….
Thức ăn phục vụ trong buổi tiệc
Trong các buổi tiệc thức ăn là phần thú vị nhưng cũng rất phức tạp. Bạn nên chắc rằng các món ăn phù hợp với những vị khách ăn kiêng hoặc thường bị dị ứng thực phẩm.  Bạn nên tổ chức tiệc buffet với nhiều món để các vị khách có thể lựa chọn thoải mái món ăn mà mình có thể ăn.
Những trang thiết bị về âm thanh, ánh sang, ghế ngồi, hoa tươi… bạn nên đặt đơn vị tổ chức sự kiện.
7. Tổng duyệt trước sự kiện

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Xem thêm: Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

Các tiết mục và diễn tiến của sự kiện bạn nên tổng duyệt trước khi diễn ra 1-2 ngày để đảm bảo trình tự và nội dung của buổi lễ diễn ra đúng kế hoạch bạn đã đặt ra.

Một vài địa điểm thích hợp tổ chức sự kiện tại Hà Nội?


1. Khách sạn Lotte (54 Liễu Giai, Ba Đình)

Khách sạn LotteXem thêm: Tổ chức lễ khởi công động thổ

Tọa lạc tại góc cắt giữa hai phố Liễu Giai và Đào Tấn, khách sạn Lotte là sự tổng hòa giữa khu phố cổ Hà Nội giàu truyền thống và khu đô thị mới đang ngày một phát triển.
Nằm từ tầng 33 đến tầng 64 của tòa nhà 65 tầng tráng lệ, Lotte Hotel tự hào là đại diện cho tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế mới tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Được trang bị phòng tiệc và cơ sở vật chất hiện đại, khách sạn Lotte cung cấp không gian hoàn hảo để tổ chức các sự kiện như hội nghị, hội thảo, tiệc công ty,… với số lượng khách có thể lên đến 1200 người.
2. Khách sạn Melia (44 Lý Thường Kiện, Hoàn Kiếm)

Khách sạn MeliaXem thêm: Tổ chức ngày hội gia đình

Nằm tại khu vực trung tâm ngoại giao và tài chính của thành phố, gần với nhiều điểm tham quan như Hồ Hoàn Kiếm, Chùa Một Cột, Nhà thờ,… khách sạn Melia có phòng đại tiệc lớn nhất Hà Nội với những thiết bị hoàn hảo phục vụ tiệc cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại phục vụ hội nghị, hội thảo, triển lãm, vũ hội, tiệc cưới và các loại tiệc khác.
3. Khách sạn Pan Pacific ( Số 1 đường Thanh Niên, Ba Đình)

Khách sạn Pan PacificXem thêm: Tổ chức hội nghị - hội thảo

Tọa lạc giữa khung cảnh thơ mộng của hồ Trúc Bạch, hồ Tây và sông Hồng; Pan Pacific được coi là một trong những biểu tượng thanh lịch của thành phố Hà Nội. Hệ thống trên 10 phòng phù hợp tổ chức mọi sự kiện lớn nhỏ. Phòng lớn nhất có sức chứa tối đa lên tới 450 người
4. Khách sạn Daewoo ( 360 Kim Mã, Ba Đình)

Khách sạn DaewooXem thêm: Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Với thiết kế đẹp đến từng chi tiết, từ lâu khách sạn Daewoo đã trở thành địa điểm tổ chức quen thuộc của các cuộc họp, hội nghị, hội thảo, party, đám cưới tại thủ đô.
Nằm tại tầng sảnh, hội trường lớn có sức chứa lên đến 420 người, thuận tiện cho các sự kiện lớn yêu cầu trang trí hoành tráng. Ngoài ra, các sự kiện quy mô bé hơn có thể được tổ chức tại 9 phòng chức năng tại tầng sảnh và tầng 3 với sức chứa từ 50 đến 80 người. Đây là những địa điểm tốt nhất cho các cuộc họp vừa và nhỏ. Bên cạnh đó, khách sạn Daewoo còn có 2 phòng họp thiết kế với nội thất gỗ cao cấp thích hợp cho các cuộc họp khoảng 15 người.

5. Khách sạn JW Marriott ( Số 8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm)
Khách sạn JW MarriottXem thêm: Tổ chức lễ khai trương - khánh thành

Điểm nổi bật của khách sạn JW Marriott là sự sang trọng và chất lượng dịch vụ đẳng cấp, được khẳng định thông qua những giải thưởng: “Khách sạn dẫn đầu về dịch vụ Mice tại Châu Á” do World Travel Awards bình chọn, “Khách sạn có thiết kế & Xây dựng đẹp nhất” khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, “ Khách sạn tốt nhất về dịch vụ MICE tại Việt Nam” của tạp chí The Guide; giải thưởng Khách sạn Quốc tế với số điểm cao nhất tại cả hai hạng mục: “Khách sạn tốt nhất Việt Nam” và “Khách sạn có dịch vụ Hội nghị, Hội thảo tốt nhất Việt Nam”.

6. Intercontinental Hanoi Westlake ( Số 1A Nghi Tàm, Tây Hồ)
Intercontinental Hanoi Westlake

Tọa lạc tại một vị trí rất đẹp của thủ đô Hà Nội, InterContinnental Hanoi Westlake là công trình khách sạn vô cùng độc đáo được xây dựng hoàn toàn trên mặt nước hồ Tây theo lối kiến trúc đương đại của châu Âu kết hợp nét duyên dáng, uyển chuyển của văn hoá Việt Nam.
Khu hội nghị bao gồm 5 phòng họp với kích cỡ khác nhau có sức chứa tối đa là 450 người đều được lắp đặt các trang thiết bị tối tân nhất đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng.
7. Khách sạn Hilton ( Số 1 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm)

Khách sạn Hilton

Là khách sạn được trao giải thưởng khách sạn đẳng cấp thế giới “Best Hotel” tại Hà Nội năm 2010 và được bình chọn là  “Khách sạn hàng đầu Việt nam” trong 5 năm liên tiếp tại lễ trao giải World Travel. Sẽ thật hoành tráng nếu các bạn có điều kiện tổ chức sự kiện tại đây.
8. Khách sạn Crowne Plaza (36 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm)
Khách sạn Crowne Plaza

Không gian tổ chức sự kiện được thiết kế linh hoạt và thông minh có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu khác nhau từ khách hàng.
Phòng hội nghị với diện tích rộng có sức chứa lớn và trần nhà cao tạo ra một không gian trang trọng, không bị vướng hay che lấp bởi cột. Khu sảnh trước phòng đại tiệc rộng rãi là nơi tiếp đón lý tưởng dành cho khách mời.
Crowne Plaza còn cung cấp các phòng họp nhỏ từ 30 người đến hội trường lớn dành cho 500 người. Các phòng đều được thiết kế linh hoạt với công nghệ hiện đại mang lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng.
9. Almaz ( Đường Hoa Lan, KĐT Vinhomes Riverside, Long Biên)

Almaz 

Với khuôn viên rộng lớn, hoành tránh, đa dạng và trang thiết bị hiện đại bậc nhất Hà Nội; Almaz là lựa chọn lý tưởng cho mọi loại hình sự kiện.
Almaz đem đến 7 lựa chọn không gian khác nhau với diện tích từ 70m² – 1100m², sức chứa lên đến hơn 1600 người; phù hợp với các sự kiện triển lãm lớn, các sự kiện mang tầm cỡ quốc gia,quốc tế.
10. Khách sạn Thắng Lợi ( 200 Yên Phụ, Tây Hồ)

Khách sạn Thắng Lợi

Không chỉ là điểm dừng chân nghỉ dưỡng lý tưởng để lưu lại trong các kỳ nghỉ, khách sạn Thắng Lợi còn là lựa chọn hợp lý để gặp gỡ, giao lưu, hội họp cho các hoạt động kinh doanh.
Hệ thống phòng họp có diện tích lớn có thể ngăn nhỏ thành những phòng riêng biệt cho quý khách hàng nhiều không gian để lựa chọn được trang bị các trang thiết bị tiêu chuẩn. Từ các buổi dạ tiệc theo chủ đề, cưới hỏi tới các cuộc hội thảo, hội nghị, diễn đàn; hệ thống phòng của khách sạn Thắng Lợi đều có thể đáp ứng được nhu cầu tổ chức sự kiện đa dạng của quý khách hàng.

Với kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiệnteam building và du lịch, cùng đội ngũ nhân sự đông đảo, trẻ trung, năng động và vô cùng sáng tạo, chắc chắn chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những chương trình sáng tạo nhất.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và có cho mình những chương trình thật tuyệt vời.

Nguồn ảnh: internet


Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Họp lớp sau 30 năm tại trường cũ - Tri ân thầy cô, hội ngộ bạn bè

Những điều mà doanh nghiệp cần khi hợp tác với công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Cách thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng chuyên nghiệp